พัคอึนบิน ดูแลผิว 1

เคล็ดลับดูแลผิวอ่อนเยาว์ของ ‘พัคอึนบิน’ หรือทนายสาวอูยองอู ที่ถือคติกันไว้ดีกว่าแก้

Alternative Textaccount_circle
พัคอึนบิน ดูแลผิว 1
พัคอึนบิน ดูแลผิว 1

โด่งดังมากแบบพาเรตติ้งพุ่งกระฉูดสำหรับบทบาท ทนายสาวอูยองอู ที่อยู่ในกลุ่มอาการออทิสติก จากซีรีส์ Extraordinary Attoryney Woo รับบทโดย พัคอึนบิน’ (Park Eun Bin) นักแสดงสาวมากฝีมือชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเธอยังได้สร้างประโยคยอดฮิตเวลาทักทายเพื่อนจากซีรีส์เรื่องนี้ว่า “อูทูเดอะยองทูเดอะอู ดงทูเดอะกือทูเดอะรามี”

และก่อนหน้านี้นางเอกสาว พัคอึนบิน ก็ทำเอาสาวๆ ด้วยกันใจสั่นแอบกรี๊ดกร๊าดเธอมาแล้วจากซีรีส์ The King’s Affection ในบทแฝดหญิงของรัชทายาท ที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย บอกเลยว่าลุคหล่อหน้าใสมากๆ

บิวตี้ซีเคร็ทสไตล์ ‘พัคอึนบิน’ ล็อคอายุผิวด้วยการป้องกันดีกว่ารักษา

เรียกได้ว่าเข้าถึงทุกบทบาทจริงๆ แถมผิวพรรณก็ดีออร่าทะลุทะลวงกล้องเป็นที่สุดไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็ตาม แพรวเลยจะมาเปิดเคล็ดลับดูแลตัวเองของพัคอึนบิน

เนื่องจากตารางงานของเธอเยอะจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเพียงพอ เธอจึงยังคงเคร่งครัดการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์และเปล่งประกายเสมอ โดยเธอยึดหลักป้องกันดีกว่าการรักษาภายหลัง

ซึ่งขั้นตอนการดูแลผิวอาจไม่ต่างจากผู้หญิงทุกคนเท่าไรนัก ด้วยความเป็นนักแสดงที่ต้องแต่งหน้าตลอด เมื่อเสร็จตารางงาน เธอจะขจัดคราบสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางที่สะสมอยู่ด้วยคลีนซิ่ง ก่อนตามด้วยโฟมล้างหน้าอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าผิวหน้าสะอาดหมดจด

และเธอจะเลือกบำรุงผิวด้วยเซรั่มหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์น้อยชิ้น แต่เลือกให้ตรงกับสภาพผิวที่สุด เพื่อให้ผิวแข็งแรงและอิ่มน้ำ พยายามเลือกสกินแคร์ที่ปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ เพื่อป้องกันผิวแพ้ โดยเธอจะไม่รีบร้อนระหว่างบำรุงผิว แต่จะค่อยๆ ตบเซรั่มแล้วนวดหน้าเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมซาบได้ลึกขึ้น

นอกจากเสริมความแข็งแรงให้ผิวหน้าแล้วต้องไม่ลืมลำคอด้วย เธอจะหยดเซรั่ม 4 หยดลงบนลำคอแล้วค่อยๆ ตบเบาๆ ให้ลำคอสวยเรียบเนียนและเปล่งประกายเท่าๆ กับใบหน้า และที่ต้องทำเป็นประจำทุกวันตั้งแต่ลืมตาตื่นนอนคือ การจิบน้ำบ่อยๆ ตลอดทั้งวัน เพื่อให้ร่างกายรับน้ำในปริมาณที่เพียงพอ ผิวก็จะดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ด้วย


ข้อมูล : kdramastars.com
ภาพ : eunbining0904

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up