สวยจนลบภาพจำ 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว แก้หนังตาตก

สวยจนลบภาพจำ ‘อิน บูโดกัน’ หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว แก้หนังตาตก

Alternative Textaccount_circle
สวยจนลบภาพจำ 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว แก้หนังตาตก
สวยจนลบภาพจำ 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว แก้หนังตาตก

นักร้องเสียงดี “อิน บูโดกัน หรือ อิน-ณัฐรินภรณ์ ยืนยง” วัย 46 ปี ต้องขอซูฮกเลยว่าปัจจุบันดููสาวกว่าอายุจริงๆ เธอเคยสร้างความฮือฮาเมื่อปี 2019 (มีวินัยจึงสำเร็จ “อิน บูโดกัน” ขยันฟิตหุ่น 2 เดือน น้ำหนักฮวบลง 10 โล และยังสู้ต่อ) เป็นครั้งแรกที่เริ่มหันมาลดหุ่นใหม่ๆ จนดูผอมเพรียวแปลกตาไปจากภาพจำเดิมๆ ของแฟนคลับ ที่ชินตากับภาพนักร้องสาวเสียงดีลุคห้าวๆ มีรูปร่างอวบอ้วน โดยครั้งนั้นเธอสร้างปรากฏการณ์ฟิตหุ่นเพียง 2 เดือน น้ำหนักลดฮวบลงถึง 10 กิโลกรัม จากเดิมหนักถึง 74 กิโลกรัม ลดลงเหลือ 64 กิโลกรัม ซึ่งเป้าหมายที่ตั้งใจไว้คือ ลดน้ำหนักให้อยู่ที่ 55 กิโลกรัม

แม้ล่าสุดจะไม่ทราบว่าอินลดน้ำหนักได้ตัวเลขสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้หรือเปล่านั้น แต่ที่แน่ๆ หากใครได้ติดตามอินสตาแกรม @inbudokan ของอินตลอด จะเห็นได้ว่าเธอยังคงมีรูปร่างดีต่อเนื่องตั้งแต่ครั้งที่เธอเริ่มลดน้ำหนัก เพราะเธอยังมีวินัยในการออกกำลังกายสม่ำเสมอ และควบคุมอาหารทานของที่มีประโยชน์

'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว

นอกจากรูปร่างจะเป๊ะปังขึ้น อีกสิ่งที่เห็นชัดขึ้นคือความสวยใสปิ๊งของใบหน้า ซึ่งอินได้เข้าคอร์สดูแลผิวพรรณตลอด ไม่ว่าจะเป็น การดริปวิตามิน ทรีทเมนต์ฟื้นฟูผิวหน้า จัดการริ้วรอย ยกกระชับเพื่อชะลอวัยเล็กน้อยในบางจุด พร้อมเพิ่มความสาวในวัย 46 ปี ด้วยการศัลยกรรม Fix คิ้ว เพื่อไม่ให้หนังตาตก และที่สำคัญนอกจากการออกกำลังกายและออกกำลังกายสม่ำเสมอ อินยังมีตัวช่วยเสริม นั่นคือการปั้นหุ่นเฟิร์มด้วยโปรแกรม Body Reshaping Program

สำหรับการศัลยกรรม Fix คิ้ว เพื่อไม่ให้หนังตาตก เป็นเทคนิค Subbrow Lift by SLC Hospital แก้หนังตาตก เพื่อให้ดวงตาดูกลมโต ชั้นตาชัดอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคซ่อนรอยแผลใต้ท้องคิ้ว จบปัญหาหนังตาตก ชั้นตาไม่ชัด ฟิกซ์กล้ามเนื้อตาให้กระชับขึ้น โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากประสบการณ์

ศัลยกรรม Fix คิ้ว เหมาะสำหรับคนที่มีชั้นตาอยู่แล้ว แต่ชั้นตาหลบใน คนที่เปลือกตาบนเริ่มตก หรือคนที่เห็นชั้นตาไม่ชัด ยังไม่มีหนังตาตกหย่อนลงมามากนัก ยังไม่จำเป็นที่จะต้องตัดหนังตาออก รวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาหางตาตก สามารถฟิกซ์คิ้วเพื่อยกชั้นตาให้ชัดขึ้น ดวงตาดูกลมโตเห็นลูกตาดำชัดเจนมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ใบหน้าโดยรวมดูสดใสแลดูอ่อนเยาว์ ในผู้สูงวัยที่หนังตาตก บดบังการมองเห็น จะทำให้วิสัยทัศน์การมองดีขึ้นอีกด้วย มิน่าล่ะ อิน บูโดกัน ในวัย 46 ปี ถึงยังดูสาวอยู่เลย

'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว 'อิน บูโดกัน' หุ่นใหม่สุดปัง พร้อมศัลยกรรม Fix คิ้ว


เรื่อง : Primphy_praewnista
ข้อมูลประกอบ : facebook.com/SLCclinic
ภาพ IG : inbudokan

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แผนการกินแบบ ‘Sirtfood Diet’ สูตรลดน้ำหนักที่ Adele กินควบคู่ฟิตหุ่นแล้วได้ผล

สวยฟาดคูณ100! นักแสดงเกาหลี ‘อีเซยอง’ ศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ หลังโดนบูลลี่

สาวสวยสายเฮลตี้ ‘อาทิมา หิมะทองคำ’ เผยทริคลดน้ำหนักจากไซซ์ XL สู่ไซซ์ XS

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up