"มิวกี้ ไปรยา" อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยหุ่นสุดเซียะ

“มิวกี้ ไปรยา” อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยหุ่นเซียะ ย้ำมั่นใจรูปร่างแม้โดนทักรอยแตกลาย

Alternative Textaccount_circle
"มิวกี้ ไปรยา" อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยหุ่นสุดเซียะ
"มิวกี้ ไปรยา" อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยหุ่นสุดเซียะ

“มิ้วกี้ – ไปรยา ผดุงสุข” อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยสายลักซ์ชัวรี่สุดแซ่บ อดีตสาว Miss Sexy Leo Girl 2012 ที่แม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ยังคงความเซ็กซี่ไม่สร่าง และหากใครที่ได้ติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตผ่านช่อง Milky Praiya และอินสตาแกรม @milkypraiya จะต้องยอมรับว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะคุณแม่มิวกี้เป็นผู้หญิงเก่งที่ขยันทำงานจนมีเงินเป็นถุงเป็นถังมาช้อปปิ้งแบรนด์เนมสุดไฮเอนด์ได้ไม่อั้น แถมไลฟ์สไตล์ก็ลักซ์ชัวรี่น่าติดตาม พอๆ กับความแซ่บในลุคบิกินี่แสนสะท้าน จนแทบลืมไปว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ด้วยเพราะรูปร่างยังเป๊ะทุกสัดส่วนนั่นเอง

“มิวกี้ ไปรยา” อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยหุ่นเซียะ ย้ำมั่นใจรูปร่างแม้โดนทักรอยแตกลาย

มิวกี้ ไปรยา 7

แต่ถึงแม้จะเห็นลุคสวยสุดเปรี้ยวจนชินตา แต่คุณแม่มิวกี้ก็ไม่วายโดนทักเรื่องท้องลาย หรือก้นลายอยู่เสมอ ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“มิ้วกี้เคยพูดถึงเรื่องการรักตัวเองมาตลอด ตั้งแต่หลายปีที่แล้ว ตั้งแต่ไอจีเก่ายังไม่โดนแฮค ตั้งแต่ยังไม่ทำ Youtube เพราะมิ้วกี้ได้อ่านข้อความจากเพื่อนๆ เยอะมาก ถึงปัญหาของร่างกายเรา เช่น รอยแตกลาย น้ำหนักตัวที่เยอะขึ้น ( มิ้วกี้เองหลังจากคลอดลูกน้ำหนักก็ขึ้นมาจากเมื่อก่อน 6-7 โลค่ะ และก็อยู่ไม่ลงเลย)

“มิ้วกี้เคยกินไม่ได้ ร้องไห้ เครียดมาก ว่าเราจะทำยังไง? เราจะอยู่ยังไง? อายไม่กล้าให้เพื่อนเห็นกลัวโดนล้อ จากคนมั่นใจในตัวเองกลายเป็นคนหมดความมั่นใจ มิ้วกี้ใช้เวลาเกือบปี เพื่อรวบรวมความกล้าที่จะรับตัวเองให้ได้ และมองหาเรื่องที่ดีกับร่างกายที่มันเปลี่ยนไป (เรื่องดีของมิ้วกี้คือการได้น้องกาเนสมาเป็นลูก)

“จากนั้นสติเริ่มมาแบบจริงจัง คิดแบบมั่นหน้าว่า เอาดิ! ท้องลาย ก้นลายแล้วไง มันแก้อะไรไม่ได้แล้ว จะนอยไปตลอดชีวิตหรือจะกล้าสู้ความจริง ใครจะคิดยังไงไม่สนละ ช่างแม่ม! ถามมิ้วกี้ตอนนี้ว่าคิดยังไงกับหุ่นตัวเอง มิ้วกี้ก็มั่นใจนะ แม้มันจะไม่ได้เป๊ะเหมือนเมื่อก่อน และชีวิตหรือร่างกายคนเรามันก็ไม่ต้องเพอร์เฟคเสมอไปก็ได้ มิ้วกี้ดีใจที่มิ้วกี้เลือกที่จะแคร์ตัวเองมากกว่าคนอื่น

ลุกขึ้นมาสาว! อยากทำอะไรก็ทำ อยากใส่อะไรก็ใส่ ใครจะคิดยังไงก็เรื่องของเขา รูปนี้ไม่ขัดผิวซูมได้เลยรอยแตกเห็นชัดมาก รอยพับรักแร้ รอยแผลผ่าตัดไทรอยด์ที่คอ เราแค่อยากบอกว่าเราไม่ได้เพอร์เฟคแบบที่พวกเธอคิด เดี๋ยวๆ สาว แต่เราก็ยังตุ๊งรูปต่อไปนะ เราเคยบอกแล้วนะว่าตุ๊งรูปไม่ได้แปลว่าไม่รักตัวเองนะ เราก็อยากลงรูปดุ้งๆ นะ ไม่ผิดนะ!”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ✨ (@milkypraiya)

นอกจากนี้ มิวกี้ ไปรยา ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ จึงไม่น่าแปลกใจที่รูปร่างยังคงเซียะไม่เปลี่ยนแปลง

มิวกี้ ไปรยา 8 มิวกี้ ไปรยา 6 มิวกี้ ไปรยา 5 มิวกี้ ไปรยา 4 มิวกี้ ไปรยา 3 มิวกี้ ไปรยา 2 มิวกี้ ไปรยา 1


ภาพ :milkypraiya

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สูตรไม่ลับจาก Mila Kunis คุณแม่ลูกสอง เผยทริคฟิตแอนด์เฟิร์มคืนร่างรวดเร็วดังใจ

“บิว-ณัฏฐา ทองแก้ว” แชร์บิวตี้รูทีนสายนางงาม ละเอียดครบทั้งการบำรุงและเมคอัพ

อวบแล้วไง มั่นใจก็แล้วกัน “Venezia Cruz” นางแบบพลัสไซส์แต่ S Line สวยแซ่บเว่อร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up