"แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ สไตล์Front Streaks Hair

แซ่บสาย ฝ. “แพท ณปภา” ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ สไตล์Front Streaks Hair

Alternative Textaccount_circle
"แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ สไตล์Front Streaks Hair
"แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ สไตล์Front Streaks Hair

สาวคนไหนเบื่อลุคเดิมๆ อยากเปลี่ยนสีผมใหม่ แต่กลัวทำผมเสีย ลองแบบสาว แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่คนสวยของ น้องเรซซิ่ง ดูสิคะ ที่เปลี่ยนลุคด้วยการติดแฮร์พีชไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ แบบ Front Streaks Hair สวยแซ่บ ลุคสาย ฝ. มากๆ และเหตุที่สาวแพทเลือกสไตล์นี้ เพราะอยากสวยคูลแบบ เจนนี่ Blackpink นั่นเอง

แถมสาวๆ คนไหนอยากสวยแซ่บตามก็ทำได้ ไม่ต้องฟอกสีผม ไม่ต้องเสียเวลานาน ไม่ต้องกลัวผมเสีย ไม่ต้องกลัวเบื่อ เปลี่ยนลุคได้เรื่อยๆ เพราะแฮร์พีชมีให้เลือกหลายสี หลายขนาด และหลายทรง ทั้งแบบผมยาว ผมสั้น ผมลอน ผมตรง หน้าม้า หางม้า เรียกได้ว่ามีมากมายให้สาวๆ ได้เลือกสวยกันสารพัดแบบเลยทีเดียว แถมหาซื้อได้ไม่ยากด้วย ที่สำคัญเดี๋ยวนี้สีแฮร์พีชมีตามเทรนด์สีแฟชั่นด้วย

"แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่

ซึ่งแฮร์พีชแบบที่สาวแพทเลือกติดนั้น เลือกติดให้ออกมาในทรง Front Streaks Hair ที่ฮิตมากในหมู่สาวสาย ฝ. ที่นิยมย้อมสีผมช่วงปอยผมด้านหน้า เสริมลุคให้ดูเฟียส แต่หากใครที่ไม่มั่นใจว่าทำแบบย้อมไปเลยแล้วจะรอดไหม ลองติดแฮร์พีชไปก่อน ก็สวยได้ไม่แพ้กันค่ะ

สำหรับแฮร์พีชหรือผมปลอมนั้น ส่วนใหญ่มักจะทำมาจากเส้นไหมหรือไฟเบอร์ ปัจจุบันมีการนำเส้นผมจริงมาทำเป็นแฮร์พีชแล้วเช่นกัน ซึ่งราคาจะแตกต่างกันออกไป มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ในปัจจุบันถือว่ากำลังได้รับความนิยมจากสาวๆ อย่างมาก เพราะใช้งานง่ายและสะดวก ดูเป็นธรรมชาติ แค่เพียงไม่กี่นาที จากผมสั้นก็สามารถเปลี่ยนเป็นผมยาว บางวันอยากมีหน้าม้าก็มีได้ เบื่อก็เอาออก หรือจากสาวผมดำก็กลายเป็นสีอื่นได้ ภายในพริบตา

แซ่บสาย ฝ. “แพท ณปภา” ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ สไตล์Front Streaks Hair

"แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ "แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ "แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ "แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่ "แพท ณปภา" ลุคไฮไลต์สีผมเทาควันบุหรี่


ภาพ IG : pat_napapa

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แซ่บเอาเรื่อง! “ลิซ่า” ลุคผมหยิกหยอยสไตล์ Retro Hair Curls คัฟเวอร์ Say So

สวยไม่เคยแผ่ว! “โย ยศวดี” ดูแลตัวเองดี ถึงวัยเลข 4 แต่ออร่าความเซ็กซี่ทวีคูณ

จำแทบไม่ได้! “แหม่ม สุริวิภา” ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส ฝีแปรงโดย น้องฉัตร

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up