"โรเซ่" สกินแคร์รูทีน

เสกผิวสวยราวกระจกเหมือน “โรเซ่” ต้องเคร่งครัดกับสกินแคร์รูทีนอะไรบ้าง

Alternative Textaccount_circle
"โรเซ่" สกินแคร์รูทีน
"โรเซ่" สกินแคร์รูทีน

ผิวสวยของ โรเซ่ BLACKPINK เกิดจากการใส่ใจดูแล “ฉันเชื่อในคำพูดที่ว่ากินอย่างไรได้อย่างนั้นเพราะได้ทดสอบมากับตัวเอง เมื่อก่อนฉันดูแลผิวอย่างเดียว แต่ยังอดไม่ได้ที่จะกินขนมหวาน ของทอดกรุบกริบ สมัยนั้นรู้สึกได้เลยว่าผิวสดใสไม่เต็มที่ มีสิวผดเม็ดเล็กๆ และมีอาการแพ้ง่าย จนในที่สุดต้องลองปฏิวัติตัวเองด้วยการกินให้ดีขึ้น

“ไม่ได้หมายความว่าต้องอดทุกอย่างจนเครียดนะคะ แต่เราเลือกได้ แม้แต่ชนิดของขนมก็ควรเลือกที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากผักผลไม้ที่ต้องเน้นแล้ว ฉันยังชอบอาหารที่มีคอลลาเจนสูงอย่างปลาหิมะหรือประเภทซุปที่เคี่ยวจากกระดูก อ้อ คุณแม่ของฉันมีสูตรซุปตีนไก่ที่อร่อยมากด้วยค่ะ

เสกผิวสวยราวกระจกเหมือน “โรเซ่” ต้องเคร่งครัดกับสกินแคร์รูทีนอะไรบ้าง พร้อมแชร์บิวตี้ทิปส์ 6 ลุคสไตล์โรเซ่

ดูแลจากภายในแล้ว ภายนอกก็สำคัญ

“ดูแลจากภายในแล้ว ภายนอกก็สำคัญ แฟนเพลงฝั่งยุโรปและอเมริกาจะทึ่งกันมากเวลาได้ยินว่าฉันมีสกินแคร์รูทีนมากถึง 10 ขั้นตอนกว่าจะได้เข้านอน รีมูฟเวอร์ คลีนซิ่งออยล์ คลีนเซอร์ สครับหรือจำพวกที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว มาสก์ โทนเนอร์หรือพวกน้ำตบ พรีเซรั่ม เซรั่ม ออยล์ มอยส์เจอไรเซอร์ ยังไม่นับกันแดดสำหรับตอนกลางวัน ถือว่าเยอะไหมคะ แต่สำหรับสาวเกาหลีฉันว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะพิสูจน์แล้วว่าการเคร่งครัดกับสกินแคร์รูทีนทำให้เราเสียเวลากับการแต่งหน้าน้อยลงมาก

“ช่วงที่ผิวดีจะรู้เลยว่าใช้เวลาหน้างานนิดเดียวก็จะดูสวยได้ ไม่ต้องปั้นประดิษฐ์กันนานแม้จะเป็นลุคที่อลังการแค่ไหน บางลุคที่ดูแน่นมากๆ อย่างที่ทุกคนเห็นใน MV แต่ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็มี ถือว่าน่าทึ่งนะคะ ฉันยกเครดิตความดีงามให้กับสกินแคร์เลย อาจจะดูแลซับซ้อนหน่อย แต่ช่วยลดความซับซ้อนของเมคอัพลง ถ้ามีวินัย เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนทำได้ค่ะ”

#01 BLONDY GIRL แม้จะทำผมสีบลอนด์จนเป็นภาพจำ แต่ทรงม้วนลอนเป็นคลื่นให้อารมณ์วินเทจนิดๆ แบบนี้จัดว่าสวยแปลกตา ที่น่าทึ่งคือการจับคู่ผมทรงนี้ กับเมคอัพที่เบามากจนแทบเปล่าเปลือย แต่กลับดูสวยจับใจ

#02 TRENDY GRAPHIC LINER สไตล์ของโรเซ่ มักผสมผสานความเก๋แบบสาย ฝ.เข้ากับ K-Beauty ได้อย่างลงตัว ผิวใสแบบกลาสสกินกับเมคอัพสีสันเบา เน้นแค่กราฟิกอายไลเนอร์ทรงหนาที่เขียนด้วย สีเทาควันบุหรี่ เซ็กซี่ชะมัด

#03 STUNNING SMOKEY EYE แอตติจูดมั่นใจ แบบสาวสาย ฝ.ทำให้โรเซ่เข้ากับการแต่งหน้าสไตล์สโมกกี้อายแบบได้คะแนนเต็ม ใครที่ทำผมสีอ่อนแล้วรู้สึกว่าตัวเองดูจืดซีด ลองเล่นสนุกกับสโมกกี้อาย จะรู้เลยว่าไปกันได้ดีมาก

#04 LAVENDER DREAM ลูกเล่นแมตช์สีคอสตูม ให้เข้ากับสีผมยังปังเสมอ โรเซ่ในยุคผมสีลาเวนเดอร์ กับเดรสสีเข้ากันเสริมให้บรรยากาศดูหวานฟุ้งฝันเหมือนอยู่ในเทพนิยาย

#05 QUEEN OF MET GALA โรเซ่กับ Floating Eyeliner สุดเก๋ในค่ำคืนของงาน Met Gala ถือว่าเป็นสาวเอเชียที่ได้รับสปอตไลต์มากที่สุดในงาน

#06 MAGIC OF MINIMALISM ลุคสวยคลาสสิกในปาร์ตี้งานประกาศรางวัลออสการ์ 2022 ผมยาวตรง กับผิวที่สวยคลีน อายแชโดว์ในเฉดสีเอิร์ธโทน มีเพียงอายไลเนอร์ แถมยังปราศจากเครื่องประดับใดๆ ดูเรียบง่าย แต่สวยสะกดใจจริงๆ


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 982

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up