"ญาญ่า" รับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดัง

“ญาญ่า” รับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดัง

Alternative Textaccount_circle
"ญาญ่า" รับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดัง
"ญาญ่า" รับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดัง

เปิดตัวจัดหนักจัดเต็มมากในชุดฮันบกสีม่วง มองไกลๆ ยังรู้เลยว่าต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับเกาหลีแน่ๆ และก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซุปตาร์สาวสวยชื่อดัง ได้ขึ้นแท่นเป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดัง

ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 พ.ย.60) เดอะเฟสช็อป แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเกาหลี ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ญาญ่า นักแสดงสาวสวยชื่อดังที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในไทยและต่างประเทศ เป็นอีกหนึ่งคนดังเลยก็ว่าได้ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ผู้คนทั่วไป และแฟนคลับก็ชอบและอยากทำตามทั้งนั้น ดูอย่างตอนต้นไม้ ก็ทำราคาขึ้นเกรียวกราวเชียว และในฐานะที่เปิดตัวเป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP เลยถือเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ใหม่ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบันทึกความงามและเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

 

YEHWADAM (แยฮวาดัม) จากเดอะเฟสช็อป เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสมุนไพรเกาหลีโบราณ และสารสกัดจากดอกไม้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบันทึกความงามและเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งความงามแบบสาวเกาหลี หมายถึง ผิวที่ดูสดใส มีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และมีความเรียบเนียน ในบันทึกประวัติศาสตร์ได้มีการบรรยายถึงลักษณะความงามของสาวเกาหลีไว้ดังนี้

  • “ผิวของเธอ ดูสดใส เปล่งประกายราวกับแสงดาว และเรียบเนียน นุ่มนวลเหมือนกับหยกล้ำค่า”
      YE () : สมุนไพร & พืช
    HWA () : ดอกไม้
    DAM () : บันทึก, เรื่องราว

โดย YEHWADAM ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากชุดฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศเกาหลี ทำให้มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ และยังคัดสรรเฉพาะส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง โดยเลือกส่วนผสมที่เติบโตในพื้นที่ที่มีสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศที่ดีที่สุดในเกาหลี ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของชาวเกาหลีตั้งแต่สมัยโบราณ

“ญาญ่า” รับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดัง

ถือเป็นตัวแทนแรกของคุชชั่น ญาญ่า เลยฝากเคล็ดลับการใช้คุชชั่น ไว้ตามนี้ค่ะ

  1. ทาสกินแคร์บำรุงผิว โดยเฉพาะผู้ที่ผิวแห้งมาก เพื่อเตรียมผิวให้มีความชุ่มชื่น และตามด้วยครีมกันแดด จะช่วยให้เนื้อคุชชั่นเนียนกลืนไปกับผิว
  2. วิธีการทาคุชชั่น ควรแตะลงบนผิวทีละน้อย ค่อยๆ เติมเพื่อให้ได้สีที่พอดีและเรียบเนียนไปกับผิว โดยใช้วิธีการกดพัฟฟ์เบา ๆ ที่ผิว ไม่ควรปาดหรือลูบ
  3. ทาแป้งฝุ่น ในกรณีที่ผิวมัน หรือวันที่อากาศร้อน แนะนำให้ปัดแป้งฝุ่นหลังทาคุชชั่นเพื่อช่วยคุม ความมัน และทำให้คุชชั่นติดทนนานขึ้น

 

 


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เฟียซเกินต้าน! YSL เปิดตัว ‘เจสซี เดอะเฟซ’ บิวตี้มิวส์คนแรกของไทยในรอบ 7 ปี

ส่องภารกิจความสวยของ ซาร่า เล็กจ์ มิวส์คนแรกของเมืองไทยแห่งแบรนด์ Laura Mercier

ฮ็อตสุดฉุดไม่อยู่! ‘นัมจูฮยอก’​ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

Praew Recommend

keyboard_arrow_up