แจ็คสัน หวัง ดูแลผิว

สูตรมาสก์หน้าของ “แจ็คสัน หวัง” ที่ทำเป็นประจำ เมื่อต้องการกู้ผิวแห้งแบบฉุกเฉิน

Alternative Textaccount_circle
แจ็คสัน หวัง ดูแลผิว
แจ็คสัน หวัง ดูแลผิว

สังเกตหรือไม่ว่าหน้าฝนทำไมสิวบุก ผิวมีอาการอักเสบเห่อง่ายกว่าปกติ โดยเฉพาะกับคนที่แต่งหน้าบอกเลยว่าไม่สบายผิว คำตอบเกิดจากทั้งความอับชื้นในอากาศ และการโดนละอองฝนที่มีทั้งกรดและด่าง สารพิษหลายชนิดทำให้ผิวระคายเคืองแพ้ง่ายกว่าในฤดูกาลอื่นๆ เหล่าเซเลบเขามีสูตรมาสก์หน้าแบบเฉพาะตัวที่ช่วยให้ผิวไม่เห่อ เป็นส่วนผสมหาง่าย แถมมาจากธรรมชาติ จะทำตามในสไตล์ DIY หรือจะหาซื้อก็ได้นะ

และรอบนี้จึงขอนำสูตรมาสก์หน้าจากธรรมชาติของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทยอย่าง แจ็คสัน GOT7 หรือ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)” มาบอกต่อ

สูตรมาสก์หน้าของ “แจ็คสัน หวัง” ที่ทำเป็นประจำ เมื่อต้องการกู้ผิวแห้งแบบฉุกเฉิน

แจ็คสัน หวัง ดูแลผิว 2

“ผมและทีมงานเคยเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตต่อเนื่องหลายที่ โดยกระเป๋าที่มีอุปกรณ์บำรุงผิวถูกสลับ ย้ายไปเมืองอื่น มารู้ตัวอีกทีคือมีงานที่ต้องเริ่มแต่งหน้าตั้งแต่เช้าตรู่ ตอนนั้นผมทั้งผิวแห้ง และเริ่มมีผดผื่นเม็ดเล็กๆ ขึ้นที่คางกับข้างแก้ม เมคอัพอาร์ติสต์เลยแก้ปัญหาโดยการทำมาสก์สูตรอะโวคาโดให้เดี๋ยวนั้นเลย

ใช้อะโวคาโดครึ่งผลมาบดให้ได้เนื้อละเอียด แล้วนำมาพอกหน้าประมาณ 10 – 15 นาที จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น ล้างตบท้ายด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมอะโวคาโดยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ช่วยให้ผดผื่นที่เป็นยุบไวขึ้น จากสูตรกู้ผิวแบบฉุกเฉินกลายเป็นสูตรที่ใช้เป็นประจำ เห็นใครมีปัญหาผิวแพ้ ผมจะแนะนำอะโวคาโดเสมอ”

แจ็คสัน หวัง ดูแลผิว 2
แจ็คสัน หวัง ดูแลผิว 1

ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 984
ภาพ : jacksonwang852g7

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up