คิมซอนโฮ

เปิดไอเท็มดูแลผิวและที่มาริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บของหัวหน้าฮง หรือ “คิมซอนโฮ”

Alternative Textaccount_circle
คิมซอนโฮ
คิมซอนโฮ

ก่อนหน้านี้ก็ฮ็อตระเบิด กวาดหัวใจสาวๆ ไปไม่น้อยจากบทบาทของ “ฮันจีพยอง” นักลงทุนสุดเนี้ยบ แต่แอบอบอุ่นในซีรีส์เรื่อง Start-Up จนทำให้ชื่อเสียงของคิมซอนโฮดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ จากที่เป็นนักแสดงอยู่ในวงการมาสิบปี และโด่งดังแค่ในเกาหลีใต้ ตอนนี้หนุ่มหล่อคนนี้กลายเป็นซุปตาร์สุดฮ็อตทั่วเอเชีย มีแฟนคลับเป็นเมียมโนแทบจะทั่วโลกด้วยซ้ำ

คิมซอนโฮ 1

เปิดไอเท็มดูแลผิวและที่มาริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บของ “คิมซอนโฮ”

และหากใครเป็นแฟนคลับเขาคนนี้ล่ะก็ จะทราบว่าในทุกๆ เรื่องนักแสดงหนุ่มมักจะได้เข้าฉากจูบกับนางเอกอยู่บ่อยครั้งทำเอาไม่อาจละสายตาจากริมฝีปากสีชมพูน่าจุ๊บของเขาได้เลยจริงๆ เลยแอบนำไอเท็มช่วยให้ริมฝีปากชมพูดูธรรมชาติ และไอเท็มดูแลผิวหน้ามาป้ายยากันต่อ

และแถ่นแทนแท๊นน ไอเท็มที่ช่วยให้ริมฝีปากของหนุ่มหล่อคิมซอนโฮน่าจุ๊บ นั่นก็คือ Dior Addict Lip Glow Colour Awakening Lipbalm No.006 Berry ลิปโกลว์เปลี่ยนสีได้ นอกจากทาบำรุงและยังเป็นสูตรพิเศษที่มีการใช้เทคโนโลยีทำปฏิกิริยากับค่า pH บนริมฝีปากของแต่ละคน เพื่อมอบสีชมพูระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ ทาแล้วปากชุ่มชื้นและเรียบเนียน ใช้ทาได้ทุกวัน

คิมซอนโฮ 2

ส่วนไอเท็มดูแลผิว ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ La Roche-Posay แบรนด์สกินแคร์ระดับโลก ได้เปิดเผยรูปภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญการใช้ Cica เป็นประจำ ร่วมกับนักแสดงคิมซอนโฮ ซึ่งไอเท็มที่เขาใช้เป็นประจำคือ La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm บาล์มบำรุงผิว ช่วยผ่อนคลายอาการระคายเคือง แสบผิว สามารถใช้กับผิวหลังทำทรีทเมนต์ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เกิดจากผิวหนังชั้นนอกถูกทำลาย เช่นการทำทรีทเมนต์ และส่วนผสมของเชียร์บัทเทอร์ และกลีเซอรินที่่ช่วยให้ความชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า ลำตัว และริมฝีปาก เหมาะสำหรับผิวที่แห้งและแพ้ง่าย

คิมซอนโฮ 12

คิมซอนโฮ 3 คิมซอนโฮ 4 คิมซอนโฮ 5 คิมซอนโฮ 6 คิมซอนโฮ 7 คิมซอนโฮ 8 คิมซอนโฮ 9 คิมซอนโฮ 10 คิมซอนโฮ 11


ภาพและข้อมูลประกอบ : seonho__kim , #KIMSEONHO 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเสน่ห์ล้น! นางเอกสายรอมคอม “ชินมินอา” กับทริคดูแลสุขภาพผิวดีดูเปล่งปลั่ง

“แบซูจี” นางเอกซีรี่ส์ที่ขึ้นชื่อว่า ผิวสวยใสลุคแบบ Makeup No Makeup แทบทุกเรื่อง

“จองโฮยอน” หรือ “คังแซบยอก” ผู้เล่นหมายเลข 067 Squid Game เผยทริคดูแลผิว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up