4 เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรกของการบำรุงผิวและปรับสมดุล

เติมน้ำให้ผิว! 4 เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรกของการบำรุงผิวและปรับสมดุล

Alternative Textaccount_circle
4 เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรกของการบำรุงผิวและปรับสมดุล
4 เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรกของการบำรุงผิวและปรับสมดุล

กำลังจะผ่านเข้าสู่ปี 2021 กันอีกแล้ว เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนยังคงดูแลรักษาผิวหน้าอย่างดีด้วยสกินแคร์ที่หลากหลายแบรนด์ต่างพัฒนาสูตรเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับผิว แน่นอนว่าไหนๆ ก็จะส่งท้ายปี 2020 กันแล้ว พริมพี่_แพรวนิสต้า ขอแนะนำ เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรก ของการบำรุงผิวและปรับสมดุลผิวสักหน่อยกรุบกริบ 4 แบรนด์นี้ที่คุณไม่ควรพลาด!!

เพราะการมีผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียน ปราศจากริ้วรอย คือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนา และไม่แปลกใจเลยที่ใครๆอยากจะหยุดเวลา สรรหาวิธีเพื่อให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบอยู่กับเราตลอดไป ยิ่งปัจจุบันเข้าสู่ยุค New Normal มีทั้งความเครียด การพักผ่อนน้อย มลภาวะรอบตัว ประกอบกับปัจจัยต่างๆ ในชีวิต มีส่วนในการทำร้ายคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวหย่อนคล้อย ไม่เรียบเนียน เกิดริ้วรอยก่อนวัย เป็นศัตรูร้ายของผิวพรรณและผู้หญิง ดังนั้นใครรีบก่อนสวยก่อน ย่อมดีกว่าเสมอ หันมาใส่ใจดูแลบำรุงตั้งแต่วันนี้เพื่อผิวอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดีไปนานๆ นะคะ

เติมน้ำให้ผิว! 4 เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรก ของการบำรุงผิวและปรับสมดุล

เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรก
DIOR Prestige Nico-Huile de Rose Advance Serum

DIOR Prestige Nico-Huile de Rose Advanced Serum (30 มล. / 9,500 บาท)

ภายใต้ขวดแก้วทรงสวย อัดแน่นเอาไว้ด้วยเม็ดเพิร์ลสีชมพูใสกว่า 10,000 เม็ด Dior Prestige La Micro-Huile De Rose Advanced Serum เซรั่มวิตามินบูสเตอร์ที่ผ่านการคิดค้นมายาวนานกว่า 20 ปี ผ่านการผสมผสานพลังวิตามินและแร่ธาตุ 22 ชนิด และ น้ำหล่อเลี้ยงก้านกุหลาบกรองวิลล์ จากดิออร์การ์เด้น ที่จดสิทธิบัตรการสกัดสารและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเฉพาะของดิออร์และการผสมสูตสิทธิบัตรกระบวนการไมโคร เอ็นแคปซูเลชั่น เพื่อการสร้างเนื้อสัมผัสแบบไมโครเพิร์ลกว่า 10,000 หน่วย เข้มข้นด้วยวิตามินและแร่ธาตุบำรุง 2 เท่า พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ 92% เลอค่าที่สุดในการบำรุงและถนอมผิว ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอฟื้นบำรุงผิวจากการขาดสารอาหารหน่วยรองเช่นเกลือแร่ ให้ผิวได้สร้างปราการป้องกันต่อสิ่งเร้า ลดอาการะคายเคืองทั้งจากภายในและภายนอกอีกเช่นกัน นอกจากนี้แล้ว เซรั่มเข้มข้นตัวนี้ ยังช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับผิวที่มีความย่อนคล้อย รวมไปถึงยังช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอยบนผิวได้อีกด้วย

 

เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรก
SISLEY Ecological Compound Limited Edition 2020

SISLEY Ecological Compound Limited Edition 2020 (125 มล. / 7,400 บาท)

เซรั่มขวดนี้การันตีความเริ่ดเพราะ อีโคโลจิคอล คอมพาวนด์ 1 ขวด ถูกจำหน่ายออกไปทั่วโลกในทุกๆ 1 นาที เป็นสูตรผสมบำรุงด้วยวิตามินและแร่ธาตุอันครบถ้วนที่ผิวต้องการ ดุจเป็น “อาหารผิว” ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น รักษาสมดุล เสริมความแข็งแรง และเสริมปราการปกป้องตนเองจากสิ่งรบกวนภายนอกอย่างฝุ่นควันและมลภาวะ พร้อมฟื้นบำรุงกระบวนการสร้างคอลลาเจนอันเป็นหนึ่งในปัจจัยของการมีผิวแน่นกระชับ อิ่มเอิบ ดูอ่อนเยาว์ เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว รื่นรมย์จากกลิ่นหอมของส่วนผสมของโสมและโรสแมรี่ ความชุ่มชื้นบนผิวจะเพิ่มขึ้นถึง 32% ปีนี้ซิสเล่ย์ได้เฉลิมฉลองครีมบำรุงสุดไอคอนิกด้วยภาพลักษณ์ขวดผลิตภัณฑ์ลวดลายใหม่ Limited Edition ออกแบบโดยศิลปินและจิตรกรชาวโปแลนด์ Elzbieta Radziwill ที่เคยมีผลงานร่วมกับเรามาหลายต่อหลายครั้ง โดยในคราวนี้เธอก็ได้ถ่ายทอดสีสันและกลิ่นอายของความรื่นเริงในช่วงเทศกาลปลายปี ผสมผสานกับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของงานเธอ รังสรรค์ออกมาเป็นลวดลายดอกไม้สีแดงสดตัดกับสีทองแวววาวชวนให้จินตนาการถึงสายลมแห่งฤดูหนาวที่พัดพาเอากลีบดอกไม้ให้ปลิวปกคลุมไปทั่วบริเวณ ผสมผสานเข้ากับประกายระยิบระยับของไฟประดับในเมืองใหญ่ยามค่ำคืน

เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรก
SUQQU Vialume The Serum

SUQQU Vialume The Serum (50 มล. / 8,000 บาท)

เซรั่มเนื้อสัมผัสเข้มข้น เพื่อการปรนนิบัติผิวชั้นเลิศในขั้นตอนแรก เพื่อเพิ่มความเงาวาวให้ผิว ช่วยรักษาสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมัน เนรมิตผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น สว่างกระจ่างใส ขวดนี้จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AGING CARE ที่เลอค่าที่สุดจาก SUQQU พร้อมปรนนิบัตผิวที่จะช่วยเติมเต็มทุกปัจจัยอย่างเต็มที่ด้วยความเงาวาว โดยการรวบรวมความเงาวาว 2 รูปแบบมาซ้อนทับเข้าหากัน ทั้งความเงาวาวแบบตื้นและแบบลึก ให้แสงกระทบกับผิว สะท้อนออกมาหลากหลายมุม ผสานส่วนผสมเพื่อความชุ่มชื้น VIALUME COMPLEX รังสรรค์ความเงาวาว 5 ประการอย่างครบถ้วนในครั้งเดียว ทั้งความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น ความกระจ่างใส ความสว่างสดใส และความเรียบเนียน

เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรก
ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum (30 มล. / 3,490 บาท)

เซรั่มสูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการก่อกำเนิดของไข่มุก อันมีเปลือกมุกและน้ำ ที่มาจากธรรมชาติทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันและเคลือบผิวของไข่มุกจากอันตรายภายนอก เต็มไปด้วยสารสกัดจาก Caviar Extract สารสกัดจากคาเวียร์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุและกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยฟื้นฟูและช่วยลดเลือนริ้วรอยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลิต Collagen และ Elastin ให้ผิวดูกระชับเรียบเนียนขึ้น Marine Polysaccharides สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายสีแดงและสีน้ำตาล คาราจีแนน และแอลจิเนต ช่วยเคลือบและสร้างเกาะป้องกันผิว จากเซลส์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะพร้อมเติมเต็มควมชุ่มชื่น Hydrolysed Hyaluronic Acid  สร้างกลไกการป้องกันตัวเองเพื่อปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ในการทดลองทางวิทยาศาสตร์พบว่า ระดับมวลคอลลาเจนและเติบโตของชั้นผิวหนังดีขึ้นถึง 72% หลังจากการใช้ภายใน 96 ชั่วโมง Anti-Pollutant Matrix เมทริกซ์ที่ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ เพื่อให้ผิวที่ถูกสร้างขึ้นใหม่เปล่งประกายเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เริ่ดทุกชิ้น! เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษเครื่องสำอางและ สกินแคร์ จุกๆ ส่งท้ายสิ้นปี

ปากแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่กับ 6 ลิปบาล์ม บำรุงริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ที่สาวๆ ควรทา!

คัด 4 ครีมสูตรเข้มข้น บำรุงจัดเต็ม ยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up