มิ้วกี้ ไปรยา เอวบาง

เปิดเคล็ดลับหุ่นดีของเซ็กซี่ตัวแม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” หลังภาพล่าสุดอวดเอวบางเฉียบ

Alternative Textaccount_circle
มิ้วกี้ ไปรยา เอวบาง
มิ้วกี้ ไปรยา เอวบาง

ไม่ทิ้งลายความแซ่บซี๊ดเลยสักวัน สำหรับเซ็กซี่ตัวแม่ “มิ้วกี้ – ไปรยา ผดุงสุข” หรือฉายา “คุณแม่มิ้วกี้ สุดแซ่บ สวยเซ็กซี่ ซู่ซ่า” อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยสายลักซ์ชัวรี่ อดีตสาว Miss Sexy Leo Girl 2012 ที่แม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ความเซ็กซี่ไม่มีลด เห็นแต่จะเพิ่มดีกรีความร้อนแรงเกินต้านขึ้นทุกวัน

เคล็ดลับหุ่นดีของเซ็กซี่ตัวแม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” หลังภาพล่าสุดอวดเอวบางเฉียบ

มิ้วกี้ ไปรยา เอวบาง 2

สำหรับอินสตาแกรม @milkypraiya ที่มีผู้ติดตามกว่า 471k นั้น (อัพเดต ณ วันที่ 9/3/2022) หลายคนคงจะได้เห็นภาพสุดเปรี้ยวของคุณแม่มิ้วกี้ที่ขยันเสิร์ฟความเผ็ดร้อนในชุดบิกินี่อยู่บ่อยๆ แพรวเลยไม่รอช้าไปควานหาเคล็ดลับดูแลรูปร่างสุดเป๊ะของคุณแม่มิวกี้มาแชร์เป็นอีกไอเดียฝากสาวๆ กัน โดยไปเจอเคล็ดลับนี้ผ่านช่องยูทูบ Milky Praiya ชื่อคลิป “EP.5 บอกหมดไม่ปิด เคล็ดลับหุ่นดีของมิ้วกี้ที่ทุกคนอยากรู้!!!

“เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่ทำไมหุ่นยังเป๊ะ ปัง และแซ่บอยู่ตลอด” เป็นคำถามที่ทุกคนถามกันเข้ามาเยอะที่สุดเกี่ยวกับเทคนิคการดูแลหุ่นและการลดน้ำหนัก คุณแม่มิวกี้จึงขอบอกหมดเปลือกแบบไม่มีกั๊กเลยว่า

“ตอนนั้นเป็นช่วงตั้งครรภ์ แพ้ท้องหนักมาก อาเจียนตลอด แต่น้ำหนักไม่เคยลดลงเลย คือแพ้ท้องช่วงเช้ากับบ่ายตลอด พอตกเย็นเราก็กินอย่างเดียวเลยจนน้ำหนักขึ้นมากถึง 78 กิโลกรัม ซึ่งช่วงเวลานั้นเรามีความสุขมาก กิน เที่ยวตลอด เพราะคิดว่าพอคลอดลูกแล้ว เดี๋ยวน้ำหนักก็กลับลงมาเท่าเดิม แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด พอคลอดลูกน้ำหนักหายไปเพียง 8 กิโลกรัมเท่านั้น (บอกก่อนว่า..มิวกี้รักลูกมากนะคะ) แต่น้ำหนักที่ไม่ลดลง ทำให้เกิดอาการ Baby Blue หรือภาวะอารมณ์เศร้าหลังคลอด จนคุณแม่มาให้กำลังใจว่า ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวก็ลดได้”

“นอกจากได้กำลังใจดีๆ จากคุณแม่แล้ว อีกหนึ่งจุดเปลี่ยนคือเราจำได้ว่าตัวเองเคยเป็นยังไงมาก่อน แล้วก็ปักธงในใจเลยว่าจะกลับไปหุ่นดีแบบเดิมให้ได้ จะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองเป็นแบบนี้

“อีกหนึ่งข้อคิดเรื่องการลดน้ำหนักสำหรับเราคือ เป็นเรื่องของจิตใจ เข้มแข็งแค่ไหน ตั้งมั่นแค่ไหนที่จะฟิตหุ่น แต่ก็คือไม่ลดโหดสุดโต่งนะ เน้นทางสายกลาง ไม่กดดันตัวเอง สบายๆ แต่ตั้งใจลดจริงๆ ไม่ผัดวันประกันพรุ่ง เริ่มจากการออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3-4 วัน ใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง โดยสลับทำกิจกรรม และไม่หักโหมจนเกินไป เน้นความบาลานซ์ทุกสิ่ง ส่วนเรื่องอาหารกินปกติ ไม่อดอาหารเลย แต่ไม่กินของทอด ของมัน ของหวาน

ใช้เวลา 1 ปีที่เริ่มดูแลรูปร่างจากน้ำหนัก 78 กิโลกรัม ปัจจุบันน้ำหนักประมาณ 50-52 กิโลกรัม และก็ยังต้องหมั่นดูแลรูปร่างตัวเองอยู่สม่ำเสมอ”

ฟังเต็มๆ ได้ที่คลิปด้านล่างนี้ค่ะ

มิ้วกี้ ไปรยา เอวบาง 3 มิ้วกี้ ไปรยา เอวบาง 1


ข้อมูลจาก YouTube : Milky Praiya
ภาพ IG : milkypraiya

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“พลอย ผลาชีวะ” แชร์สกินแคร์รูทีนดูแลผิวให้ฉ่ำน้ำ อิ่มฟู จบปัญหาผิวแห้งแพ้ง่าย

“มิวกี้ ไปรยา” อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยหุ่นเซียะ ย้ำมั่นใจรูปร่างแม้โดนทักรอยแตกลาย

สาวฮ็อต Kendall Jenner มีเทคนิคเมคอัพเรือนร่างให้ผิวฉ่ำโกลว์ ออร่าจับแม้ไฟสลัว

เรื่องพุงยอมไม่ได้! เทคนิคเลือกกินของสาว Rose Blackpink เพื่อหน้าท้องแบนสวย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up