สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ “Santoshi Shetty” อินฟลูเอนเซอร์ผู้อินกับเมคอัพสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"
สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ “Santoshi Shetty” อดีตนักศึกษาสถาปัตยกรรมวัย 27 ปีที่กลายมาเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดังของอินเดีย มียอดผู้ติดตามไอจีกว่า 741,000 คน และเป็นเจ้าของบล็อก the styledge.com เขียนเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่น บิวตี้ และไลฟ์สไตล์ได้อย่างน่าสนใจ จนกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ขวัญใจสาวๆ กวาดรางวัลบล็อกเกอร์ยอดเยี่ยมของอินเดียมามากมาย

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"

ซันโตชิโดดเด่นด้วยลุคการแต่งตัวแบบเปรี้ยวซ่าที่มาจากการผสมผสานสีสันได้เผ็ดร้อนสุดๆ แถมยังแคร์รี่ได้หลายลุค จะสวยเป๊ะ เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เรียบหรู ลักชัวรี่ก็ได้หมด เมื่อบวกเข้ากับลีลาการเขียนบล็อกที่สนุกสนานและเข้าถึงได้ ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของคนในวงการแฟชั่น จนมีโอกาสได้เดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ รวมถึงถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอีกด้วย จุดเด่นของเธอคือความมั่นใจที่มาจากทรวดทรงองค์เอวแบบ S Curve มีส่วนเว้าส่วนโค้งเต็มที่ แต่ฟิตเปรี๊ยะ อันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทั้งเต้นซุมบ้าและว่ายน้ำ

ส่วนสไตล์การแต่งตัว ในฐานะแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ เธอชอบเล่นกับเทรนด์ใหม่ๆ ทดลองการใช้สีสันต่างๆ ให้เข้ากับแพตเทิร์นและเท็กซ์เจอร์ที่หลากหลาย แต่ถ้าให้พูดถึงสไตล์ที่เป็นตัวเองจริงๆ เธอบอกว่าชอบแนว “สปอร์ตตี้และแคชวล ใส่สบายแต่ดูชิค” ดังนั้นชุดเก่งในลุคประจำวันคือ “เสื้อยืดเรียบ ๆ กางเกงยีนเดนิมเอวสูงกับรองเท้าสนีกเกอร์และกระเป๋าโท้ตค่ะ”

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ “Santoshi Shetty” อินฟลูเอนเซอร์ผู้อินกับเมคอัพสุดๆ

ด้านบิวตี้ ซันโตชิสารภาพว่า “ความจริงแล้วฉันขี้เกียจดูแลผิวมากค่ะ ส่วนใหญ่จึงใช้โปรดักต์เดิมๆ อย่าง Moisture Surge ของ Clinique โทนเนอร์ แล้วก็ครีมกันแดด แต่ช่วงโควิดที่ต้องติดอยู่ในบ้านนานๆ แม่จะทำก้อนน้ำแข็งจากว่านหางจระเข้ให้ฉันประคบผิวทุกเช้า เพื่อช่วยลดอาการบวม แล้วก็ทำมาสก์จากกะทิ อัลมอนด์ หญ้าฝรั่น และขมิ้นชันให้ฉันใช้ทาหน้า ซึ่งบางทีฉันก็ทาตัวไปด้วยเลยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แต่บอกเลยว่าถ้าแม่ไม่ทำให้ ฉันคงไม่ทำเอง” (หัวเราะ)

แม้ขี้เกียจบำรุงผิว แต่ที่เธอหลงใหลเป็นพิเศษคือเมคอัพ “ช่วงกักตัวทำให้ฉันอินกับเมคอัพสุดๆ ด้วยความที่ติดอยู่ในบ้าน แต่ฉันต้องคอยอัพรูปลงโซเชียลมีเดียโดยออกไปไหนไม่ได้ จึงใช้วิธีเซฟรูปเมคอัพที่ชอบแล้วลองแต่งตาม ทำให้ฉันพบว่าการแต่งหน้าเป็นอะไรที่สร้างสรรค์ได้ไม่มีวันจบ ฉันสมมติให้ใบหน้าของตัวเองเป็นผืนผ้าใบแล้วละเลงงานศิลปะลงไป”

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"

ผลงานของเธอที่เราได้เห็นกันคือ ลุคแต่งตาสุดอลังการที่เธอสนุกกับการใช้สีสันสดใสผสมผสานกันอย่างครีเอทีฟกลายเป็นลุคที่ดูไม่ต่างจากงานศิลปะ “ฉันชอบที่เมคอัพสามารถสร้างลุคใหม่ๆ ให้เราได้ การแต่งหน้าทำให้ฉันได้ฝึกฝนและรักษาความครีเอทีฟของตัวเองเอาไว้”

แต่ในวันธรรมดาคุณจะไม่ได้เห็นเธอในลุคจัดเต็มแน่นอน “เวลาคนเจอตัวจริงของฉัน เขามักจะตกใจ เพราะซิกเนเจอร์ของฉันคือ โนเมคอัพลุค ฉันชอบการแต่งหน้าแบบบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้แต่ง ดังนั้นจึงต้องพึ่งพาบิวตี้ไอเท็มอย่างคอนทัวร์พาเล็ตต์เพื่อปรับสีผิวและรูปหน้า กับปัดมาสคาราของ Benefit ที่ฉันชอบมาก แล้วค่อยปิดท้ายด้วยลิปสติกสีนู้ด”

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"

สำหรับทิปส์เด็ดจากสายแฟ (ชั่น) ซันโตชิแชร์เคล็ดลับการเปลี่ยนลุคจากกลางวันไปกลางคืนอย่างง่ายๆ ด้วยการ “เปลี่ยนรองเท้า” จากแบบแคชวลสบายๆ เป็นส้นสูงหรูหรา “แค่เปลี่ยนรองเท้าก็จะทำให้ภาพรวมของลุคคุณดูหรูหราขึ้นราวกับเปลี่ยนชุดใหม่เลย แล้วทาลิปสติกสีเข้มขึ้นอีกนิด หรือถ้าพอมีเวลาก็ลองเติมตาให้เป็นสโมกกี้อาย ส่วนทรงผม…ถ้าบังเอิญเป็นวันที่ผมฉันกระเซิง ก็อาจหวีเสยแล้วปาดผมให้เป็นทรงสลีค เท่านี้ก็จะดูคลาสซี่ขึ้นมาเลยค่ะ”

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"

เคล็ดลับสุดท้ายจากใจคือ “ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความมั่นใจ ฉันแนะนำว่าคุณต้องเริ่มจากการรักตัวเองก่อน รักในสีผิว เรือนร่าง และทุกอย่างที่เป็นตัวเอง และขอให้สนุกกับการลอง ฉันเองก็เคยพลาดมาเยอะ แต่ยิ่งลองแต่งตัวหรือแต่งหน้าในสไตล์ใหม่ๆ มากเท่าไร ฉันก็ยิ่งรู้จักตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เริ่มจับทางได้ว่าเทรนด์ไหนที่ใส่แล้วดูดี สุดท้ายเราจะพบเจอสไตล์ของเราเอง เพราะฉะนั้นแฟชั่นเป็นเรื่องของการทดลองและเรียนรู้ “มาสนุกกับการทดลองกันนะคะ”

สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty" สวยแซ่บแบบอินเดียนเวย์ "Santoshi Shetty"


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 969
ภาพ IG : @SANTOSHISHETTY

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เคล็ดลับเมคอัพสาวฝรั่งเศส Jeanne Damas เผยผิวจุดไม่เพอร์เฟ็กต์บ้างให้ดูเป็นธรรมชาติ

“ลานา คอนดอร์” ซุปตาร์เวียดนาม สวยอินเตอร์ด้วยเมคอัพผสมความเอเชียและตะวันตก

ดีกรีเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว! Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up