คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

ผิวสวยโกลว์โชว์ชัดทะลุจอ! เพราะคุณแม่เจโล (J-LO) มีสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

Alternative Textaccount_circle
คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด
คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

เมื่อพูดถึงสาวที่มีผิวกายสวยเรียบเนียน สม่ำเสมอ สวยทั้งเรือนร่าง แถมยังเปล่งประกาย ออร่าโกลว์กระแทกตา ต้องยกให้ คุณแม่เจโล (J-LO) หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ นางคือคนที่ลูกสาวทั้งหลายต้องดูเป็นเยี่ยงอย่าง ด้วยสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด ทั้งสครับ และบำรุงจนแข็งแรงชุ่มฉ่ำ ผิวจึงโกลว์โชว์ชัดทะลุจอ

ผิวสวยโกลว์โชว์ชัดทะลุจอ! เพราะ คุณแม่เจโล (J-LO) มีสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัดคุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

ไม่สครับจนเกินเลย

“หลายคนอาจคิดว่าฉันดูแลตัวเองมากขนาดนี้ น่าจะสครับผิวบ่อย ที่จริงฉันขัดผิวเพียง 1 – 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นความถี่ที่เพียงพอแล้ว เพราะเราควรทิ้งระยะเวลาที่จะเปิดโอกาสให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่มาทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่ถูกขัดออก หากฝืนไปขัดบ่อยจะทำให้ผิวที่ใสกลับถูกรบกวน กลายเป็นแห้งกร้าน แถมยังมีริ้วรอยมาเยือนอีก”

คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

เลือกทำเวลาค่ำ

“การดูแลผิวกายหลังอาบน้ำเหมือนเป็นเวลาทำสมาธิของฉันเลย ช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดของการสครับผิวคือเวลากลางคืน เพราะหลังจากขัดผิวเสร็จ ผิวจะอยู่ในช่วงเวลาซ่อมแซมฟื้นฟูตัวเองในเวลาค่ำคืน และสดใสเปล่งปลั่งพอดีในยามเช้า”

สครับปุ๊บ ออกแดดปั๊บ รับรอง ผิวพัง

“อีกกฎเหล็กคือการหลีกเลี่ยงการขัดผิวเมื่อรู้ว่าจะต้องไปในที่แสงแดดจัด ฉันจะเว้นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนที่จะไปเจอแดดจัด เพราะผิวที่ถูกสครับนั้นบางลง จึงไวต่อแสงแดดตามไปด้วย”

คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

ตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เสมอ

“หลังผ่านการสครับ ผิวจะเซ้นสิทีฟเป็นพิเศษ ทุกครั้งที่สครับผิวจึงต้องตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นหรือออยล์ ถือว่าขาดไม่ได้”

คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

แนะนำสครับผิวกายและออยล์บำรุงผิว 3 ชิ้น 

  • HUXLEY SECRET OF SAHARA BODY OIL MOROCCAN GARDENER ออยล์บำรุงผิวสูตรอัดแน่นคุณค่าบำรุงจากสวีตอัลมอนด์ออยล์ โรสฮิปออยล์ น้ำมันดอกทานตะวัน และชาเขียว ที่จะทำให้สาวๆ ตกหลุมรักด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลายอันเป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ จึงเหมาะกับการทาในช่วงหน้าร้อน ใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างผิวเนียนนุ่มสวยโกลว์ทั้งเรือนร่าง
  • ERB GLOW AGAIN PURE BODY OIL EX ออยล์บำรุงผิวจาก Erb ไม่เพียงแต่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่ยังมีส่วนผสมหลากหลายที่ทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นแบบองค์รวม ด้วยส่วนผสมสำคัญจากน้ำมันงาออร์แกนิกและโอลีฟออยล์ออร์แกนิก ผสานกับวัตถุดิบแบบไทยๆ ที่มีคุณค่าต่อผิวอย่างกระดังงา ขมิ้น น้ำมันงา และที่เก๋ที่สุดคือทองคำบริสุทธิ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่ม ความกระชับ ให้ผิวดูผุดผ่องอ่อนเยาว์
  • THE BODY SHOP SPA OF THE WORLD AFRICAN XIMENIA SCRUB สครับผิวที่ดีควรใช้เม็ดบีดส์จากธรรมชาติ เพราะทั้งให้คุณค่าบำรุงและอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิว สครับจาก คอลเล็คชั่นหรู Spa of the World ของ The Body Shop คือสูตรเฉพาะตัวที่หาไม่ได้จากแบรนด์อื่น เพราะใช้เม็ดสครับจาก “ต้นซิเมเนีย” ต้นไม้ในประเทศแอฟริกาที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “Tree of Life” มีน้ำมันบำรุงที่ทรงคุณค่าต่อผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชวนหลงใหล พร้อมเม็ดสครับอ่อนโยนจากธรรมชาติ ไม่บาดผิว

คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด คุณแม่เจโล กับสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 970
ภาพ : jlo

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วิธีกู้ผมเสียจากคลอรีนสไตล์สาวฮ็อต ‘เคนดัลล์ เจนเนอร์’ ด้วยเทคนิคก้นครัว

ล้างหน้าตามเทรนด์ #60secondrule แบบ “เจนนี่ Blackpink” แค่ 1 นาที หน้าใสปิ้ง!

“แพรี่พาย” แชร์สูตรมาสก์หน้าถอนพิษแดด ลดผดผื่น คุมความมัน จากภูมิปัญญาไทย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up