รายได้ ซงจีอา

เปิดรายได้ ‘ซงจีอา’ ทำเงิน 8 แสนบาทต่อโพสต์ ก่อนมีข่าวใช้ของปลอม

รายได้ ซงจีอา
รายได้ ซงจีอา

สื่อเกาหลีรายงานว่า รายได้ ซงจีอา มากถึง 30 ล้านวอน หรือประมาณ 830,000 บาท ต่อโพสต์บนอินสตาแกรม ก่อนมีประเด็นใช้ของแบรนด์เนมผิดลิขสิทธิ์ และนี่เป็นรายได้ที่มากกว่าดาราดังหลายคน

ซงจีอา บิวตี้บล็อกเกอร์ หนึ่งในผู้ร่วมรายการเรียลลิตี้ Single’s Inferno ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด หลายๆ คนชื่นชอบเธอจากบุคลิกสวยเลิศ ทำให้ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของ ซงจีอา ทะลุ 3 ล้านในชั่วข้ามคืน ขณะที่ช่องยูทูบ free지아 ของเธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านคน แต่แล้วก็ต้องเจอกับดราม่าครั้งใหญ่ เพราะถูกจับได้ว่าใช้ของแบรนด์เนมผิดลิขสิทธิ์

ซึ่งสื่อเกาหลีได้เปิดเผยจำนวนเงินที่ไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ ซงจีอา โพสต์โปรโมตให้แบรนด์ต่างๆ บนอินสตาแกรม ก่อนที่จะเกิดประเด็นใช้ของเลียนแบบ โดย Hyowon CNC เอเจนซี่ชื่อดังเผยว่า ซงจีอา ทำรายได้ประมาณ 30 ล้านวอน (ประมาณ 830,000 บาท) ต่อโพสต์สำหรับการโฆษณาให้แต่ละแบรนด์บนอินสตาแกรม ส่วนช่องยูทูยบของเธอรับรายได้ 80 ล้านวอน (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) สำหรับการมีสปอนเซอร์ในคลิปวิดีโอนั้นๆ จากรายงานนี้ หมายความว่าค่าโฆษณาของ ซงจีอา นั้นสูงกว่าดาราบางคนเสียอีก

เปิดรายได้ ‘ซงจีอา’ ทำเงิน 8 แสนบาทต่อโพสต์ ก่อนมีข่าวใช้ของปลอม

รายได้ ซงจีอา-3

รายได้ ซงจีอา-4

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ซงจีอา ปฏิเสธสัญญาพิเศษกับแบรนด์เครื่องสำอางและแบรนด์แฟชั่นต่างๆ เนื่องจากเธออยากมีอิสระในการโพสต์และพูดถึงแบรนด์อื่นๆ ในบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอ ซึ่งจะไม่ได้รับอนุญาตหากเธอเซ็นสัญญากับบริษัทอื่น

รายได้ ซงจีอา-5


ที่มา : www.koreaboo.com

ภาพ : IG@dear.zia

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ของจริงราคาเท่าไหร่? กางลิสต์ แบรนด์เนมผิดลิขสิทธิ์ ที่ ‘ซงจีอา’ เป็นเจ้าของ

มาอีกระลอก เนติเซนจับผิดของแบรนด์เนมที่ ซงจีอา รีวิว ปลอมอีกแล้ว!

ตั้งข้อสงสัย คิมฮยอนจุง อันฟอลโลว์ ซงจีอา ฝ่ายหญิงหลังมีประเด็นใช้ของก๊อบปี้?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up