ทำแบบพี่ขวัญเวิร์คสุด! อยากสวย หุ่นดี ของไม่ต้องมี แต่ต้องมีวินัย

กลายเป็นไอคอนของสาวยุคนี้ไปแล้ว สำหรับพี่ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นที่พูดถึงเสมอ ด้วยความน่ารักของพี่ขวัญที่ใครเห็นก็ต้องหลง

สวยทั้งหน้าตาและกิริยาท่าทางการพูด ซึ่งดูดีไปหมดจริงๆ สำหรับผู้หญิงคนนี้ “สู่ขวัญ บูลกุล” ใครจะเชื่อว่าอายุเลขสี่นำหน้าแล้วนะจ๊ะ แต่ก็ยังเบียดความเด็กสู้ได้สบายๆ ไม่รู้ว่ามีของดีอะไรหรือเปล่านะ พี่ขวัญถึงยังสวย หุ่นดี ผิวใสได้แบบนี้ แพรวดอทคอมเลยไปหาคำตอบมาให้ พี่ขวัญมีเคล็ดลับอะไรบอกมาหน่อยจ้า…..

ต้องออกกำลังกายค่ะ มันไม่มีตัวเลือกอื่นจริงๆ ถ้าถามพี่ขวัญนะ เดี๋ยวนี้จะมีอาหารเสริมอะไรเยอะแยะ แต่สำหรับพี่แล้ว ออกกำลังกายเป็นคำตอบเดียวจริงๆ ต้องออกกำลังกายหนักด้วย แล้วแต่เลยว่าเราจะวิ่งก็ได้ ว่ายน้ำ อะไรก็ได้ที่เรารู้สึกสนุกที่จะทำ ถ้าเป็นพี่ขวัญก็เลือกวิ่ง ถ้าใครอยากจะโยคะก็แล้วแต่เลย การออกกำลังกายถ้าเป็นสิ่งที่เราต้องทำเป็นประจำ 5 วันต่ออาทิตย์ ต้องเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขด้วย เพราะฉะนั้นเลือกในสิ่งที่เรามีความสุขที่จะทำเถอะ”

“บางทีกระแสวิ่งมาแรง บางคนก็เล่นพิลาทีส ไปลองดูถ้าเราไม่ชอบก็เปลี่ยน ไม่เห็นเป็นไรเลย ขอแค่ไปลองก่อน ถ้าเกิดเราชอบอะไรก็อยู่กับมัน แล้วก็มีวินัยว่าอย่างน้อย 5 วันต่ออาทิตย์เราต้องทำ ต้องอยู่กับมัน เพราะฉะนั้นอะไรก็ได้เลยจริงๆ ที่เราทำแล้วสนุก พี่ขวัญอาจจะชอบที่การออกกำลังกายมันได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามีสมาธิ การออกกำลังกายคนเดียวมันอาจจะเหมาะกับพี่มากกว่า แต่บางคนรู้สึกว่าทำงานมา อยากคลายเครียด อยากเจอเพื่อน อยากสนุกกับเพื่อน ก็จะเป็นกีฬาที่เล่นเป็นคู่ แบดมินตัน เทนนิส แล้วแต่เลย เอาที่เราแฮ็ปปี้ เพราะเราต้องอยู่กับมันไปอีกนาน”

ก็พยายามที่จะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผักปลอดสารพิษหรือผลไม้สดหลากสี เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินที่หลากหลาย และพักผ่อนให้เพียงพอ สิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยให้ผิวพรรณและรูปร่างเราดูดีอยู่เสมอ เพราะเมื่อเรารูปร่างดี ผิวดีแล้ว จะใส่ชุดอะไรก็สวย

ไม่ใช่เคล็ดลับอะไรเลย แค่ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอก็สวยแล้ว ลองไปทำกันดูนะ วิธีพี่ขวัญน่าจะได้ผลจริงๆ แหละคุณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up