"นัมกุงมิน" ฟิตหนัก

“นัมกุงมิน” ฟิตหนักเพิ่มกล้าม 10 กว่าโล ปั้นหุ่นสุดกำยำเพื่อความสมจริงในซีรีส์ The Veil

Alternative Textaccount_circle
"นัมกุงมิน" ฟิตหนัก
"นัมกุงมิน" ฟิตหนัก

หุ่นสุดกำยำของนักแสดงหนุ่มเกาหลีใต้ นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชี่ยล ตั้งแต่ที่เขาเริ่มทุ่มเทฟิตร่างกายอย่างหนัก เพื่อเพิ่มน้ำหนักตัวให้มากกว่า 10 กิโลกรัม ด้วยการทานอาหารและออกกำลังกายอย่างหนัก เพราะต้องการที่จะให้ภาพลักษณ์สมบทบาท และเข้าถึงคาแรคเตอร์มากที่สุด โดยคาแรคเตอร์ที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนรูปร่างใหม่จนล่ำ กล้ามเนื้อมัดใหญ่ขนาดนี้คือ บทบาท ฮันจีฮยอก ในซีรีส์เรื่อง The Veil Day Break ที่เขาแสดงเป็นสายลับมือหนึ่งของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ มีนิสัยเด็ดเดี่ยว กล้า ลุย หลังจากหายตัวไปหนึ่งปี เขาได้รอดชีวิตกลับมาและตามล่าหาคนทรยศภายในองค์กร

นัมกุงมิน 1

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู แค่เรื่องย่อคร่าวๆ ก็ชวนติดตามแล้ว สำหรับบทบาท ฮันจีฮยอก สายลับมือหนึ่งของสำนักงานข่าวกรองแห่งชาติได้หายตัวไปจากการทำภารกิจบริเวณชายแดนจีนและเกาหลีเหนือที่เหลียวหนิง ประเทศจีน หลังจากหนึ่งปีผ่านไป เขาได้ถูกพบตัวอีกครั้งบนเรือ และกลับมาในสภาพที่น่ากลัว ทั้งยังจดจำเรื่องราวตลอดหนึ่งปีที่เขาหายตัวไปไม่ได้เลย แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฝังใจเขาคือการตายอย่างไร้ร่องรอยของคู่หูทั้งสองคนจากภารกิจที่ประเทศจีน การกลับมาของเขาและคู่หูคนใหม่ ก็เพื่อสืบหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังของภารกิจลับในครั้งนั้น ใครกันที่เป็นผู้ทรยศต่อองค์กร ต้องไปตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ออนแอร์แล้วนะคะ พร้อมส่องหุ่นสุดล่ำของหนุ่มนัมกุงมินกันจุใจไปเลย

นัมกุงมิน 9 นัมกุงมิน 2

ทั้งนี้ ซีรีส์ The Veil Day Break ได้เริ่มต้นถ่ายทำตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ นัมกุงมิน เคยโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขาเข้ายิมและกำลังเทรนด์ร่างกายอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการเสริมกล้ามเนื้อช่วงหน้าอก แขน และแผ่นหลัง ให้มีความบึกบึนกำยำขึ้น

นัมกุงมิน 3

“นัมกุงมิน” ฟิตหนักเพิ่มกล้าม 10 กว่าโล ปั้นหุ่นสุดกำยำเพื่อความสมจริงในซีรีส์ The Veil

และภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมานี้ นัมกุงมิน ได้กล่าวไว้ว่า “เนื่องจากผมรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ NIS ที่เก่งที่สุด ผมจึงคิดว่ามันจำเป็นที่ผมจะต้องมีร่างกายที่กำยำและบึกบึน เพื่อที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ทุกครั้งที่ผมเผชิญหน้ากับศัตรู และผมได้คุยถึงการเปลี่ยนแปลงรูปร่างนี้กับนักเขียนบท ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก ซึ่งนักเขียนก็เห็นด้วยกับผม” นอกจากนี้ เขายังบอกอีกว่า “ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ผมว่างจากการถ่ายทำ ผมก็จะไปฝึกศิลปะป้องกันตัวและไปยิม จนถึงตอนนี้ผมก็ยังคงออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ”

 

และเขาเคยเล่าในรายการ I Live Alone ว่าเพื่อรับบทในเรื่อง The Veil ให้ออกสมจริง จึงตัดสินใจออกกำลังกาย ฟิตทุกส่วนทั้ง แผ่นหลัง ไหล่ ส่วนบน และส่วนล่าง กล้ามเนื้อจึงแน่นมาก โดยจะออกกำลังกายทุกวัน วันละ 3 – 4 ชั่วโมง แต่ปัจจุบันลดเหลือ 2 ชั่วโมงต่อครั้ง

ส่วนอาหาร เขาเน้นคาร์โบไฮเตรต จึงเลือกกินข้าว สันในหมู และไข่ขาว นำมาปรุงเป็นเมนูสุขภาพ ก่อนจะกินอกไก่และมันเทศ และเครื่องดื่มโปรตีน แต่จะไม่กินอาหารที่ทำมาจากแป้ง

นัมกุงมิน 4 นัมกุงมิน 6 นัมกุงมิน 5


ข้อมูลและภาพ : allkpop.com
ภาพ : min_namkoong

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดไอเท็มดูแลผิวและที่มาริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บของหัวหน้าฮง หรือ “คิมซอนโฮ”

หุ่นกร้าวใจมาก! ปั้นซิกแพคแบบ “คิมซูฮยอน” แค่ 5 ท่าง่ายๆ อยู่บ้านก็ทำได้

หล่อแถมซิกแพคน่าลูบ “แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” แชร์ทริคฟิตหุ่น บวกดูแลผิวครบสูตร

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up