"อาชิตา" บิวตี้บล็อกเกอร์

หรือจะได้สละโสด “อาชิตา” บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวผู้คว้าช่อดอกทานตะวันจาก ใบเตย

Alternative Textaccount_circle
"อาชิตา" บิวตี้บล็อกเกอร์
"อาชิตา" บิวตี้บล็อกเกอร์

ว่ากันว่าคนที่รับช่อดอกไม้เจ้าสาวได้ จะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป ไม่รู้ว่าทฤษฎีนี้จริงหรือไม่ ได้ผลหรือเปล่า แต่สาวผู้โชคดีที่อาจจะได้สละโสดคนต่อไป เป็นผู้ที่คว้าดอกทานตะวัน (ช่อดอกไม้เจ้าสาว) ของเจ้าสาวคนสวย “ใบเตย” ไปได้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ อาชิตา ศิริภิญญานนท์ หรือ อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวสวยที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในวงการบิวตี้ ที่ไม่ว่าจะคลิปวิดีโออะไรออกมาก็สุดปัง โดดเด่นเรื่องสอนแต่งหน้าทำผมในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ถูกใจชาวโซเชียล จนมียอดวิวทะลุหลักแสนถึงหลักล้านแทบจะทุกคลิป แถมเธอยังเป็นพิธีกรรายการเกี่ยวกับความสวยความงามอีกด้วย

ไม่รู้ว่า อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวสวยจะโสดหรือไม่ หรือกำลังศึกษาดูใจใครอยู่นะคะเนี่ย ได้ช่อดอกไม้เจ้าสาวแล้ว ต้องโชคดีแน่ๆ

ส่วนเหตุผลที่ช่อดอกไม้เจ้าสาวของสาวใบเตยเป็นดอกทานตะวันโดดเด่นจากงานวิวาห์อื่นๆ ก็เพราะว่า ดอกทานตะวันเป็นดอกไม้ที่เจ้าสาวชอบมากนั่นเอง ส่วนธีมงานวิวาห์ของนักร้องหนุ่มสายร็อค ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข และ พิธีกรสาวคนสวย ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เน้นเรียบง่าย นุ่มละมุน ในโทนสีเขียวอ่อน สีเหลือง สีฟ้าอ่อน เป็นโทนพาสเทล ทุกภาพที่ออกมาก็เลยดูละมุนมาก อบอวลเต็มไปด้วยความสุข

สกิลการคว้าต้องเป็นเริ่ด! อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย รับช่อดอกทานตะวันเจ้าสาวจาก “ใบเตย” ไปได้


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หวาน ซึ้ง ฮา วิวาห์ ใบเตย & ปั๊บ-พัฒน์ชัย เจ้าบ่าวเปิดใจผู้หญิงคนนี้คือคู่ชีวิต

งานแต่งสายร็อค ปั๊บ โปเตโต้ & ใบเตย-สุวพิชญ์ คู่รักต่างวัยแต่ลงตัว

3 ลุคสวยสง่าออร่าพุ่ง! ซูม ชุดเจ้าสาวของ ใบเตย-สุวพิชญ์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up