"อาเลีย บาตต์" สาวผู้รับบท "คังคุไบ"

เคล็ดลับหุ่นเซ็กซี่ของ “อาเลีย บาตต์” ผู้รับบท “คังคุไบ” แม่เล้าคนดังแห่งมุมไบ

Alternative Textaccount_circle
"อาเลีย บาตต์" สาวผู้รับบท "คังคุไบ"
"อาเลีย บาตต์" สาวผู้รับบท "คังคุไบ"

ฮ็อตเกินต้าน นาทีนี้ไม่มีใครน่าดึงดูดได้เท่า อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) ผู้รับบท “คังคุไบ” จากภาพยนตร์อินเดีย Gangubai Kathiawadi ที่กำลังโด่งดังจนเรตติ้งพุ่งทะยานอยู่ในตอนนี้เป็นแน่

เคล็ดลับหุ่นเซ็กซี่ของ “อาเลีย บาตต์” ผู้รับบท “คังคุไบ” แม่เล้าคนดังแห่งมุมไบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ แพรวได้พา “ทำความรู้จัก อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) ผู้รับบท “คังคุไบ” ใน Gangubai Kathiawadi” มาแล้ว รอบนี้เลยมาเจาะเคล็ดลับเบื้องหลังหุ่นสวยกันบ้าง

อาเลีย บาตต์ 13

จากการที่ติดตามอินสตาแกรมของอาเลีย บาตต์ จะเห็นได้ว่าเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะการเล่นโยคะ” ที่มีประโยชน์มากกว่าที่คิด อาทิเช่น

  • ช่วยเรื่องทรวดทรงองเอว การเคลื่อนไหวยืดเหยียดต่อเนื่องของท่าโยคะ ช่วยดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงาน การฝึกโยคะซ้ำๆต่อเนื่องจึงช่วยให้กล้ามเนื้อร่างกายดูเฟิร์มกระชับ เมื่อไขมันหายไปจึงทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายมากขึ้น และยิ่งฝึกนานวันขึ้นก็ยิ่งจะทำให้สุขภาพดีและมีรูปร่างสมส่วนดูดีมากยิ่งขึ้น การเล่นโยคะจึงเป็นที่สนใจของสาวๆมาก
  • ฝึกเรื่องสมาธิและอารมณ์ การฝึกโยคะนั้นนอกจะเป็นการออกกำลังกายกับทุกส่วนของร่างกายแล้ว ยังจะช่วยให้ผู้ฝึกนั้นเกิดสมาธิ เพราะจิตใจจดจ่ออยู่กับลมหายใจที่ต้องสัมพันธ์กับท่าของโยคะ
  • การทรงตัว เป็นจุดเด่นของโยคะเลยก็ว่าได้ เพราะหลายท่าของโยคะเน้นการสร้างสมดุล โดยการฝึกการทรงตัว การฝึกโยคะบ่อยๆจึงช่วยปรับบุคลิกภาพในการนั่ง นอน เดิน ยืน ให้ถูกต้องและสวยงามได้
  • ผิวพรรณเปล่งปลั่ง การยืดเหยียดของท่าโยคะ ยังทำให้หลอดเลือดขยายตัว ดังนั้น การฝึกโยคะจึงช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดี ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารเต็มที่ เกิดเลือดฝาด หน้าดูอ่อนกว่าวัย ประโยชน์ข้อนี้ดูจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ รองมาจากโยคะทำให้มีทรวดทรงองเอว

อาเลีย บาตต์ 15 อาเลีย บาตต์ 14

อาเลีย บาตต์ 11 อาเลีย บาตต์ 12 อาเลีย บาตต์ 1 อาเลีย บาตต์ 2 อาเลีย บาตต์ 3 อาเลีย บาตต์ 4 อาเลีย บาตต์ 5 อาเลีย บาตต์ 6 อาเลีย บาตต์ 7 อาเลีย บาตต์ 8 อาเลีย บาตต์ 9 อาเลีย บาตต์ 10

สาวคนไหนอยากให้ร่างกายแข็งแรง แถมรูปร่างดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ลองฝึกเล่นโยคะแบบอาเลีย บาตต์ ดูนะคะ


เรื่อง : Primphy_praewnista , yogafitwearthailand
ภาพ : aliaabhatt

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำความรู้จัก อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) ผู้รับบท “คังคุไบ” ใน Gangubai Kathiawadi

เซ็กซี่ตัวแม่ Kim Kardashian เผยทริคสลายเซลลูไลต์ เพื่อหุ่นสวยเพรียวกระชับ

เคล็ดลับ 3 ปีคืนชีพหุ่นปังของ “โอปอล์ ปาณิสรา” เอวเอส 24 นิ้ว และทริคผิวสวยเนียน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up