Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010 ว่าที่หวานใจ ลีมินโฮ

เปิดวาร์ปความสวย Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010 ว่าที่หวานใจ ลีมินโฮ??

Alternative Textaccount_circle
Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010 ว่าที่หวานใจ ลีมินโฮ
Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010 ว่าที่หวานใจ ลีมินโฮ

เปิดวาร์ปความสวย Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010 หญิงสาวที่สื่อเวียดนามลงข่าวลือจับผิดเบอร์แรงว่า เธออาจเป็นหวานใจของหนุ่ม ลีมินโฮ??

ชอง โซรา (Jung Sora) เธอได้ตำแหน่งนางงามเกาหลีใต้ 2010 (Miss Korea 2010) ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นหญิงสาวที่มีหน้าตาสวยมากๆ แล้ว ยังมีรูปร่างเพอร์เฟ็คมากอีกด้วยสัดส่วน 33-24-36 ส่วนสูง 171 เซนติเมตร น้ำหนัก 49.2 กิโลกรัม

อีกทั้งโปรไฟล์ของเธอก็เริ่ดเอาเรื่อง! เธอสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ทั้งภาษาเกาหลี อังกฤษ จีน และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก เพราะเธอจบการศึกษาที่ มหาวิทยาลัยยู ซี ริเวอร์ไซด์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา แถมคุณพ่อ ยังเป็นอดีตประธานหอการค้าอีกด้วย

ล่าสุด ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดว่า ชอง โซรา (Jung Sora)  กำลังซุ่มเดทกับ สามีในมโนของสาวๆ ทั่วโลกอย่าง ลี มินโฮ (Lee Minho) ซึ่งเหตุเกิดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับได้จับสังเกตว่าทั้งคู่ ไปสถานที่เดียว แถมลงรูปในสถานที่ที่คล้ายกัน แม้ว่าจะเว้นคนละวันคนละเวลาก็ตาม จึงทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่น่าจะกำลังเดทกันอยู่หรือเปล่า

ซึ่งข่าวดังกล่าวกลายเป็นเทรนด์ในประเทศจีนและเวียดนาม ชาวเน็ตไล่จับสังเกตหลักฐานการออกเดทของทั้งคู่หลายอย่าง เช่นในวันที่ 8 เดือน 8 ลีมินโฮ ได้โพสต์รูปภาพของการไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ อีกหนึ่งวันต่อมาชองโซราก็ได้โพสต์สตอรี่ของเธอในอินสตาแกรม ในสถานที่แห่งเดียวกันนี้โดยบังเอิญ

หรือเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ลีมินโฮและชองโซรา ได้โพสต์ภาพการเดินทางในเมืองอันซานจังหวัดคยองกี จินคยูสไตลิสต์และเพื่อนสนิทของลีมินโฮ ได้โพสต์ภาพดังกล่าว หลังจากนั้นไม่นานเธอก็รีบลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งทันที

ลีมินโฮและชองโซรา ลีมินโฮและชองโซรา

เปิดวาร์ปความสวย Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010

ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ ชองโซรา ลีมินโฮ


ภาพ IG : soraroo

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยจนเกิดไวรัล! เปิดวาร์ป ‘หลิวหย่าซี’ สตั้นท์ของ ‘หลิวอี้เฟย’ ในมู่หลาน 2020

ส่องความคิวต์ ‘ตู ต้นตะวัน’ นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย ดีกรีว่าที่หมอฟัน

แว่วว่าคล้ายคลึงกัน! เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน กันแน่ ใน ฟ้ามีตะวัน

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up