"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน

เป๊ะทุกองศา! “แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับสัดส่วน

Alternative Textaccount_circle
"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน
"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน

นางเอกสาวสวย “แพนเค้ก เขมนิจ” ในลุคบิกินี่สุดเซ็กซี่ล่าสุด บอกเลยว่าสวยแซ่บ รูปร่างดี เป๊ะปังมากๆ เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งสาวคนดังที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อสตั๊ฟหุ่นสวยฟิตตลอดกาล ซึ่งหลายคนอาจจะอยากทราบเคล็ดลับการดูแลรูปร่างของสาวแพน โดย Praew Exclusive Talk เคยล้วงลับถึงไลฟ์สไตล์ในการออกกำลังกายอย่างไรบ้าง และมีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้แพนเค้กสามารถฟิตแอนด์เฟิร์มได้อย่างมีความสุขในทุกๆ วัน

"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน

แบ่งเวลาให้กับการออกกำลังกายอย่างไร

จริงๆ พยายามจะออกกำลังกายให้ได้สัปดาห์ละ 3-4 วัน แต่จะเป็นช่วงเวลาไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของเรา บางทีตื่นเช้ามาอาจจะได้สักครึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมงก่อน บางวันที่ไปจอยเข้าคลาส ก็จะลงเวลาไว้เป็นช่วงบ่ายหรือช่วงเย็น บางวันก็จะเปลี่ยนไปเป็นการวิ่ง แพนพยายามที่จะเปลี่ยนการออกกำลังกายไปเรื่อยๆ เช่น วิ่ง โยคะ คาดิโอ้ หรือการเล่นเป็นเซอร์กิตต่างๆ เพื่อให้ร่างกายรู้สึกไม่ชิน ไม่เบื่อ”

"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน

ชอบออกกำลังกายแบบไหนมากที่สุด

ถ้าเริ่มแรกตั้งแต่เด็กๆ เลย แพนชอบการวิ่งที่สุด เป็นการวิ่งระยะสั้น รู้สึกว่าการวิ่งคือความฝันที่ว่าวันหนึ่งอยากจะเป็นนักกีฬาวิ่งทีมชาติ ถ้าวันนี้ไม่ได้ทำอาชีพตรงนี้ ก็จะไปเป็นนักกีฬาวิ่งแล้ว เพราะรู้สึกว่าการวิ่งเป็นสิ่งที่เราต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อม รับผิดชอบ และมีวินัยเยอะมาก ทุกวันนี้ก็เลยนำสิ่งที่รักมาเป็นการออกกำลังกายแทน แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นการวิ่งมาราธอน ซึ่งเป็นการวิ่งระยะไกล แพนก็พยายามจะฝึกซ้อมมากขึ้น แล้วก็มีการออกกำลังกายแบบอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย เช่น โยคะ มวย คาดิโอ้ กอล์ฟ การเล่นเป็นเซอร์กิตต่างๆ และกิจกรรมไฮอินเทนซีฟที่ต้องใช้แรงมากขึ้น เพื่อให้ร่างกายได้ใช้กล้ามเนื้อครบทุกส่วน”

"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน

ออกกำลังกายที่บ้านหรือเข้าฟิตเนสมากกว่ากัน

“ส่วนมากจะออกกำลังกายที่บ้านค่ะ ถ้าเอาแบบง่ายที่สุดเลยก็คือเปิดยูทูปแล้วเล่นตาม แล้วก็ดูว่าเราชอบแบบไหน หรือแบบที่ทำให้เราได้แรง ซึ่งจริงๆ แล้วการออกกำลังกายสักครึ่งชั่วโมงหรือ 45 นาทีก็ได้เหงื่อแล้ว แต่เราก็ต้องมีวินัยกับตัวเองว่า ห้ามขี้เกียจนะ ต้องเอาให้ถึงนะ แต่ถ้าไปฟิตเนสหรือเข้าคลาส ก็จะสนุกกว่าตรงที่มีเพื่อน มีครูคอยช่วยดูท่าให้ถูกต้อง ซึ่งแพนก็พยายามจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ค่ะ

"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน

ไม่ว่าจะออกกำลังกายที่ไหนก็ใส่เสื้อผ้ากีฬาเสมอเลย เพราะอะไร

สำหรับแพนการใส่เสื้อผ้ากีฬาเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดเลยในการออกกำลังกาย เพราะแพนรู้สึกว่ามันคือแรงบันดาลใจ สร้างพลังในการออกกำลังกาย เพราะการใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส หรือดีไซน์ชุดที่แมตช์กัน ทำให้แพนรู้สึกอยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายมากขึ้น ถือเป็นแรงจูงใจอย่างหนึ่งค่ะ ซึ่งนอกจากเสื้อผ้ากีฬาจะใส่สวยแล้ว ยังใส่สบาย กระชับ และเหมาะกับการออกกำลังกายของเราด้วย เพราะการออกกำลังกายมีหลากหลายแบบ มีความหนักเบาแตกต่างกันไป ดังนั้นชุดออกกำลังกายต้องช่วยซัพพอร์ตการออกกำลังกายของเรามากๆ สำหรับแพนตอนนี้ใส่ชุดออกกำลังกายมากกว่าชุดทั่วไปอีก เพราะรู้สึกใส่สบาย กระชับ อย่างบางทีตื่นเช้ามา ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แพนก็จะใส่บราออกกำลังกายกับกางเกงเลกกิ้งแล้ว เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้าน เพราะรู้สึกว่าทำให้เราคล่องตัวมากขึ้น”

นอกจากนี้ ยังได้นำคลิปยูทูปที่ “แพนเค้ก เขมนิจ” ออกกำลังกายมาฝากให้สาวๆ ลองทำท่าตามดูด้วยค่ะ

"แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน "แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน "แพนเค้ก เขมนิจ" ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับทุกสัดส่วน


ข้อมูล : https://praew.com/lifestyle/216185.html
ภาพ IG : khemanito

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดโหมดเผ็ดแซ่บแต่ละมุน “ใหม่ ดาวิกา” ร้อนแรงไม่หยุดฉลอง 13 ล้านฟอลโลเวอร์

‘คิมเบอร์ลี่’ แชร์สูตรลดน้ำหนัก แบบ14 วันไม่ต้องอดอาหาร เพื่อหุ่นสวยสับในชุดบิกินี่

ดีกรีเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว! Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

เท่ไม่เบา ‘แพนเค้ก’ ลุคผมสั้น ทรงบ๊อบเท สวมบทสารวัตร ซีรีส์เกาหลีเวอร์ชั่นไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up