ตู ต้นตะวัน นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย

ส่องความคิวต์ ‘ตู ต้นตะวัน’ นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย ดีกรีว่าที่หมอฟัน

Alternative Textaccount_circle
ตู ต้นตะวัน นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย
ตู ต้นตะวัน นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย

ส่องความคิวต์ ‘ตู ต้นตะวัน’ นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย ดีกรีว่าที่หมอฟัน

ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับ “ตู ต้นตะวัน” สาวสวยวัยใสผู้ที่มารับบท “กอหญ้า” นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย แถมยังสร้างความฮือฮาไม่แพ้ในหลายๆ ประเทศที่นำเรื่องนี้กลับมารีเมคเลย เพราะเหล่าแสดงนำนั้น คว้าตัวท็อปฮ็อตกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็น “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ที่จะมารับบทเป็น 4 หนุ่มใน F4 ฉบับไทยแลนด์

ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล

และนางเอกน้องใหม่ “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” ตัวละครสำคัญในบท “กอหญ้า เวอร์ชั่นไทย” ซึ่งเหตุผลที่ทางผู้กำกับเลือกตู ต้นตะวัน ยังอุบไว้ก่อน บอกได้แค่ว่าตูซ่อนของไว้เยอะมาก และจะเป็นนางเอกที่ทุกๆ คนรักอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่อยากรู้จักนางเอกน้องใหม่คนนี้มากกว่าเดิม เธอนั้นชื่อจริงว่า ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล หรือ ตู เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2543 ปัจจุบันอายุ 20 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แว่บแรกเชื่อว่ามีหลายคนคงคุ้นๆ สะดุดหูกับนามสกุล ตันติเวชกุลเพราะเธอคือน้องสาวแท้ๆ ของ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล นักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานมากมาย อาทิ รับบท เภา ในซีรีส์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น และยังเป็นมือกีตาร์วง Mints ด้วย

และนอกจากหน้าตาหมวยน่ารักจิ้มลิ้มสไตล์สาวเอเชียของสาวตู เธอยังมีความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านวิชาการและด้านกิจกรรม ตอนที่เรียนโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน เป็นเชียร์ลีดเดอร์ในงานสาธิตสามัคคี พอเริ่มเข้ามหาลัยก็สามารถสอบเข้าคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ เรียกได้ว่าดีกรีว่าที่หมอฟันเลยทีเดียว

หน้าตาดีบวกความสามารถหลากหลายขนาดนี้ แพรวดอทคอม ก็เลยขอคัดภาพมุมคิวต์ๆ ของสาวตูมาฝากกันค่ะ บอกเลยว่าสไตล์การแต่งหน้าสายเกาเบาๆ กรุบๆ เน้นงานผิว พวงแก้มมีเลือดฝาดนิดๆ ยิ่งทำให้ใบหน้าดูเก๋และน่ารักมากเลยทีเดียว

 

ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุลตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย


ภาพ IG : tontawan

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เผยโฉมแก๊ง นักแสดง F4 ฉบับไทยแลนด์ คาด ไบร์ท-วชิรวิชญ์ สวมบท เต้าหมิงซื่อ

สวยจนเกิดไวรัล! เปิดวาร์ป ‘หลิวหย่าซี’ สตั้นท์ของ ‘หลิวอี้เฟย’ ในมู่หลาน 2020

สวยไม่เปลี่ยน! เปิดภาพผู้จัดคนสวย ‘ตู่ ปิยวดี’ ย้อนหลัง 20 ปี พร้อมทริคหน้าเด็ก

สวย..ทัศนคติเริ่ด! ‘เฌอเอม’ พูดถึงตัวเองที่มีรูปร่างผอมเกินไป และรูปปากที่ผิดปกติ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up