Jennifer Lopez สกินแคร์

เลขห้าแต่หน้าเด็ก Jennifer Lopez กับสกินแคร์ชิ้นโปรดที่ใช้เป็นประจำ

Alternative Textaccount_circle
Jennifer Lopez สกินแคร์
Jennifer Lopez สกินแคร์

เป็นที่รู้กันว่าในหมู่ตัวแม่เจโล ‘Jennifer Lopez‘ ถือเป็นเซเลบริตี้ที่ดูแลตัวเองได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์ จากหลักฐานบนใบหน้าในวัย 53 ปี คุณแม่ยังดูสวยแบบไม่ฝืน หลายคนอยากรู้เคล็ดลับ เพราะเท่าที่สืบได้เจโลทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามหลากหลาย เรียกว่าเป็นสายบิวตี้ตัวจริง

เลขห้าแต่หน้าเด็ก Jennifer Lopez กับสกินแคร์ชิ้นโปรดที่ใช้เป็นประจำ

แต่ที่สร้างวีรกรรมเอาไว้เป็นที่เลื่องลือคือ ความคลั่งรักใน Creme De La Mer ไอเท็มในตำนานที่ใครๆ ก็รู้ว่าราคาสูง แต่ระดับเจโลแล้วกลัวซะที่ไหน ในช่วงที่คลั่งรักหนักๆ นางมีวีรกรรมสั่งซื้อครีมจากพลังของสาหร่ายนี้ในไซส์ใหญ่พิเศษบิ๊กเบิ้มครั้งละ 40 กระปุก สนนราคาก็รอบละกว่า 3 ล้าน 7 แสนบาทเท่านั้นเอ๊ง ถามว่าเอาไปทำอะไรมากมาย คำตอบคือในเมื่อผลลัพธ์เลิศขนาดนั้น ก็ใช้ทาทั้งตัวไปเลยสิคะ

“นึกแล้วก็ขำค่ะ ช่วงนั้นคืออาการคลั่งรักจริงๆ มันเกิดจากที่ฉันเริ่มใช้ Creme De La Mer แล้วพบว่าผิวหน้าสดใสขึ้นชัดเจนชนิดที่ไม่เคยเห็นว่าผิวตอบรับผลิตภัณฑ์ตัวไหนมากขนาดนี้มาก่อน

“ด้วยงานที่ต้องโชว์ผิวเยอะ จึงลองนำมาทาผิวกายดูด้วย ปรากฏว่าผลลัพธ์คือผิวของฉันเรียบเนียนจนเล่นกับแสงบนเวทีได้วิบวับเลยเชียว ช่วงนั้นมีแต่คนทักและพูดถึงผิวของฉัน ฉันจึงต่อสายตรงถึง La Mer ให้ส่งมาครั้งละมากๆ เอาไว้แจกให้เพื่อนๆด้วย 

“ยอมรับเลยว่ายิ่งใช้ผิวยิ่งสวย ถามถึงข้อเสียเหรอ ใครที่วางกระปุกเบียดกันเยอะๆ อย่างฉันต้องระวังหน่อย จัดให้เป็นระเบียบ เพราะกระปุกเซรามิกนี่ถ้าตกใส่เท้าเจ็บมากนะ เจอมากับตัวเลยขอเตือน”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 986
ภาพ : jlo

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up