Lily Collins ครีมกันแดด

เปิดสเต็ปบิวตี้รูทีนจัดเต็มของ Lily Collins เน้นงานผิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ

Alternative Textaccount_circle
Lily Collins ครีมกันแดด
Lily Collins ครีมกันแดด

เปิดสเต็ปบิวตี้รูทีนจัดเต็มของ Lily Collins เน้นงานผิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ

ช่วงก่อนหน้านี้ดูเหมือนใครๆ ก็อินกับซีรี่ส์เรื่อง Emily in Paris กันหนักมาก ต่างก็พากันแชร์รูปย้อนหลังตอนไปปารีสตามรอย ลิลี่ คอลลินส์ Lily Collins ที่รับบท เอมิลี่ กันเต็มโซเชี่ยล เห็นความนิยมในตัว ลิลี่ นักแสดงและนางแบบสาวท่วมท้นแบบนี้ เลยขอเปิดบิวตี้รูทีน ตั้งแต่สเต็ปการดูแลบำรุงผิวพรรณไปจนถึงเมคอัพให้สาวๆ ตามรอยกันอีก รับรองว่าดูแลง่ายๆ ไม่ว่าใครก็ทำตามได้ทั้งนั้น

แน่นอนว่าลุคในเรื่องเอมิลี่อินปารีส ทุกคนจะคุ้นเคยกับลุคริมฝีปากสีแดง ดวงตาเข้มเฉี่ยวเหมือนแมวน้อย คิ้วหนาฟูที่ดูเหมือนจะเป็นซิกเนเจอร์ของเธอทุกลุค ผสานกับผิวพรรณที่เนียนขาวดูบอบบาง ซึ่งลิลีเคยบอกไว้ว่า ฉันชอบผิวเวลาที่ไม่ต้องไม่แต่งหน้า เพราะมันเป็นผิวที่กระจ่างใส หรือไม่ก็แต่งหน้าน้อยๆ พอ

และเมื่อเธอชอบผิวตอนที่ดูคลีนไร้เมคอัพ ดังนั้น การทา ครีมกันแดด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเธอที่มีแพ้ง่าย เพื่อป้องกันผิวจากการถูกแสงแดดทำลายและริ้วรอยต่างๆ นอกจากนี้เธอยังให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวมากๆ เธอมักใช้เคลนเซอร์สูตรอ่อนโยน เพื่อช่วยพยุงผิวให้ชุ่มชื่นหลังล้างหน้าเสร็จ จากนั้นใช้โทนเนอร์เช็ดเพื่อปรับสมดุลผิวก่อนลงสกินแคร์ พร้อมเริ่มการบำรุงผิวด้วยเซรั่มเนื้อบางเบา และถ้าวันไหนที่มีเวลาจะใช้ลูกกลิ้งหินหยกนวดรอบๆ กรอบหน้าและดวงตา เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมซาบลงผิวได้ลึกและช่วยยกกระชับผิว จากนั้น คอมพลีคสเต็ปการบำรุงด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าวที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และถ้าเป็นตอนเช้า เธอไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดด สูตรคุมมัน

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเธอใช้ไอเท็มอะไรบ้าง ตามนี้เลยค่ะ (คลิกเลื่อนในรูป)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Moda & Achados (@carolinasalesoblog) on

ส่วนเมคอัพนั้น อย่างที่เธอเคยบอกว่าชอบการแต่งหน้าน้อยๆ หรือไม่แต่งเลย แต่ทุกลุคนั้น คิ้วจะต้องหนาฟูสวยเป็นสไตล์ที่กลายเป็นซิกเนเจอร์ของเธอ หากใครที่ติดตามผลงานและอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คิ้วเธอฟูสวยมาก ด้วยความที่เธอมีขนคิ้วค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว จึงแค่ใช้แปรงปัดคิ้วเล็กน้อย เพื่อให้ขนคิ้วเรียงตั้งอย่างเป็นธรรมชาติ

ต่อกันที่งานผิว รองพื้นที่เลือกชอบให้ฟินิชผิวแมตต์หรือเซมิแมตต์ที่ยังคงความเป็นงานผิวอยู่ แบบไม่ต้องพึ่งคอนซีเลอร์ โดยในการลงรองพื้น เธอจะใช้ฟองน้ำช่วยแต่งหน้ากดเบาๆ ลงบนผิว เพื่อให้ปกปิดมากขึ้น จากนั้นใช้แป้งฝุ่นเซ็ตผิว เพื่อไม่ให้งานผิวดูหนาและหนักไป และช่วยลดการเกิดความมันระหว่างวัน

ดวงตาคมเข้มที่ดูเหมือนแมวน้อยนั้น เธอจะอายไลเนอร์ที่มีลักษณะเป็นปากกาเมจิกหัวเรียวเล็ก เพื่อสามารถกำหนดขนาดของเส้นไลเนอร์ได้ง่าย โดยเธอปลายหางตาวิ้งค์เล็กน้อย ต่อด้วยการปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนเด้ง


ข้อมูล : vogue.com/how-lily-collins-does-french-girl-beauty
ภาพ IG : #Lilycollins , @Lily Collins

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Emily in Paris ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้จากทีมผู้สร้างในตำนานSex and the City 

ทุกชุดมีเรื่องราว! เจาะลุคแฟชั่นของ ลิลี่ คอลลินส์ จากซีรี่ส์ดัง Emily in Paris

ตกหลุมรัก! หนุ่มเมืองน้ำหอม Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up