หน้ายังเด็กไม่มีดร็อป “ซงฮเยคโย” กับ 5 ข้อเคล็ดลับความงามที่ทำประจำ

Alternative Textaccount_circle

สวยหวาน แถมหน้าเด็กมากสำหรับ ซงฮเยคโย ( Hyekyo Song ) ถือเป็นซูเปอร์สตาร์สาวคนหนึ่งที่ชื่นชอบ และน่าทึ่งมากที่แม้อายุ 39 ปี เรียกได้ว่าจะเฉียดเข้าใกล้เลข 4 แล้วก็ตาม แต่ความสวยใส ผิวพรรณนั้นยังดูดี ฉ่ำวาว ไร้ริ้วรอยหรือความเสื่อมสภาพผิวใดๆ เลย ยังคงฉายแววความสวยเหมือนสมัยสาวๆ ไม่เปลี่ยนแปลง ทำเอาอยากรู้แล้วล่ะสิว่า ซงฮเยคโย มีเคล็ดลับอะไรที่สตั๊ฟฟ์ความใสและดูเด็กได้แม้วัยเฉียดเลขสี่ สมกับคำว่า “อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข” จริงๆ และ แพรวดอทคอม มีคำตอบมาให้ค่ะ

ซงฮเยคโย

หน้ายังเด็กไม่มีดร็อป “ซงฮเยคโย” กับ 5 ข้อเคล็ดลับความงามที่ทำประจำ

เคล็ดลับที่ 1 : ล้างหน้าด้วยนมสด

อย่างที่รู้ว่าเคล็ดลับผิวดี ควรทำความสะอาดผิวให้เกลี้ยงหมดจด ซึ่งซงฮเยคโยมักใช้นมสดล้างหน้าเป็นประจำ และบางครั้งก็ใช้นมสดชุบสำลีมาสก์หน้า สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพราะนมสดมีมีวิตามินหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ ทั้งช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และเต่งตึงอีกด้วย

เคล็ดลับที่ 2 : มาสก์หน้าสัปดาห์ละครั้ง

นอกจากนมสดแล้ว เธอมักใช้ไข่ขาวผสมน้ำผึ้งมาสก์หน้าสัปดาห์ละครั้ง เพื่อให้ผิวหน้ากระจ่างใส และคงความเนียนนุ่ม เต่งตึงเช่นเดียวกัน

เคล็ดลับที่ 3 : น้ำแข็งกระชับใบหน้า

เธอมักใช้น้ำแข็งนวดกระชับใบหน้าอยู่บ่อยๆ เพื่อให้ผิวหน้าตึงกระชับดูอ่อนกว่าวัย แค่นำน้ำแข็งที่เตรียมไว้ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า ทำไปจนกว่าน้ำแข็งจะละลายหมดก้อน แล้วล้างหน้าด้วยน้ำเย็นๆอีกครั้ง แล้วซับหน้าให้แห้ง จากนั้นบำรุงด้วยสกินแคร์ เพื่อให้ผิวอิ่มน้ำ

ซงฮเยคโย

เคล็ดลับที่ 4 : ดื่มน้ำมะนาวทุกวัน

หลายครั้งที่แอดมักย้ำกับสาวๆ เสมอว่า น้ำตาล ทำให้แก่และผิวเหี่ยวเร็วนั้นเป็นเรื่องจริงนะจ๊ะ ซึ่งซงฮเยคโยมักไม่ค่อยดื่มอะไรที่ผสมน้ำตาลหรือของหวานมากนัก ในตอนเช้าๆ เธอมักคั้นน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่น และเกลือป่นปลายช้อนชาจี๊ดเดียวเท่านั้น เพื่อดื่มโดยไม่ผสมน้ำตาล ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ดีต่อสุขภาพ แถมช่วยเรื่องระบบขับถ่ายด้วย อีกหนึ่งเคล็ดลับลดดี ช่วยให้หน้าท้องแฟ่บ และไม่ท้องผูกอีกด้วยนะ

เคล็ดลับที่ 5 : ปรับพฤติกรรมการดูแลผิวทั้งภายนอกและภายใน

การที่จะคงความสวยความสาวให้ยาวนานนั้นต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลผิวทั้งภายนอกและภายใน เริ่มจากเธอไม่ชอบกินช็อกโกแลต ไม่ดื่มพวกชา กาแฟ น้ำอัดลม อาหารจั๊งก์ฟู้ดของที่ไม่มีประโยชน์ แต่จะเน้นกินผักผลไม้และไข่ เพื่อสุขภาพและเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย

ซงฮเยคโย ซงฮเยคโย  ซงฮเยคโยซงฮเยคโย


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : kyo1122

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยไม่หยุด! แง้มเคล็ดลับเมคอัพแสนละมุน และทริคเซฟหุ่นของ “พัคมินยอง”

เปิดวาร์ปบิวตี้ทริคผิวสวยใส ออร่าจับฉบับ “พัคชินฮเย” (Park Shin Hye)

คิวต์เว่อร์! เปิดวาร์ป “Lana” ศิลปินโซโล่หญิงคนแรกของรัสเซียในวงการ K-POP

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up