"หญิงแย้ นนทพร" สร้าง Sexy Line อวดเอว S เล็กมาก

รีวิวโหดเหมือนโกรธพุง! “หญิงแย้ นนทพร” สร้าง Sexy Line อวดเอว S เล็กมาก

Alternative Textaccount_circle
"หญิงแย้ นนทพร" สร้าง Sexy Line อวดเอว S เล็กมาก
"หญิงแย้ นนทพร" สร้าง Sexy Line อวดเอว S เล็กมาก

หากอยากสวยเป๊ะทั้งรูปร่างและหน้าตาแบบที่เราใฝ่ฝัน สำหรับบางคนอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องยอมเจ็บตัวศัลยกรรมก่อนเหมือนตัวแม่แห่งวงการศัลยกรรม หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง และยังถือเป็นเน็ตไอดอลคนแรกๆ ที่เปิดเผยทุกครั้งว่าศัลยกรรมอะไรมาบ้างกว่าจะปังดังใจขนาดนี้

ล่าสุด หญิงแย้ก็ได้อัพเดทหน้าท้องเล็กเอวเอสจากการสร้าง Sexy Line ด้วยการดูดไขมัน จากที่ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 หญิงแย้อยาหได้รูปร่างที่เฟิร์มกระชับทุกสัดส่วนขึ้น จึงได้ดูดไขมันออกไป 1,500 cc โดยอัพเดทล่าสุด หญิงแย้มีขนาดเอวเหลือเพียง 23 นิ้ว แต่ถ้าแขม่วพุงก็จะเหลือเพียง 22 นิ้วเท่านั้น เรียกได้ว่าผอมเอวเอสเล็กสมใจ!!

และคลิปรีวิวด้านล่างนี้ หญิงแย้ ยังได้โพสต์ข้อความไว้อีกว่า “รีวิวโหด เหมือนโกรธพุง!! คลิปแรกคือ ปัจจุบันหลังทำเอวเอส สร้าง Sexyline คลิปถัดไปคือ Before ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเล็กได้ขนาดนี้!!! บ้าบอจริงเชียว แต่ขอเตือนนะ ไปทำเสร็จแล้ว ไม่ใช่ว่ากินแหลกลานเหมือนเดิมนาจาาาา ใครยังไม่คิดไม่ปรับพฤติกรรมการกินก็อย่าไปดูดให้เสียเงิน จบนะ!!”

รีวิวโหดเหมือนโกรธพุง! “หญิงแย้ นนทพร” สร้าง Sexy Line อวดเอว S เล็กมาก

หญิงแย้ นนทพร ดูดไขมัน หญิงแย้ นนทพร ดูดไขมัน หญิงแย้ นนทพร เอวเล็ก หญิงแย้ นนทพร เอวเล็ก หญิงแย้ นนทพร เอวเอส หญิงแย้ นนทพร เอวเอส


ข้อมูลและภาพ : yae_uunws

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แซ่บไม่พัก! แชร์ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

เป๊ะยืนหนึ่ง! แชร์ทริค “ชมพู่ อารยา” หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม แค่ใส่ใจอะไรก็ดีไปหมด

เพรียวมาก! ลุคล่าสุด “ซูบิน” หลังขยันฟิตหุ่น ลดน้ำหนักจาก 130 เหลือ 50 โล

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up