แทยอน ดูแลผิว

ผิวใสราวกระจก “แทยอน” เผยสูตรดูแลผิวหน้าให้เนียนนุ่ม และอ่อนเยาว์เสมอ

Alternative Textaccount_circle
แทยอน ดูแลผิว
แทยอน ดูแลผิว

นักร้องสาว คิมแทยอน (Kim Tae-yeon) หรือ แทยอน Girls ‘Generation แม้ตอนนี้จะเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดง แต่ความป็อบไม่เคยจางหาย แฟนๆ ยังรักเหนียวแน่นสนับสนุนทุกผลงานเหมือนเดิม และด้วยความที่เป็นคนวงการบันเทิง แน่นอนว่าต้องแต่งหน้าหนักมาก จึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ซึ่งแทยอนมีเคล็ดลับดูแลผิวพรรณให้สวยใสดูอ่อนเยาว์เสมอมากระซิบบอกดังๆ โดยเฉพาะสูตรมาสก์หน้าแบบเฉพาะตัวว่า..

ผิวใสราวกระจก “แทยอน” เผยสูตรดูแลผิวหน้าให้เนียนนุ่ม และอ่อนเยาว์เสมอ

แทยอน ดูแลผิว 3

“ฉันเชื่อในสรรพคุณของน้ำผึ้งที่ช่วยดูแลรักษาทั้งร่างกายและผิวพรรณ ที่สำคัญผิวของฉันดูจะชอบน้ำผึ้งเอามากๆ สังเกตได้ว่าหากใช้โปรดักต์อะไรที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมักจะเห็นผลในทางที่ดีอย่างรวดเร็ว

“โดยปกติฉันมีผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เวลาที่ผิวอับชื้นอยู่ใต้แมสก์หรือในฤดูฝน ผิวจะมีทั้งผดผื่นลามไปจนถึงสิวอักเสบ ซึ่งน่าเบื่อมากๆ ค่ะ สูตรแก้ปัญหาของฉันคือการใช้น้ำผึ้งสดมาทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

แทยอน ดูแลผิว 1

“น้ำผึ้งมีสรรพคุณลดการคันระคายเคืองและอาการอักเสบ ช่วยในการฆ่าเชื้ออย่างอ่อนโยน แถมทำให้ผิวเนียนนุ่ม สิวยุบไว ใครกลัวเลอะเทอะ ไม่ถนัดแบบนี้ ก็มีมาสก์สูตรน้ำผึ้งหลายแบรนด์ที่ดีต่อผิวมากๆ สาวผิวแพ้ง่ายอยากให้เปิดใจลองน้ำผึ้งดูค่ะ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 984
ภาพ : taeyeon_ss

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up