"เซียวจ้าน"

“เซียวจ้าน” ลุครุงรังไม่โกนหนวด แต่หล่อออร่าทะลุที่สุดผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย

Alternative Textaccount_circle
"เซียวจ้าน"
"เซียวจ้าน"

ก่อนหน้านี้ เซียวจ้าน (Xiao Zhan) ได้คว้าแชมป์อันดับหนึ่ง The Most Beuatiful Asian Pacific Idol 2020 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย มาแบบไร้ข้อกังขา ก็ทำไงได้คนมันหล่อ แถมแฟนคลับรักมาก!

แต่ล่าสุดถึงแม้จะเป็นเพียงแค่พระรอง! แต่กระแสมาแรงไม่แพ้พระเอกจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มแดนมังกร “เซียวจ้าน” หรือ “จ้านจ้าน” จากซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์สุดฮิต “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ในบทบาท จี๋ชง องค์ชายสุดหล่อปนเท่ห์มาดแบดบอยในคราบนักล่าค่าหัว ที่ต้องชิงความรักกับหมาป่า จูเหยิวเวิ่น ที่ทำเอาสาวๆ ทั้งเอเชียต่างกดบัตรคิวจองเป็นสนม “ทีมองค์ชายนักล่า” กันเป็นแถวไปแล้ว! โดยการแสดงในบทบาท จี๋ชง ครั้งนี้ “เซียวจ้าน” ได้เปิดเผยว่า

"เซียวจ้าน" หนวดรุงรัง

“เซียวจ้าน” ลุครุงรังไม่โกนหนวด แต่หล่อออร่าทะลุ สมกับอันดับหหนึ่ง ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย

“สำหรับในเรื่องผมรับบท จี๋ชง คาแรกเตอร์ของ จี๋ชง จะเป็นคนอิสระ ถึงแม้จะเป็นองค์ชายแต่ก็จะไม่มีพันธะกฏเกณฑ์อะไรทั้งสิ้น จี๋ชง มีใจที่รักอิสระมาก เขาเลยเลือกการออกเดินทางด้วยตัวเอง กับคาแรกเตอร์นี้ค่อนข้างแตกต่างจากการแสดงในเรื่องอื่นๆ มาก เพราะผมต้องปล่อยวางความเป็นตัวเองในตอนที่แสดงเป็นจี๋ชง ซึ่งตอนนั้นหนวดผมก็ไม่โกน แต่งหน้าน้อยมาก ทำตัวรุงรังประมาณนี้ทุกวัน ถึงขั้นต้องเข้าห้องอบตัว แต่ด้วยอากาศที่เย็นจึงต้องเต้นไปด้วยเพื่อให้เหงื่อออกและยังต้องไปยืนตากแดดร้อนๆ เพื่อให้ผิวคล้ำลง และผมก็ทำการบ้านหนักมากๆ มีการฝึกซ้อมช่วงเย็นเพื่อที่จะมาถ่ายทำในวันถัดไปจนเกือบจะเป็นลมเลยก็ว่าได้ (หัวเราะ) สำหรับความทุ่มเทนี้ก็เพื่อแฟนๆ ที่รอติดตามบทบาทของจี๋ชง ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

"เซียวจ้าน" หนวดรุงรัง

"เซียวจ้าน" หนวดรุงรัง

ติดตามชมการแสดงของพระรองสุดฮอต “เซียวจ้าน” ในบทบาทองค์ชายนักล่า “จี๋ชง” ได้ในซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgerton

หล่อล่ำกล้ามโต! “สิงโต เดอะสตาร์” ปัจจุบันหุ่นแซ่บแฮนซั่ม แทบจำไม่ได้

“กลัฟ คณาวุฒิ” ติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย รองจาก เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up