'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ

‘ตูมตาม’ น้ำหนักลดฮวบ จากล่ำกล้ามแน่นกลับลีนดูซูบผอม จนแฟนคลับเป็นห่วง

Alternative Textaccount_circle
'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ
'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ

เพราะเป็นคนชอบออกกำลังกาย ฟิตรูปร่าง หลายคนเลยน่าจะคุ้นกับหุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ ของหนุ่มหล่อคมเข้ม ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม the star 7 ล่าสุดโพสต์ภาพลงสื่อโซเชี่ยลเฟสบุ๊ค พร้อมแคปชั่นอ้อนๆ ว่า “วิ่งจนเบลอ เธอก็ยังไม่เหลียวมอง”

แต่เหล่าแฟนคลับกลับโฟกัสรูปร่างที่ดูผอมเกินไปของหนุ่มตูมตามเสียมากกว่า ทั้งยังแสดงความห่วงใยคอมเม้นต์กลับว่า “น่ารักอีกแล้วสุดหล่อทำไมดูเหมือนจะผอมลงคะพี่ตูมตามดูแลสุขภาพด้วยนะ , ผอมไปค่ะ เดี๋ยวไม่หล่อนะคะ , ดูซูบผอมไปนะครับ” ฯลฯ  ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า “ครับพี่ น้ำหนักลดเอาลดเอา”

'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ

ซึ่งหุ่นลีน ไร้ไขมันนั้น ไม่แปลกใจเลย เพราะหนุ่มตูมตามชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว แต่อาจจะฟิตมากเกินไป แถมยังควบคุมเรื่องอาหารการกินด้วย จริงๆ เป็นเรื่องที่ดีในการกินแต่อาหารที่มีประโยชน์และขยันออกกำลังกายนะคะ แต่หลายๆ คนแอบเป็นห่วง เพราอยากให้ทำแบบพอดีๆ จะได้หล่อล่ำ ไม่ซูบมากเกินไป ซึ่งหากย้อนกลับไปดูรูปเก่าไม่กี่วัน ที่หนุ่มตูมตามลงภาพโชว์กล้าม พร้อมแคปชั่นบอกว่า “น้ำหนัก 67.5 อะ เต็มที่เลยครับ ลงไปเรื่อยๆ ครับ” ทั้งนี้ เมื่อเทียบกับส่วนสูงของตูมตาม 177 เซนติเมตร ก็ยังคิดว่าผอมไปนิดหนึ่งนะคะสุดหล่อ

หรือหนุ่มตูมตามอาจจะมีภารกิจอะไรหรือเปล่า ต้องรอติดตาม เพราะมีเจ้าตัวยังภาพหนึ่งพร้อมแคปชั่นว่า เหลืออีก13วัน จัดไป!!! //////” แฟนคลับก็เข้ามาเดาแต่ก็ยังไม่มีใครทราบ

'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ

‘ตูมตาม’ น้ำหนักลดฮวบ จากล่ำกล้ามแน่นกลับลีนดูซูบผอม จนแฟนคลับเป็นห่วง

'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ 'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ 'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ 'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ 'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ'ตูมตาม' น้ำหนักลดฮวบ


ภาพ FB : toomtamthestar7.FC

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หุ่นกร้าวใจมาก! ปั้นซิกแพคแบบ “คิมซูฮยอน” แค่ 5 ท่าง่ายๆ อยู่บ้านก็ทำได้

อยากสวยต้องไม่ท้อ! “ตั๊ก บงกช” แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก กล้ามแน่นสุดปัง

สวยไม่เคยแผ่ว! “โย ยศวดี” ดูแลตัวเองดี ถึงวัยเลข 4 แต่ออร่าความเซ็กซี่ทวีคูณ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up