วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ

วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ ฟาดกลับเบาๆ กล้องดีแสงดี ไม่พึ่งแอพฯ

Alternative Textaccount_circle
วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ
วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ

ปกตินักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็สวยเป๊ะปังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่สวยมีเสน่ห์ หุ่นสุดแซ่บ ผิวพรรณขาวผ่องออร่าจับ จนไม่คิดว่าจะเจอชาวโซเชี่ยลเข้ามาคอมเม้นต์แนะ หลังจากที่สาววุ้นเส้นโพสต์รูปเสื้อเอวลอย โชว์กล้ามหน้าท้องสุดสตรองว่า

“ความจริงคุณวุ้นเส้นเป็นคนที่สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์มากๆ นะคะ อยากให้ถ่ายแบบปกติธรรมชาติ ก็สวยมากๆ เกินต้านแล้ว อย่าใช้แอพใดๆ เลยค่ะ เพราะแบบธรรมชาติของคุณวุ้นเส้นคือสวยมากจริงๆ”

งานนี้สาววุ้นเส้นไม่ขอตอบโต้ใดๆ กลับทั้งสิ้น เดี๋ยวจะเข้าตำราต่อความยาวสาวความยืด แต่แอบฟาดกลับแบบนิ่มๆ ด้วยการโพสต์รูปใหม่ พร้อมแคปชั่นเริ่ดๆ ว่า “กล้องดี แสงดี ไม่ต้องพึ่งแอพฯชนะเลิศไปเลยค่ะ เคลียร์ชัดแบบนี้เด็ดกว่าเยอะ!!

วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ

นอกจากนี้ แพรวดอทคอม ยังมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้เป๊ะไม่เปลี่ยนของสาว วุ้นเส้น มาฝากด้วย

เมื่อก่อนวุ้นเป็นคนเฮลตี้มากกกกก ทานชีวจิต กินแต่อาหารทะเลกับผัก แต่หลังๆ ทำงานหนักขึ้น เลยหิวมาก ยิ่งได้กินของอร่อยๆ ทั้งคาวและหวาน ไม่รู้จะอดไปทำไม รู้สึกว่าเราชอบอะไรก็อย่าไปอด เพราะถ้าวันไหนได้กิน จะกินเยอะกว่าปกติ สำหรับวุ้นถ้าตั้งใจลดความอ้วนจะไม่ได้ผล ต้องค่อยเป็นค่อยไป บางคนตั้งใจลดความอ้วน มีตารางการกินเป็นระเบียบ แต่วุ้นทำไม่ได้ ไม่สามารถกินสลัดจานเดียวแล้วอิ่มเลย ต้องมีเมนคอร์สด้วย

ช่วงไหนกินเยอะจะออกต้นแขนต้นขาก่อน จึงหันมากินเนื้อสัตว์เน้นโปรตีนมากขึ้น กินอาหาร 3 มื้อให้ครบห้าหมู่ ให้อิ่มไปเลย จะได้ไม่กินจุกจิก เลือกกินแป้ง กินข้าวน้อยๆ เน้นกินกับข้าวให้อิ่ม เคยกินพวกอาหารเสริมแล้วรู้สึกว่าร่างกายไม่เปลี่ยนแปลงเท่าไร จึงเลิกกิน เน้นรับสารอาหารตามธรรมชาติดีกว่า อย่างวิตามินซี เรากินผักผลไม้ กินส้มเยอะๆ ก็เพียงพอแล้ว

วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ

ส่วนเรื่องออกกำลังกาย โชคดีที่ทำงานแบบไม่ต้องอยู่กับที่ ได้ขยับร่างกายตลอด ถือว่าออกกำลังกายไปในตัว บางคนทำงานนั่งอยู่กับที่ทั้งวัน แนะนำให้ลุกเดินทุกชั่วโมง เดินขึ้น – ลงบันได นอกจากได้บริหารร่างกายแล้ว ยังได้ผ่อนคลายก่อนทำงานต่อ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา วุ้นว่าออกกำลังกายวันละ 1 ชั่วโมงก็โอเค อย่างวุ้นวิ่งวันละ 20 นาที บริหารร่างกายด้วยเครื่องออกกำลังกายอีก 20 นาที ว่ายน้ำอีก 20 รอบ เท่านี้ก็พอแล้วค่ะ

ผิวสวยด้วยสปา ส่วนเรื่องผิวพรรณ เป็นผู้หญิงต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อย วุ้นชอบนวดหน้า ทำสปา

วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯวุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯวุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯวุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯวุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ


ภาพ IG : vjwoonsen
เรื่อง : Primphy_praewnista

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หุ่นดีไม่มีอดอาหาร! วิธีลดนน. สไตล์ “วุ้นเส้น” แค่ขยับนิดๆ พิชิตความอ้วน

อยากสวยต้องไม่ท้อ! “ตั๊ก บงกช” แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก กล้ามแน่นสุดปัง

เหตุผลที่ “เมแกน มาร์เคิล” ติดอันดับผู้หญิงเท้าสวยที่สุดในโลก ตามสูตรสัดส่วนทองคำ

แซ่บลืม! “จันจิ” หวานใจหนุ่มมาริโอ้ อวดลุคสวยหวานเหมือนบาร์บี้สาย ฝ.

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up