"เจโล" เผยหน้าสดไร้เมคอัพ

“เจโล” เผยหน้าสดไร้เมคอัพ พร้อมแชร์สกินแคร์รูทีน และย้ำไม่เคยพึ่งโบฯ

Alternative Textaccount_circle
"เจโล" เผยหน้าสดไร้เมคอัพ
"เจโล" เผยหน้าสดไร้เมคอัพ

โชว์หน้าสดให้แฟนๆ ได้ว้าวกับผิวที่ใสและเต่งตึง แถมได้โปรโมทแบรนด์บิวตี้ของตัวเองแบบเนียนๆ เริ่ดสุดค่ะแม่ จากคลิปวิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jlo ของ เจโล – เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่เผยให้เห็นใบหน้าสวยสด ไร้เครื่องสำอาง พร้อมเผยว่ามีสกินแคร์อะไรบ้างที่ใช้ดูแลผิวเป็นประจำ ซึ่งก็คือ @JLoBeauty นั่นเวิร์คมาก การันตีจากผิวหน้าที่สวยใสไร้ริ้วรอยของแม่เจโลในวัยเลข 5 ผิวดีจนต้องทัก!

“เจโล” เผยหน้าสดไร้เมคอัพ พร้อมแชร์สกินแคร์รูทีนที่ทำทุกเช้า

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jennifer Lopez (@jlo)

โดยสกินแคร์รูทีนทุกเช้าของเธอคือ เริ่มจากใช้เจลเคลนเซอร์ทำความสะอาดผิว ของเธอเคลมว่าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น จากนั้น ซับหน้าให้หมาดๆ บำรุง JLo Beauty That JLo Glow Multitasking Serum เซรั่มเนื้อบางเบา ทาได้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอ มีสารสกัดของสาเกตระกูลเดียวกับพิเทร่า ช่วยลดปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ

"เจโล" เผยหน้าสดไร้เมคอัพ 1

และตามด้วยครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักของ Olive Complex ต่อต้านริ้วรอย พร้อมกับกรดไฮยาลูรอนิกเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มฟูดูโกลว์ จากนั้น ทาอายครีมเพื่อเพิ่มคอลลาเจนกับอีลาสตินให้ผิวใต้ตาดูตื้นและกระชับขึ้น

ยังไม่จบ ตัวนี้สำคัญมากคือทุกเช้าต้องทาครีมบำรุงผิวที่มี SPF30 เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วย แน่นอนว่าไอเท็มทุกชิ้นเป็นของ JLo Beauty นอกจากนี้ เธอยังเผยอีกว่าผิวหน้าไร้ริ้วรอยนี้ สวยได้แบบไม่พึ่งหมอ ไม่เคยผ่านการฉีดโบฯ ด้วยนะ …และนี่ก็คือเคล็ดลับผิวสวยดูอ่อนเยาว์ของแม่เจโล

"เจโล" เผยหน้าสดไร้เมคอัพ 2 "เจโล" เผยหน้าสดไร้เมคอัพ 3 "เจโล" เผยหน้าสดไร้เมคอัพ 4


คลิปและข้อมูล : @jlo

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สูตรสีผิวสม่ำเสมอ และชุ่มชื้นแบบ Kim Kardashian ก็มาสก์ทั้งตัวไปเลยสิคะ

เปิดสกินแคร์รูทีน “คิมแทรี” นางเอกวัย 31 ที่แสดงเป็นเด็กสาวไฮสคูลวัย 18 สมบทบาท

เคล็ดลับสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนของ “ไคลีย์ เจนเนอร์” เมคอัพกึ่งถาวรคือคำตอบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up