"แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส

จำแทบไม่ได้! “แหม่ม สุริวิภา” ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส ฝีแปรงโดย น้องฉัตร

Alternative Textaccount_circle
"แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส
"แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส

เห็นภาพตอนแรกเกือบจำแทบไม่ได้ เพราะจากที่ลุคดูสวยอยู่แล้วกลายเป็นกระชากวัยขึ้นมาดูสาวกว่าเดิมเลยต้องขอว้าวเป็นธรรมดา สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง พี่หนูแหม่ม – สุริวิภา กุลตังวัฒนา ที่ล่าสุด น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดังได้จัดการเมคอัพแปลงลุคทั้งหน้าและทรงผมให้สวยใสดูวัยสาว จนต้องขอปรบมือให้ว่า สุดปัง!!

โดยลุคล่าสุดนี้ พี่หนูแหม่มปลื้มมาก จึงได้โพสต์อินสตาแกรมว่า “ขอบคุณน้องฉัตรและทีมงานมืออาชีพ ที่เปลี่ยนป้าได้ขนาดนี้ ในที่สุดเราก็ได้ ทำงานด้วยกันซะทีนะคะ พลาดกันไปมาหลายครั้ง Finally my wish comes true ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณค่ะ ด้วยรักนะคะ” แถมเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมลุคล่าสุดนี้ของพี่หนูแหม่มไม่ขาดสาย เพราะอย่างที่บอก สวยแล้วยังดูเด็กลงด้วย!!!

ส่วนน้องฉัตร ก็สมแล้วที่เป็นเมคอัพอาร์ติสต์ฝีมือฉกาจแต่งหน้าโดดเด่นจนเป็นกระแสทุกครั้ง แถมเอกลักษณ์ชัดเจนในในสไตล์หวานฉ่ำชวนมองจนไม่อยากละสายตา ทำให้ผู้หญิงหลายคนอยากจะลองแต่งหน้ากับน้องฉัตรกันสักครั้ง โดยเฉพาะเหล่าเจ้าสาวที่ต้องยอมจองคิวยาวกันข้ามปี ซึ่งจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา ส่งผลให้น้องฉัตรสามารถเนรมิตความงามบนใบหน้าของหญิงสาวได้ในทุกรูปแบบ จนชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย เพราะไม่ว่าโครงหน้ารูปทรงไหน น้องฉัตรก็สามารถเนรมิตให้สวยสะกดได้ทุกคน จึงเป็นที่มาของฉายา ช่างแต่งหน้าฝีแปรงมหัศจรรย์ นั่นเอง

จำแทบไม่ได้! “แหม่ม สุริวิภา” ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส ฝีแปรงโดย น้องฉัตร

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nong chat 哝才 (@nongchat)

"แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส "แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส "แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส "แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส "แหม่ม สุริวิภา" ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส


ภาพ IG : nongchat

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บิวตี้ทิปส์ดูแลผิวและใต้ตาแบบ “มิว นิษฐา” ลุยงานหนักก็ยังสวยได้ ไม่โทรม!

หมวยอินเตอร์! ส่องลุคสวย “จิงจิง วริศรา ยู” สาวลูกครึ่ง 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี

ก็หมวยนี่คะ! “เฌอเอม” ในเมคอัพลุคไชนีส สวยหรูดูแพง สะบัดแปรงโดย “ป้อม วินิจ”

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up