อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม เปิดทริคหุ่นเอสเคิร์ฟ และความพร้อมเอามง 3 ให้คนไทย

Alternative Textaccount_circle
อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม

ไม่ว่าสวมใส่อะไรก็ดูสวยเป๊ะไปหมด สมกับเป็นตัวแทนสาวงามของเมืองไทยจริงๆ สำหรับ อแมนด้า ออบดัม  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เจ้าของหุ่นเอสเคิร์ฟสัดส่วน 33-24-35 โดยถึงแม้ว่าปีนี้เวทีนางงามจักรวาลจะไม่เปิดเวที แต่สาวคนนี้ก็ยังยืนยันว่าเธอจะเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เพื่อให้พัฒนาตัวเองไปได้ไกลที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปลักษณ์หรือการตอบคำถาม

“ช่วงนี้ออกงานทุกวันไม่มีเวลาได้พักเลย แต่ก็พยายามเตรียมตัวในทุกๆ ด้าน อาทิเช่น การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ การออกกำลังกายเพื่อฟิตหุ่นให้มากกว่าเดิมเพราะหลายประเทศก็หุ่นดีกันหมด เราก็ต้องฟิตหุ่นสู้ด้วย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือเรื่องการตอบคำถาม เพราะเวทีนี้ต้องการผู้หญิงที่ตอบคำถามแล้วทุกคนในฮอลล์ต้องหยุดฟัง ดังนั้นจึงให้ความสำคัญกับตรงนี้เป็นพิเศษเพราะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า Miss Universe Thailand 2020 ร่วมพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเซ็ปต์ Real Swimsuit x Real Amanda 

เปิดทริคหุ่นเอสเคิร์ฟแบบ อแมนด้า ออบดัม  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

คนละครึ่งนี่แหละ! ทริคหุ่นเอสเคิร์ฟ

“จริงๆ การที่จะมีรูปร่างที่ดีได้นั้นเราต้องมีวินัย วินัยในการทานอาหาร ด้าจะเป็นคนที่ไม่อดอาหารที่ตัวเองอยาก สมมุติว่าวันนี้อยากกินเบอร์เกอร์ ด้าก็จะหาเพื่อนกินด้วย แบ่งกันคนละครึ่ง แล้วก็อีกวินัยหนึ่งคือการออกกำลังกาย ถ้าเรารู้สึกว่าวันนี้กินเยอะไป เราก็แค่ออกกำลังกายให้นานขึ้นเท่านั้นเอง แต่มันก็คือวินัยในการใช้ชีวิต”

“จริงๆ เป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายแบบคาดิโอเลย แต่ชอบเวท ด้าเลยเลือกทำตามในยูทูปต่างๆ ถึงแม้เราจะมองว่าดูง่ายๆ ออกกำลังกายเพียงแค่สิบกว่านาที แต่มันค่อนข้างเห็นผลมากๆ เลย”

อแมนด้า ออบดัม เปิดทริคหุ่นเอสเคิร์ฟ

ในงาน รีโนเวทเคาน์เตอร์ ผลิตภัณฑ์ชุดว่ายน้ำ BSC Streamline ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ความมั่นใจสำคัญที่สุด

“นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือมายด์เซ็ต ไม่ว่าเราจะทำอะไรทุกอย่างมันมาจากมายเซ็ตค่ะ ความมั่นใจคือที่หนึ่ง ถ้าในใจคิดว่าเราใส่ชุดนี้แล้วสวย ทุกคนจะมองว่าเราสวย ใส่ไปเลยค่ะไม่ต้องแคร์ว่าคนอื่นจะคิดยังไง ถ้าเราคิดว่าสวยก็สวยค่ะ”

“ความมั่นใจมันสื่อออกมาได้จากสายตา ไม่สามารถโกหกใครได้ ถ้าเรามีความมั่นใจว่าเราสวย สายตามันจะออกมาเลย และทุกคนก็จะเห็น”

ผลิตภัณฑ์ชุดว่ายน้ำ BSC Streamline  โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ผู้สนับสนุนการประกวดเวที Miss Universe Thailand 2020 อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกสาวงามที่มีความพร้อมก้าวสู่เวทีประกวดระดับโลก


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

6 เรื่องรู้จัก อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020

เปิดใจอดีตสาวคลั่งผอม อแมนด้า ออบดัม เผชิญโรคอะนอเร็กเซีย 2 ปีเต็ม

อแมนด้า MUT2020 เคลื่อนไหวหลังมีแฮชแท็ก #ทรงผมบังเพื่อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up