แพร พิชชาภา

สวยแซ่บดูอินเตอร์! ‘แพร พิชชาภา’ หั่นผมบ๊อบสั้นปลายตัดตรง ชิคมาก

Alternative Textaccount_circle
แพร พิชชาภา
แพร พิชชาภา

สายแฟถูกใจสิ่งนี้! เก๋และดูเฟี๊ยสมากสำหรับลุคใหม่ของนางร้ายหน้าสวย ‘แพร พิชชาภา’ ที่ขออัพลุคหั่นผมบ๊อบสั้นปลายตัดตรง สุดจะชิคเวอร์

ขึ้นแท่นเป็นนางร้ายที่ครบเครื่องจริงๆ ทั้งสวย หุ่นดี และฝีมือการแสดงก็เยี่ยม สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถวัย 27 ปี  แพร์ – พิชชาภา พันธุมจินดา ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากบท อีพิไล ตำนานเก๊ะชุมแสง ในละครดังแห่งปี กรงกรรม นั่นเอง จนสามารถคว้ารางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม จากเวทีนาฎราช ครั้งที่ ๑๑ และยังคงเดินหน้ารับบทบาทนางร้ายอย่างไม่หยุดยั้ง เรื่องที่เพิ่งจบไปคือ หัวใจใกล้รุ่ง ก็ร้ายไม่เบานะจ๊ะสาวแพร

เอาล่ะ พูดถึงเรื่องความร้ายจนทำให้ชาวบ้านชาวช่องเขาเกลียด เพราะอินกันไปทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว แต่ยุคนี้อินแค่ไหน คนดูก็แยกออก ไม่ปาทุเรียนแล้วนะจ๊ะ แถมมีแฟนคลับเยอะด้วย ก็อย่างที่บอกเป็นนางร้ายที่ครบเครื่องซะขนาดนี้ ใครเขาจะเกลียดลง!! ว่าแล้ว พริมพี่_แพรวนิสต้า ก็ขอพามาอัพเดตลุคใหม่กระชากวัย แถมดูสาย ฝ. สวยอินเตอร์มากด้วยของสาวแพรกันดีกว่า กับลุคผมบ๊อบสั้นปลายตัดตรง

ซึ่งผมบ๊อบเป็นทรงที่ถือว่าคลาสสิคมาก สายแฟหลายคนก็ชอบตัดทรงนี้ ถึงแม้จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ไปบ้างตามยุคสมัย แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นทรงยอดนิยมไม่เสื่อมคลาย นอกจากจะเป็นทรงผมที่ดูสวยน่ารัก และดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลาแล้ว ยังเป็นทรงที่ตัดแล้วทำให้หน้าดูอ่อนวัยลงอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากสาวๆ กำลังมองหาทรงผมที่เสริมลุคให้ดูน่ารักแอบเผ็ชแบบนี้ล่ะก็ ทรงผมบ๊อบสั้นถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

อย่างทรงที่สาวแพรเลือกตัดผมบ๊อบสั้นปลายตัดตรง จะเป็นการตัดให้ปลายผมยาวไม่เลยระดับคาง และปลายผมปล่อยตรงทื่อๆ แอบดูเก๋ไม่เบาอยู่นะ ส่วนด้านหน้าสาวแพรเลือกเซ็ตทรงเป็นแบบเว็ทลุคดูสาย ฝ. สุด ซึ่งเป็นฝีมือการจัดทรงผมของ @sirikornhair

ส่วนเมคอัพสวยเผ็ชโทนเชอร์รี่แดงก่ำๆ ฉ่ำๆ พร้อมปลายหางตาวิ้งค์แซ่บลุคนี้แต่งโดย @dollamakeup ดอลล่าร์ – มนตรี บุญกว้าง เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง และเป็นครูสอนแต่งหน้าที่มีลูกศิษย์ ลูกหามากมาย มีงานล้นมือ เป็นที่รู้จักในแวดวงแฟชั่น โดยที่ยังอ่อนน้อมถ่อมตนกับรุ่นพี่ในวงการอย่างจริงใจ ซึ่งไอดอลในวงการที่ดอลล่าร์นับถือก็มีหลายคนอย่างพี่ป้อมวินิจ หรือ พี่เอทิวากร 

 

แพร พิชชาภา ผมบ๊อบสั้น แพร พิชชาภา ผมบ๊อบสั้น แพร พิชชาภา ผมบ๊อบสั้น


ภาพ IG : dollamakeup
เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ร้ายฉายแสงแห่งปี! อีพิไล หรือ แพร์-พิชชาภา เพชรเม็ดงามประดับวงการบันเทิง

รวมลุค ทรงผมสั้นประบ่า ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป หวานก็ได้เซ็กซี่ก็ดี

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C

เบื้องหลังทรงผมหางม้าซิกเนเจอร์กับขนตาสุดสะพรึงของหนู ‘อารีอานา กรานเด’

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up