ซอฮยอน

4 ทริคความงามของ “ซอฮยอน” นายหญิงสุดแซ่บจากหนัง Love and Leashes  

Alternative Textaccount_circle
ซอฮยอน
ซอฮยอน

ไหนใคร#ทีมนายหญิงบ้าง สำหรับภาพยนตร์เรื่องรักจูงรัก (Love and Leashes) เรื่องราวระหว่างพระเอกที่มีรสนิยมเฉพาะตัวและนางเอกที่บังเอิญล่วงรู้ความลับของเขา ความแซ่บและวาบหวิวน่ารักๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ คงทำให้สาวๆ แอบอยากเป็นนายหญิงไม่มากก็น้อย ซึ่งบทบาทนายหญิงหรือนางเอก จองจีอู แสดงโดย ซอฮยอน สาวสวยแห่ง SNSD นั้น เป็นบทบาทของผู้หญิงที่เป็นผู้นำในความสัมพันธ์แสนพิเศษกับลูกจ้างของเธอ หลังจากที่บังเอิญล่วงรู้รสนิยมที่แสนแปลกประหลาดของพระเอก แสดงโดย อีจุนยอง หนุ่มน่ารักและมากเสน่ห์ เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้ดูห้ามพลาด ส่วนใครดูแล้วโดนออร่าความสวยของซอฮยอนตกล่ะก็ เรามีเคล็ดลับความงามของเธอมาฝาก

ซอฮยอน 10

4 ทริคความงามของ “ซอฮยอน” นายหญิงสุดแซ่บจากหนัง Love and Leashes

1. เลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

ซอฮยอนเป็นคนรักษาสุขภาพมาก อาหารที่กินส่วนใหญ่จะเลือกแคลอรี่ต่ำ และเน้นผัก ผลไม้ และนมถั่วเหลือง โดยดื่มวันละขวดแทนน้ำอัดลม ส่วนอาหารประเภฟาสฟู้ดขอผ่าน เพราะไม่ค่อยดีต่อสุขภาพ ทำให้น้ำหนักขึ้นและแก่เร็ว

ซอฮยอน 11

2. หมั่นออกกำลังกาย

เธอชอบออกกำลังกายด้วยการคาร์ดิโอและเล่นพิลาทิสต่อเนื่อง รวมทั้งวิ่งลู่วิ่งที่บ้านพร้อมทั้งฝึกร้องเพลงไปด้วย โดยเธอบอกว่าหากออกกำลังกายจนได้เหงื่อ นอกจากดีต่อสุขภาพแล้ว ยังช่วยทำให้อารมณ์ดีขึ้นด้วย

ซอฮยอน 6

3. เติมน้ำให้ผิวหน้าเสมอ

หลังจากถ่ายงานเสร็จ เมื่อกลับถึงบ้านสิ่งแรกที่ทำคือ ล้างเครื่องสำอางออกทันที เพราะอึดอัดและกลัวสิวอุดตัน และตามด้วยการทา Facial Oil เพื่อเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า แต่หากเป็นช่วงซัมเมอร์ เธอเลือกจะมาสก์หน้าด้วยชีสมาสก์เจลว่านหางจระเข้ รับรองผิวอิ่มฟูสุดๆ

ซอฮยอน 5

4. นอนก่อนเที่ยงคืน

เคล็ดลับผิวสุขภาพดีอีกข้อคือ การนอนก่อนเที่ยงคืน เพื่อสุขภาพร่างกายและผิวที่งดงาม เพราะช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เซลล์ผิวกำลังทำงาน หากได้รับการพักผ่อนเต็มที่ เซลล์ก็จะยิ่งทำงานดีขึ้น และการพักผ่อนอย่างเพียงพอนั้น ไม่ใช่แค่ผิวที่จะเปล่งปลั่ง แต่ยังจะช่วยให้การตื่นเช้าสดใส และมีพลังในการทำงานได้อย่างเต็มที่

ซอฮยอน 1 ซอฮยอน 2 ซอฮยอน 3 ซอฮยอน 4 ซอฮยอน 7 ซอฮยอน 8 ซอฮยอน 9 ซอฮยอน 12


ข้อมูล : starkcraft.wordpress.com/ , seojuhyun_s
ภาพ : Netflix Kseries

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาวผิวสวย “ยุนอา” เผยทริคคลีนผิวสะอาดใสแบบไม่เอี๊ยด แต่ยังคงความชุ่มชื้น

ทริคถนอมผิวให้อิ่มฟูของ “จีซู” คือการสวิตช์สกินแคร์เข้าสู่โหมด Fragrance-Free

“จองโฮยอน” หรือ “คังแซบยอก” ผู้เล่นหมายเลข 067 Squid Game เผยทริคดูแลผิว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up