ซิกแพค อีดงอุค vs คิมบอม

เอะอะถอดเสื้อ! ซูมกล้ามท้องแน่นๆ ของ 2 จิ้งจอกหนุ่ม ‘อีดงอุค vs คิมบอม’

Alternative Textaccount_circle
ซิกแพค อีดงอุค vs คิมบอม
ซิกแพค อีดงอุค vs คิมบอม

เอะอะถอดเสื้อ! ซูมกล้ามท้องแน่นๆ ของ 2 จิ้งจอกหนุ่ม อีดงอุค vs คิมบอม

เผลอกดเข้าไปดูซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง Tale Of The Nine Tailed (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง) ซึ่งเป็นเทพเจ้าโบราณ ที่เดินทางข้ามระหว่าง 2 โลก เพื่อลงโทษเหล่าสัตว์ประหลาดที่ก่อความอันตรายในโลกมนุษย์ เขาตัดสินใจมาอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ อยู่ในคราบหนุ่มหล่อ มาดเท่ แสนลึกลับ นามว่า อียอน (รับบทโดย อีดงอุค)

แต่ต่อมาก็ถูกตามล่าตัวโดย นัมจีอา โปรดิวเซอร์รายการทีวีเกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติ เธอผู้ที่พยายามจะเปิดโปงความลับนี้ เพื่อบรรลุความฝันที่จะเป็นนักผลิตรายการที่มีเรตติ้งทะลุจอ โดยไม่รู้ว่าการตามล่าหาความจริงนี้ทำให้ จีอาต้องตกอยู่ในอันตรายโดยไม่รู้ตัวจาก อีรัง (รับบทโดย คิมบอม) หนุ่มเลือดร้อน ลูกผสมระหว่างมนุษย์และจิ้งจอกเก้าหาง ลูกพี่ลูกน้องของ อียอน หรือพระเอกนั่นเอง

อีดงอุค vs คิมบอม

และขอยกระดับความฟินเต็มๆ มาให้แฟนคลับสองหนุ่มด้วยภาพกล้ามหน้าท้องแน่นๆ ของ อีดงอุค และ คิมบอม ซึ่งหากใครอยากรูปร่างดีมีซิกแพคแบบนี้ เรามีเคล็ดลับปั้นซิกแพคมาฝาก

ออกกำลังกายแบบ Strength Training เช่น การยกน้ำหนัก เพื่อเเพิ่มขนาดให้กับกล้ามเนื้อ เมื่อกล้ามเนื้อมีขนาดใหญ่ขึ้น ระบบเผาผลาญพื้นฐานก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย หรือลองแบบ High Intensity Interval Trainingออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา เช่น การวิ่ง จากเดิมอาจจะวิ่งสบาย ๆ ต่อเนื่อง 30 นาที ลองเปลี่ยนเป็นวิ่งแบบเร็วสุด 2 นาที จากนั้น สลับเป็นการวิ่งเหยาะๆ 1 นาที ทำสลับกันไปจนครบ 30 นาที การทำแบบนี้จะทำให้ระบบเผาผลาญของร่างกายจะยังทำงานต่อไปแม้จะหยุดออกกำลังกายไปแล้วนานสูงสุดถึง 39 ชั่วโมงเลยทีเดียว หรือทำตามสเต็ปง่ายๆ คลิก > วิธีปั้นซิกแพค

ซิกแพคของจิ้งจอกหนุ่ม คิมบอม

ซิกแพคของจิ้งจอกหนุ่ม อีดงอุค

2 จิ้งจอกหนุ่ม อีดงอุค vs คิมบอม

 


ภาพจากเพจ : ดูอะไรกันอยู่

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตกหลุมรัก! หนุ่มเมืองน้ำหอม Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris

หุ่นกร้าวใจมาก! ปั้นซิกแพคแบบ “คิมซูฮยอน” แค่ 5 ท่าง่ายๆ อยู่บ้านก็ทำได้

หล่อแถมซิกแพคน่าลูบ “แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” แชร์ทริคฟิตหุ่น บวกดูแลผิวครบสูตร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up