'ซงฮายุน' เผยไอเท็มที่เธอพกติดตัวเป็นประจำ เวลาที่ไม่แต่งหน้า

‘ซงฮายุน’ เผยไอเท็มที่เธอพกติดตัวเป็นประจำ เวลาที่ไม่แต่งหน้า

Alternative Textaccount_circle
'ซงฮายุน' เผยไอเท็มที่เธอพกติดตัวเป็นประจำ เวลาที่ไม่แต่งหน้า
'ซงฮายุน' เผยไอเท็มที่เธอพกติดตัวเป็นประจำ เวลาที่ไม่แต่งหน้า

นาทีนี้ดูเหมือนว่า ‘ซงฮายุน’ (Song Ha-yoon) จะเป็นนางร้ายที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ตั้งแต่รับบทบาท ‘จองซูมิน’ เพื่อนรักใส่หน้ากากที่จ้องจะหักหลังนางเอกในซีรีส์ Marry My Husband ทำให้เธอเป็นนางร้ายหน้าสวยที่ผู้ชมหมั่นไส้และถูกพูดถึงไม่น้อย และก็อย่างที่เห็นว่าความหน้าใสผิวโกลว์เปล่งปลั่ง เมคอัพลุคไหนก็สวยฉ่ำของเธอมันช่างน่าดึงดูด แต่เธอเผยว่าความจริงแล้วเธอไม่ชอบแต่งหน้า

โดยเมื่อวันที่ 15 มีนาคม เผยคลิปที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ Harper’s Bazaar Korea เกี่ยวกับหัวข้อ “#อะไรอยู่ในกระเป๋าของซงฮายุน?”ซึ่งคลิปดังกล่าว ซงฮายุน ได้เปิดเผยสิ่งของในกระเป๋าของเธอ มีเครื่องนวดหน้า เธอบอกว่า “มันทำให้ฉันลดไข้ได้ดีมาก ถ้าฉันปวดหัว ฉันจะกดมันลงบนหัวแบบนี้ แล้วพอตื่นเช้าก็จะนำมานวดโหนกแก้มด้วย” นอกจากนี้ เธอยังโชว์แว่นตาสองอันที่เธอชอบใส่ โดยบอกว่า ปกติฉันไม่ค่อยแต่งหน้า ดังนั้น ฉันจึงมักจะใส่แว่นตาแฟชั่นที่ช่วยปกปิดหน้าสดได้ และฉันมักจะสวมแว่นสายตาเวลาเรียนหรืออ่านหนังสือ”

สำหรับบิวตี้ไอเท็มชิ้นที่เธอพกติดตัวคือ “ฉันพกที่ดัดขนตาติดตัวไปไหนมาไหนด้วยความมั่นใจ” และเธอยังเผยถึงมาส์กชิ้นโปรด และบอกเคล็ดลับผิวดีว่า “เธอไม่ชอบมาส์กในตอนเย็นหรือก่อนนอน เพราะต้องการให้ผิวได้พักผ่อนจากมลภาวะที่เผชิญมาทั้งวัน และเลือกจะทาสกินแคร์ให้บางเบาที่สุด และเธอจะมาส์กหน้าหลังล้างหน้าในตอนเช้า เพื่อให้ผิวซึมซับได้ดี แลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา”

ภาพ: hayoonsong1202


Praew Recommend

keyboard_arrow_up