Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง

หล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgerton

Alternative Textaccount_circle
Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง
Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์แสนแซ่บและร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับซีรีส์ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน) หรือชื่อไทยว่า “วังวนรัก เกมไฮโซ” ซีรีส์แนวพีเรียดที่เล่าเรื่องรักของชนชั้นสูง ฉายทางออนไลน์สตรีมมิ่ง Netflix  โดยดัดแปลงมาจากนิยายโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ขายดีของ จูเลีย ควินน์ ที่เน้นเล่าเรื่องนาวความรักสุดอลหม่านในแวดวงชนชั้นสูงยุครีเจนซี

ซึ่งได้นักแสดงนำน่าติดตามทั้งพระนาง นางเอกของเรื่อง นำแสดงโดย Phoebe Dynevo ที่มารับบท ดาฟเน่ บริดเจอร์ตัน ส่วนพระเอกของเรื่องที่สาวน้อยสาวใหญ่กำลังกรี้ดกร้าดอยู่นั้นนำแสดงโดย Regé-Jean Page ที่มารับบท ไซมอน แบสเซตต์ ดยุกแห่งเฮสติ้ง และด้วยความหล่อคมเข้ม ดูสมาร์ท และกำยำ ทำเอาสาวๆ ต่างก็ตกหลุ่มรักท่านดยุกกันเป็นแถว

โดยหนุ่มหล่อหน้าคม Regé-Jean Page (เรอเช่-ฌอง เพจ) เกิดที่ประเทศซิมบับเวเมื่อปี 1990 พออายุ 14 ได้ย้ายมาอยู่ที่ลอนดอน (พ่อเป็นครูสอนศาสนาชาวอังกฤษ ส่วนแม่เป็นพยาบาลชาวซิมบับเว) เขาเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารอินเทอร์วิวว่า การที่เขาเป็นลูกครึ่งก็เหมือนเป็น ‘สเตทเมนต์ทางสังคมการเมืองเดินได้’  “แค่หน้าผม ก็บอกอยู่แล้วกลายๆ ว่า พ่อแม่ผมก็กล้าทำบางสิ่งที่ออกจะไม่ตามขนบ ซึ่งทำให้หลายคนไม่พอใจ”

Regé-Jean Page ท่านดยุคแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgerton

หล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgerton

สำหรับบทบาทที่ เรอเช่-ฌอง เพจ ได้รับในซีรี่ส์ Bridgerton คือบท ไซมอน แบสเซตต์ ดยุกแห่งเฮสติ้ง ท่านดยุกผู้สูงศักดิ์ที่หวาดกลัวการผูกมัดและการมีทายาทเป็นที่สุด เขาจึงปิดกั้นตัวเองไม่ให้มีความรักเพื่อหลีกเลี่ยงความกลัวบางอย่างในอดีตที่ฝังใจจากเรื่องพ่อแม่ของเขา ลักษณะตัวละครจะออกหล่อ สมาร์ทมาดเท่ ดูมีสง่า ลึกลับน่าค้นหา มากด้วยเสน่ห์

ซึ่งในซีรีส์หลายๆ ฉาก จะได้เห็นท่านดยุกโชว์กล้ามหน้าท้องเป็นแพคแน่นๆ เน้นๆ จนอดที่จะเคลิ้มไม่ได้ใช่ไหมล่ะ ซึ่งเคล็ดลับรูปร่างดีมีซิกแพคน่าลูบขนาดนี้ เรอเช่-ฌอง เพจ (Regé-Jean Page) บอกว่า เขามักจะออกกำลังกายด้วยการวิ่งกับว่ายน้ำ ส่วนเทคนิคผ่อนคลาย คือการอ่านหนังสือก่อนเข้านอน

“ผมชอบอ่านหนังสือก่อนนอน มันเป็นเรื่องดีที่จะได้ซึมซับความคิดของคนอื่น และดูน่าสนุกที่จะเห็นว่าสมองเราทำงานยังไงถึงเรื่องที่อ่านขณะที่เราหลับ ผมอ่านเรื่อง Letters to a Young Artist ของ Anna Deavere Smith อยู่สักพัก รวมถึงเรื่อง Jazz ของ Toni Morrison” แต่การเลือกหนังสือก่อนนอนก็สำคัญมาก เพราะเขาเคยฝันร้ายมาแล้ว “มีครั้งนึงผมอ่านเรื่อง Sandman ของ Neil Gaiman เนื้อเรื่องมันน่ากลัวมากจนผมฝันร้ายเลยครับ เลยต้องเอาหนังสือเล่มนี้ออกจากลิสต์หนังสือก่อนนอน”

 

Regé-Jean Page ท่านดยุคแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgerton
หล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgerton

  Regé-Jean Page ท่านดยุคแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgertonหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean PageRegé-Jean Page ท่านดยุคแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgertonหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Pageหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Pageหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Pageหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Pageหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Pageหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Pageหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Pageหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Page


ภาพ : regejean , bridgertonnetflix , bridgertonitaly

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตกหลุมรัก! หนุ่มเมืองน้ำหอม Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris

หน้าหล่อซิกแพคแน่น หนุ่มไทย ติดอันดับ 100 Most Handsome Faces of 2020

หล่อล่ำกล้ามโต! “สิงโต เดอะสตาร์” ปัจจุบันหุ่นแซ่บแฮนซั่ม แทบจำไม่ได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up