กลัฟ คณาวุฒิ

“กลัฟ คณาวุฒิ” ติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย รองจาก เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ

Alternative Textaccount_circle
กลัฟ คณาวุฒิ
กลัฟ คณาวุฒิ

แม่จีนทุ่มโหวต! กลัฟ คณาวุฒิ ติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย รองจาก เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ

หนุ่มหล่อหน้าใส กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงชายชาวไทย เริ่มเข้าวงการด้วยผลงานการแสดงละครเลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบทของ ทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) ทางช่อง 3 และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากบทนำในซีรี่ส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ทางช่อง ONE31 ในบทของ ไทป์ (ทิวัตถ์) และโด่งดังมากๆ จากการเป็นคู่จิ้นสายวาย  มิว-กลัฟ จนทำให้ได้รับรางวัลดาราคู่ขวัญ (คู่จิ้น) ขวัญใจมหาชน ประจำปี 2563 อีกด้วย

หลังจากนั้นเรื่อยมาก็ทำให้หนุ่มกลัฟ มีฐานแฟนคลับมากขึ้น ไม่ใช่แค่เฉพาะในไทยเท่านั้น แต่ระดับเอเชียเลย ซึ่งแฟนคลับชาวจีนก็รักและพร้อมสนับสนุนหนุ่มกลัฟเต็มที่ ล่าสุด แฟนคลับต่างก็พร้อมทุ่มโหวต The Most Beuatiful Asian Pacific Idol 2020 ไม่อั้น เพื่อโหวตเชียร์หนุ่มกลัฟ จนติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย

โดยแชมป์อันดับ 1 ก็คือ เซียวจ้าน (Xiao Zhan) และอันดับ 2 คือ หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) สองนักแสดงนำแห่งซีรี่ส์ฮิต The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร)

มิวกลัฟ

ซึ่งผลโหวตที่ทุกคนช่วยกันนั้น หนุ่มกลัฟได้บอกว่า  “ขอบคุณทุกคนจากเอเชียแปซิฟิก ที่ช่วยกันโหวต คอยส่งคะแนนกัน ตอนแรกเราก็ไม่คิดด้วยว่าเราจะขึ้นไปติดอันดับ เพราะที่หนึ่งที่สองเขาก็ดังไปทั่วโลก แต่เอาจริงๆ แค่มีชื่อติดเข้าไปก็ดีใจแล้ว” 

ส่วนเรื่องแม่จีนก็ทุ่มโหวตสุดตัว “ขอบคุณพี่ๆ อินเตอร์แฟนทุกๆ คนเลยนะครับ รวมไปถึงแฟนคลับทุกๆ ประเทศที่คอยโหวต คอยสนับสนุนผมในทุกๆ อย่าง ทำให้ผมสามารถขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นได้ เลยทำให้หลังจากนี้ผมต้องไปศึกษาภาษาอื่นเพิ่มเติม เราอาจจะมีโอกาสไปร่วมงาน ไปหาแฟนๆ ที่ประเทศอื่นๆ”

สำหรับรางวัลผู้ชายหน้าสวยนั้น หนุ่มกลัฟบอกว่า “คิดซะว่าเราเป็นได้หลายรูปแบบ หล่อก็ได้ เราสวยก็ได้ ไปได้ทุกแนว อีกอย่างเราก็ดูคอมเม้นต์ทั้งคนไทยและคนชาติอื่นๆ มาเม้นต์ แต่ส่วนมากก็อ่านของคนไทย เพราะอ่านออก ส่วนของคนจีนก็อ่านครับ แต่อ่านไม่ค่อยออก”

ขอบคุณข้อมูลจากคลิป


ภาพ IG : gulfkanawut

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แอลลี่-อชิรญา นิติพน ติดโผเข้าชิงการจัดอันดับ ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก ปี 2020

ไร้ผมแต่สวยปัง! Shudufhadzo Musida คว้าตำแหน่ง Miss South Africa 2020

ซนเยจิน ติดอับดับ1 ผู้หญิงสวยที่สุดในปี 2020 และ 6 สาวไทย ติดอันดับเช่นกัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up