แคธรีน ลี

เกินต้าน! ส่องหุ่นสุดแซ่บ “แคธรีน ลี” นักแสดงสาวชาวมาเล เอวเล็กไซส์ XXS

Alternative Textaccount_circle
แคธรีน ลี
แคธรีน ลี

เกินต้าน! ส่องหุ่นสุดแซ่บ “แคธรีน ลี” นักแสดงสาวชาวมาเล เจ้าของเอวไซส์ XXS ที่เคยมีประเด็นดราม่าเหยียดรูปร่างคนอื่น

แคธรีน ลี หรือชื่อจีนว่า หลี่ หยวนหลิง สาวสวยวัย 32 ปี รูปร่างดีสุดเพอร์เฟ็คตามสไตล์สาวรักสุขภาพ และยังเป็นคนดังในโลกโซเชียล ที่หนุ่มๆ ติดตามชื่นชอบไม่น้อย และเธอไม่ได้มีดีแค่สวยเซ็กซี่เท่านั้นนะ แต่โปรไฟล์ของเธอไม่ธรรมดา เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และนักเปียโนสาวชาวมาเลเซีย

ซึ่งเธอรักและเริ่มเรียนดนตรีตั้งแต่ 17 ปี และศึกษาระดับปริญญาตรี วิชาเอกเปียโน ที่ประเทศอังกฤษ จบแล้วกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด ก่อนเซ็นสัญญาเข้าวงการบันเทิงของประเทศสิงคโปร์กับบริษัท Media Corp. นอกจากนี้เธอยังเคยร่วมงานกับวงการบันเทิงของฮ่องกงในปี 2015 ซึ่งผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Special Female Force’ ถือเป็นการรับบทนำเต็มตัวเป็นครั้งแรกของเธอด้วย เรียกได้ว่า สวย เซ็กซี่ มีความสามารถครบเครื่องเลยจริงๆ

นอกจากนี้ เธอยังเคยมีประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลจากการที่เธอโพสต์ข้อความเชิงเหยียดรูปร่างคนอื่นผ่านอินสตาแกรมว่า “สาวๆ ถ้าเธอสวมเสื้อผ้าไซส์ 6 หรือไซส์ S นั่นแปลว่าจริงๆ แล้วเธอน่ะไซส์ M และ M = อ้วน ได้โปรดหยุดกิน แล้วก็ย้ายก้นไปเข้ายิมด่วน” ทำเอากลุ่มคนที่ติดตามเธอนั้นหัวร้อนที่เธอพูดเหมือนเหยียดรูปร่างคนอื่นเลย!!

ล่าสุด เธอกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเธอโพสต์ภาพของตัวเองที่สวมชุดว่ายน้ำสีดำสุดเซ็กซี่ลงโซเชียล (อินสตาแกรมมากกว่า 1.7 ล้านคน ) ทำเอาแฟนๆ กดไลค์รัวๆ กลายเป็นที่สนใจถึงขนาดที่ ETtoday สื่อยักษ์ใหญ่ได้นำเรื่องราวของเธอไปนำเสนอ

โดยในอดีตเธอเคยมีน้ำหนักมากถึง 52 กิโลกรัม และมีรูปร่างที่ไม่สมส่วน แต่ด้วยความมุ่งมั่น ทำให้เธอมีวินัย ขยันออกกำลังกาย และเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้เธอสามารถปั้นหุ่นออกมาได้เพอร์เฟ็คราวกับรูปปั้นนางแบบ ซึ่งเอวของเธอนั้นมีขนาดไซส์ XXS อีกด้วย แพรวดอทคอม เลยจะพาสาวๆ มาส่องหุ่นสุดเป๊ะของเธอ เผื่อเป็นแรงฮึดให้สาวๆ ฟิตหุ่นกันค่ะ


ภาพ IG : cathrynli

เปิดสเต็ปบิวตี้รูทีนจัดเต็มของ Lily Collins เน้นงานผิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ

หุ่นฟาดมาก! ‘ปนัดดา เรืองวุฒิ’ น.น.ลด 6 โลด้วยมือหมอ อวดเอวสับ เป๊ะทุกสัดส่วน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up