ส่องภารกิจความสวยของ ซาร่า เล็กจ์ มิวส์คนแรกของเมืองไทยแห่งแบรนด์ Laura Mercier

นับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ Laura Mercier เลยทีเดียว กับการเปิดตัวแบรนด์มิวส์คนแรกอย่างเป็นทางการของเมืองไทย ซึ่งนั่นก็คือ “ซาร่า เล็กจ์” นักแสดง นางแบบ และพิธีกรสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจ้าของใบหน้าสวยคมอย่างมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี อีกทั้งเธอยังเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการจับตามองถึงลุคการแต่งหน้า รวมถึงสไตล์การแต่งตัวที่สวยโดดเด่นอีกด้วย

สำหรับสาวๆ ที่เป็นสาวก Laura Mercier หรือเป็นแฟนตัวยงของสาวซาร่า บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะแพรวดอทคอมจะพาไปส่องภารกิจแรกของมิวส์คนสวยกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับการเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวระดับโกลบอลของ Laura Mercier ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7-9 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยงานนี้สาวซาร่ามีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่แบรนด์จัดขึ้นแบบพิเศษสุด พร้อมกับเหล่าคนดังในแวดวงบิวตี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โกลบอลมิวส์ อินฟลูเอนเซอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ และเมคอัพอาร์ติสต์ระดับแนวหน้าของแต่ละประเทศที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน รวมถึงเมคอัพอาร์ติสต์ชาวไทยรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง ปรีชา ดวงเพชร หรือที่รู้จักกันในนาม Jimmakeup ที่เรียกว่าเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของบรรดานักแสดงและเซเลบตัวแม่ของเมืองไทยในตอนนี้

สำหรับภารกิจสำคัญของสาวซาร่าในครั้งนี้คือ การเข้าร่วมงาน Laura Mercier Global Glow Launch Party ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Sunset Tower Hotel ถนน Sunset Boulevard ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้ต้องยกให้กับการเปิดตัวแป้ง Translucent Setting Powder Glow ตัวใหม่ล่าสุดของ Laura Mercier นั่นเอง

อีกหนึ่งความพิเศษที่นับเป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของสาวซาร่าเลยก็ว่าได้ คือการได้ใกล้ชิดกับเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังระดับโลกฝีมือขั้นเทพ Mario Dedivanovic แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Laura Mercier ซึ่งมีแฟนคลับติดตามผลงานทางโซเชียลมากถึง 5.2 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับในแวดวงบิวตี้อย่างกว้างขวาง และเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานให้กับผู้คนในวงการเมคอัพ รวมถึงมีลูกค้าเป็นเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง Kylie Jenner, Kim Kardasian, Jenifer Lopez และ Kate Bosworth อีกด้วย ซึ่งงานนี้ Mario ให้เกียรติมาออนสเตจเพื่อโชว์เทคนิคการแต่งหน้าแบบ Exclusive Demonstration ด้วยการใช้แป้งตัวใหม่ล่าสุด Translucent Setting Powder Glow ให้กับผู้ที่มาร่วมงานในค่ำคืนนั้นได้ชมกันแบบจะๆ เลยทีเดียว

ไฮไลท์การแต่งหน้าของลุคในค่ำคืนนั้นคือ เทคนิคการเซตเมคอัพด้วยแป้ง Translucent Setting Powder แป้งฝุ่นสุดฮ็อตที่ขายดีที่สุดของ Laura Mercier ด้วยเทคนิค Set Down ใช้คู่กับ Laura Mercier Velour Puff พัฟฟ์เนื้อฟูนุ่ม ที่ใช้แตะเนื้อแป้งเพียงเล็กน้อยจากตลับและหงายพัฟฟ์ขึ้น เขย่าให้เนื้อแป้งเข้าสู่เนื้อพัฟฟ์ แล้วนำมาแท๊ปและทวิสต์บนใบหน้า เพื่อให้เนื้อแป้งเบลนเข้ากับผิวในปริมาณที่พอดี ให้ลุคบางเบาเป็นธรรมชาติ และช่วยเซตเมคอัพให้สวยเป๊ะทนทานยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งนับเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการคอมพลีทลุค

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์คือเทคนิคการ Set Up เมคอัพด้วยแป้ง  Translucent Setting Powder Glow แป้งฝุ่นตัวใหม่ล่าสุดที่มีส่วนผสมอณูขนาดเล็กละเอียดของเพิร์ลพิกเมนต์ ซึ่งแนะนำให้ใช้คู่กับแปรง Glow Powder Brush แปรงใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้คู่กันโดยเฉพาะ โดยขนแปรงเชฟรูปตัว S สามารถเข้ากับความโค้งเว้าของโครงหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยเกลี่ยเนื้อแป้งน้ำหนักเบาได้เนียนเรียบ สามารถคอนโทรลเนื้อแป้งได้ในปริมาณที่ต้องการ อีกทั้งขนแปรงยังมีน้ำหนักเบาปลายนุ่มให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า และที่สำคัญคือมีขนาดของด้ามแปรงที่กำลังดี ทำให้จับถนัดเหมาะมือ ช่วยให้คอนโทรลทิศทางการปัดเกลี่ยได้ดังใจ

สุดท้ายมาดูความเริ่ดของแป้งตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งมิวส์คนแรกของเมืองไทยอย่างสาวซาร่าอยากที่จะแนะนำสาวๆ ทุกคนกัน สำหรับแป้ง Translucent Setting Powder Glow ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการเติมประกายเรืองรองหรือความโกลว์ในจุดที่เป็นโครงหน้าให้โดดเด่นขึ้นมา อย่างบริเวณโหนกแก้มยามเมื่อแสงไฟตกกระทบ ทำให้ใบหน้าดูสว่างโกลว์และดูมีมิติมากยิ่งขึ้น หรือเกลี่ยแต้มบริเวณที่ต้องการเพื่อให้เล่นกับแสง เช่น หัวคิ้ว โหนกแก้ม พวงแก้ม หรือสันจมูก ซึ่งด้วยส่วนผสมของอณูพิกเมนต์ขนาดเล็กน้ำหนักเบา ทำให้ประกายเรืองรองได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมช่วยเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เซตเมคอัพให้สวยปิ๊งเพื่อเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการคอมพลีทลุคหรูแกลม

เรียกว่าเป็นภารกิจแรกในฐานะแบรนด์มิวส์ของ Laura Mercier ที่ทำให้สาวซาร่าประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เจอผู้คนเก่งๆ มากมาย และได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ กลับไปเยอะมาก ทำให้สาวซาร่าเข้าใจแล้วว่า ความสวยที่มีคุณค่าที่สุดคือความสวยแบบไร้ที่ติในแบบที่เป็นคุณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up