ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์

ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์สวยดูมีเลือดฝาด เพอร์เฟ็คแบบ my skin but even better!

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์
ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์

เคยสงสัยไหมว่าทำไม ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ (Lisa BLACKPINK) หรือ ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล ถึงได้ผิวสวยเป๊ะ ดูโกลว์ใสเสมอ ถึงแม้ตารางงานของเธอจะแน่นอยู่ตลอดเวลา เราจะมาเผยความลับของลิซ่าว่าทำยังไงให้ผิวดูกระจ่างใสได้อย่างยาวนาน และหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานผิวของลิซ่าคือ คอลเล็คชั่น M·A·C Lightful C+

M.A.C Lightful C+ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นดูเปล่งประกายฉ่ำน้ำ และช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้มีทั้ง สกินแคร์ ไพรเมอร์กันแดด รวมไปถึงรองพื้นแบบลิควิด และแป้งผสมรองพื้น

ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์ สวยดูมีเลือดฝาด เพอร์เฟ็คแบบ my skin but even better!

ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์

ผลิตภัณฑ์ชิ้นเด็ดเลยที่ลิซ่าชอบใช้เป็นไพรเมอร์โทนอัพ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยเนื้อครีมสีชมพู “ใช้ตัวนี้แล้วไม่ว่าจะที่ไหน หรือเมื่อไหร่ ผิวก็ดูโกลว์สวยเป็นธรรมชาติมาก” ลิซ่ากล่าวยืนยันจากการใช้ของเธอ

“มันเหมือนกับใช้ไพรเมอร์นี้แล้วทำให้ผิวของลิซ่าดีขึ้น ได้ผิวแบบ my skin but even better!” และ “ไพรเมอร์ที่ช่วยเรื่องบำรุงผิวที่ขาดน้ำ เบลอผิวและปรับสีผิวให้ดูสว่าง และดูสวยขึ้น เป็นเมคอัพชิ้นเด็ดของลิซ่าจริงๆ ค่ะ” The Lightful C+ Coral Grass Tinted Primer เป็นไพรเมอร์ชิ้นเด็ดที่ลิซ่าพกไปด้วยตลอด ด้วยเนื้อที่เบาบาง เป็นน้ำกึ่งครีม ช่วยเบลอผิวที่หมองคล้ำหรือมีจุดบกพร่องให้เนียนสวยขึ้น และช่วยทำให้การลงรองพื้นง่ายขึ้น ผิวเนียนขึ้น ดูสว่างกระจ่างใส และได้ฟินิชผิวที่ดูโกลว์แบบสุขภาพดี

ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์ สวยดูมีเลือดฝาด

เพื่อให้ได้ผิวหน้าของลิซ่าดูมีเลือดฝาดอยู่เสมอ จะขาดชิ้นนี้ไปไม่ได้เลย รองพื้นแบบลิควิด Lightful C+ Naturally Flawless Foundation SPF 35/PA++ บางเบาแนบไปกับผิวทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ว่ายังมีการปกปิดอยู่ ได้ผิวเพอร์เฟ็คเหมือนเป็นผิวจริง “รองพื้นตัวนี้ไม่หนักผิวเลย ให้ความรู้สึกเบา ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติและผิวที่ดูเพอร์เฟ็ค เรียกได้ว่างานผิวของจริง” และลิซ่าก็เซ็ตผิวด้วย แป้งผสมรองพื้น Lightful C+ Coral Grass SPF30 / PA+++ Foundation ปกปิดแบบปานกลางถึงมาก ด้วยฟินิชแบบแมตต์

ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์ สวยเพอร์เฟ็ค

ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดูเพอร์เฟ็คอีกสเต็ป “ผิวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ลิซ่าชอบที่จะฟินิชลุคให้ผิวดูวาวเปล่งประกายขึ้นอีกขั้นนึงด้วย Extra Dimension Skinfinish สี Show Gold” เป็นไฮไลท์ประกายมุกเนื้อแบบ silky เบามากพอปัดลงไปลงบนผิวจะทำให้ผิดดูวาวประกายเหลือบแสงขึ้น

ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์ สวยดูมีเลือดฝาด

เผยผิวให้ดูเปล่งประกายจากภายในด้วย Lightful C+!” ไม่ว่าจะอยู่หน้ากล้องหรือหลังกล้อง ลิซ่าก็ดูดีด้วย Lightful C+ค่ะ


ภาพ : @MACCosmeticsThailnd, lalalalisa_m

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สุดปัง! “ลิซ่า” ได้แชมป์ คว้าอันดับ 1 สาวใบหน้าสวยที่สุดในเอเชีย 2020

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C

เซ็ตทรงตาม “ลิซ่า” ผมหน้าม้าสั้นประบ่า ม้วนปลายเคิร์ฟ น่ารักแบบสาวเกา!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up