Emma Stone

ผมบ็อบที่ดูทื่อกว่าเดิมของ Emma Stone ลุคที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่อพรมแดง Golden Globes 2024

Alternative Textaccount_circle
Emma Stone
Emma Stone

ก่อนการปรากฏตัวบนพรมแดง ส่วนใหญ่เหล่าคนดังมักต้องเตรียมตัวให้สวยหล่อเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ดังเช่น Emma Stone (เอ็มม่า สโตน) นักแสดงสาวสวยจากเรื่อง Poor Things ที่ก่อนเข้าร่วมงานลูกโลกทองคำครั้งที่ 81 ปี 2024 (81st Golden Globe Awards) นี้ เธอก็มีทีมดูแลเสื้อผ้า หน้า และทรงผมจากช่างทำผมชื่อดัง Mara Roszak มาร่วมเนรมิตลุคให้สวยเพอร์เฟ็คพร้อมสำหรับงานพรมแดง

“Mara Roszak กับฉันร่วมงานกันในเรื่องลุคผมมานานกว่า 15 ปี” เอ็มม่า สโตน นักแสดงสาวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสองสาขา (สำหรับ Poor Things และ The Curse ของ Showtime) ได้กล่าวไว้

โดยเบื้องหลังสุดพิเศษในการเตรียมความงามและแรงบันดาลใจ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงความเคารพต่อตัวละครที่ชื่อเบลล่า เบ็กซ์เตอร์ จากเรื่อง Poor Things ผู้ซึ่งมีทั้งความไร้เดียงสา อารมณ์เดือดง่าย เซ็กซ์จัด รักอิสระ และเป็นแฟรงเกนสไตน์ผู้หญิง

และเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับพรมแดงงานลูกโลกทองคำครั้งที่ 81 ทาง ช่างทำผมชื่อดัง Mara Roszak ได้หยิบกรรไกรออกมาดีไซน์ผมทรงใหม่ให้กับเอ็มม่า สโตน “เราอยากให้ผมบ็อบดูทื่อกว่าเดิม นอกจากนี้ Mara Roszak ยังใช้ผลิตภัณฑ์จากไลน์ของเธอเอง Rōz Hair อย่าง Root Spray มาจัดแต่งทรงผม

เมื่อพูดถึงรูปร่าง Mara Roszak และ Emma Stone ก็เลือกลุคที่ได้รับความนิยมนับตั้งแต่ Fashion Week ที่แล้วอย่าง The Flip แต่ให้ภาพสะท้อนที่ค่อนข้างย้อนยุค โดยที่ปกติแล้ว Jackie O. จะเป็นตัวอ้างอิง ให้ความรู้สึกร่วมสมัยมากกว่า “นี่ไม่ใช่การพลิกกลับของปี 1950 เต็มรูปแบบ แต่เป็นอะไรที่นุ่มนวลกว่าและโปร่งกว่า นั่นคือสิ่งที่ทำให้รู้สึกทันสมัยแต่ไม่ใช่ละครหรือการแสดงละคร มันเป็นวิธีที่ดีในการอวดแนวสถาปัตยกรรมของการตัดทื่อ” Mara Roszak กล่าวถึงการออกแบบทรงผมในครั้งนี้

BEVERLY HILLS, CALIFORNIA – JANUARY 07: Emma Stone attends the 81st Annual Golden Globe Awards at The Beverly Hilton on January 07, 2024 in Beverly Hills, California. (Photo by Monica Schipper/GA/The Hollywood Reporter via Getty Images)

โททัลลุคที่ออกมาดูสดและใหม่เหมือนเบลล่ามาก หากคุณเคยดู Poor Things คุณจะรู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร ถ้าไม่เคยก็ไม่มีการสปอยล์ xoxo

Source : mararoszak
Photo : Getty Image


Praew Recommend

keyboard_arrow_up