เจสซี เดอะเฟซ

เฟียซเกินต้าน! YSL เปิดตัว ‘เจสซี เดอะเฟซ’ บิวตี้มิวส์คนแรกของไทยในรอบ 7 ปี

Alternative Textaccount_circle
เจสซี เดอะเฟซ
เจสซี เดอะเฟซ

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เปิดตัว YSL BEAUTY MUSE คนแรกของเมืองไทยอย่างเป็นทางการ นางแบบสุดเฟียซ “เจสซี กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนความงามในแบบฉบับของผู้หญิง YSL

นับว่าเป็นครั้งแรก กว่า 7 ปีของการตามหา “ไอคอน” ผู้ที่จะมาถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่ไม่มีใครเหมือนในแบบฉบับของสาว YSL เพื่อที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงแบรนด์ดีเอ็นเอได้อย่างเข้มข้นและจับต้องได้ และนี่คือการค้นพบครั้งสำคัญ กับเธอ “เจสซี กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” ผู้มีความสามารถหลากหลาย โดดเด่นด้วยสไตล์และคาแร็คเตอร์ที่หาตัวจับยาก เธอผู้มีความขบถ ฉีกทุกกฎที่เคยมี

เจสซี เดอะเฟซ

สาวสวย เผ็ด เฉี่ยว หรู ใจกล้า มากความสามารถ รักดนตรีและการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถบรรยายตัวตนของเจสซี่ ได้เป็นอย่างดี คาแรคเตอร์ขบถ แหวกทุกกฎ สะท้อนความเป็นผู้หญิง YSL ได้อย่างชัดเจน ด้วยความมั่นใจแต่ยังคงความน่าค้นหา ไปจนถึงทัศนติและคติการใช้ชีวิตสุดเฟียซ “จงมีจิตใจที่อ่อนโยน มีจุดยืนทางความคิด และมีจิตวิญญาณที่เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ” เพราะเธอเชื่อมั่นว่า ถ้าเธอตัดสินใจทำอะไรแล้ว จะต้องทำให้สำเร็จ

นางแบบ, นักร้อง, แดนเซอร์, นักแสดง, แฟชั่นนิสต้า และอินฟลูเอนเซอร์ ทุกบทบาทส่งให้เธออยู่ในสปอร์ตไลท์ตลอดเวลา และด้วยความครบเครื่องนี่เอง จึงถูกเลือกให้เป็น “ควีน” คนล่าสุดของแบรนด์

YSL BEAUTY MUSE

และนับตั้งแต่การเปิดตัวของลิปสติก TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM ที่เปรียบเสมือนควีนของบรรดาลิปสติกของแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การกลับมาของควีน!” จนมาถึง การกลับมาอีกครั้งในแบบที่แรงกว่าเดิม เฟียซกว่าที่เคย กับ YSL บิ้วตี้ มิวส์คนใหม่ล่าสุด ที่จะมาถ่ายทอดความเป็นลิปตัวแม่ผ่านแคมเปญ “พบกับควีนคนล่าสุด …!” การันตีความสวย เฉียบ กว่าที่เคย…

เจสซี่ทาลิปสติก Tatouage Velvet Cream สี 211 Chili incitement เฉดสีแดงเบอรี่ย์เนื้อแมทท์กำมะหยี่ สะท้อนความเป็นสาวบุคลิคมั่นใจ เปรี้ยวซ่า และท้าทาย ดังจะเห็นได้จากวีดีโอแคมเปญที่ถ่ายทอดภาพของเธอได้อย่างชัดเจน สวยซ่าและสัมผัสได้ถึงตัวตนของเธอ สมศักดิ์ศรีควีนคนใหม่

ซึ่งหลายคนน่ารู้จักเธอกันมาพอมควร เธอเป็นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ สูง 174 เซนติเมตร เข้าวงการผ่านครั้งแรก จากเข้าร่วมแข่งขันรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2” จากการเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ ส่งให้เจสซี่ฉายแววออกมาอย่างโดดเด่น หลังจากนั้นเจสซี่ได้แสดงฝีมือในงานละครเป็นครั้งแรก และได้มีโอกาสโชว์เสียงร้องที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนในการร้องเพลงคัฟเวอร์ศิลปินและทำเอ็มวีผ่านช่องทางยูทูป สำหรับผลงานล่าสุดเจสซี่ได้ลองทำในสิ่งที่เธอฝันกับหนทางสู่เวทีประกวดความงาม จนมาถึงปัจจุบันได้ถูกเลือกเป็น YSL บิ้วตี้ มิวส์ คนแรกของเมืองไทย

YSL BEAUTY MUSE

สิ่งที่เธอรักที่สุดก็คือ การเต้น มันเป็นเหมือนชีวิตจิตใจและความสุขของเธอ เธอหมั่นฝึกฝน แม้มันจะเป็นพรสวรรค์ของเธอเอง เธอถนัดเต้นสตรีทแจส, ป็อบแดนซ์ หรือแม้แต่บัลเล่ต์ที่เธอได้ร่ำเรียนมาตั้งแต่วัยเด็ก เธอได้ถ่ายทอดสิ่งที่เธอรักสิ่งนี้ ผ่านช่องทางยูทูปหรือแม้แต่ติ้กต้อกอยู่เป็นประจำ

YSL BEAUTY MUSE

ไม่เพียงแต่ความสามารถด้านการเต้นอันโดดเด่นและเป็นสิ่งที่เธอรัก อีกหนึ่งทักษะที่เธอชอบและสนใจเป็นพิเศษ นั่นก็คือ การแต่งหน้า เธออาศัยช่วงเวลาว่างหรือวันที่ไม่ต้องพึ่งช่างแต่งหน้าในการฝึกฝนทักษะ เรียนรู้เทรนด์และสไตล์การแต่งหน้าใหม่ๆ ที่ฉีกแนวไม่เหมือนใคร เช่น การทาอายไลเนอร์สีสัน หรือ สีลิปสติกเฉดแปลกๆ ที่มักจะถูกถ่ายทอดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเธออยู่เป็นประจำ


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คัพเล็กแต่เซ็กซี่มาก! ส่องลุคนอกจอ Bae Doona หรือ หมอซอบี ซีรี่ส์ Kingdom

40 ไม่มีผล! เปิดทริคดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัยของนางฟ้า ‘คิมแตฮี’ สวยวิ้งค์ออร่าจับ

หน้าสดยังสวย! เปิดทริคดูแลผิวแบบ “ซงจีฮโย” แม่ทัพหญิงคนเก่งแห่งรันนิ่งแมน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up