"หญิงแย้ นนทพร" ถอดซิลิโคนจมูกออก

ย้อนวัยใสอีกครั้ง “หญิงแย้ นนทพร” ถอดซิลิโคนจมูกออก กลับไปสวยแบบเบสิค

Alternative Textaccount_circle
"หญิงแย้ นนทพร" ถอดซิลิโคนจมูกออก
"หญิงแย้ นนทพร" ถอดซิลิโคนจมูกออก

“หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง และยังถือเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมยืนหนึ่งในวงการเลยก็ว่าได้ โดยเธอเริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่ปี 2550 และหากใครที่ติดตามผลงานของเธอหรือตามอินสตาแแกรมก็จะเห็นว่าเธอมักเติมสวยด้วยการทำศัลยกรรมมาตลอด แต่ล่าสุดเธอเจอเข้ากับปัญหาใหญ่จนต้องถอดซิลิโคนจมูกออก

ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.64) หญิงแย้ได้ทยอยโพสต์ภาพและคลิปลงอินสตาแกรม yae_uunws ว่า “Back to nature ขอกำลังใจหน่อย” และข้อความล่าสุด “กลับไปเป็น น้องนนคนเหลาซิก” พร้อมเผยว่า “เหมือนตอนย้อนวัย กลับไปสมัยตอนยังไม่รู้จักซิลิโคน แต่ล่าสุดยังบวมอยู่ เดี๋ยวจะค่อยยุบลง จะได้เห็นหน้าก่อนทำศัลยกรรม กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง” ทำให้มีแฟนคลับมาคอมเมนต์ถามว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมส่งกำลังใจเพียบ

 

ย้อนไปก่อนหน้านี้ หญิงแย้ได้เปลี่ยนซิลิโคนจมูกใหม่มา หลังไม่ได้เปลี่ยนมาหลายเดือน โดยเธอก็ได้อัปเดตภาพเป็นปกติ ซึ่งล่าสุดก็ได้ลงคลิปเรื่องการถอดซิลิโคนออก แต่ยังไม่ได้ชี้แจงสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งแฟนคลับก็เข้ามาถามยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเธอก็ได้คอมเมนต์ไว้ว่า ตอบไม่ไหวจริงๆ แต่อ่านทุกคอมเมนต์ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ” พร้อมกลับบอกว่าไว้จะมารีวิวเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะเสริมจมูก

ซึ่งมีคอมเมนต์หนึ่งพิมพ์ถามว่า “เห็นเพิ่งทำใหม่ เอาออกหรอ” หญิงแย้ได้ตอบกลับว่า “ใช่ติดเชื้องับ” และอีกคอมเมนต์ถามอีกว่า “ปลายจมูกอักเสบหรอ?” หญิงแย้ก็ได้ตอบกลับว่า “น่าจะโดนเครื่องสำอาง หรือ ร่างกายไม่รับซี่โครงเทียมนี่แหละ”

คงต้องรอติดตามฟังว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมหญิงแย้ถึงต้องถอดซิลิโคน โดยเฉพาะคนที่คิดจะเสริมจมูก และคนที่ชอบแก้จมูกบ่อยๆ ห้ามพลาด ไว้มาอัปเดตกันใหม่ค่ะ

"หญิงแย้ นนทพร" ถอดซิลิโคนจมูกออก 2 "หญิงแย้ นนทพร" ถอดซิลิโคนจมูกออก 1 "หญิงแย้ นนทพร" ถอดซิลิโคนจมูกออก 3


ข้อมูลและภาพ : yae_uunws

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวโหดเหมือนโกรธพุง! “หญิงแย้ นนทพร” สร้าง Sexy Line อวดเอว S เล็กมาก

“เอ็ม บุษราคัม” เฉลยเรื่องทำ ‘ศัลยกรรม’ พร้อมโพสต์ภาพเทียบชัดๆ ไปเลยสิคะ

เคยไม่มั่นใจ! “อาย กมลเนตร” อวดลุคใส่บิกินี่สุดปั๊วะ หลังปลดล็อกความกังวลเรื่องรูปร่าง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up