ทรงผมสั้นประบ่า

รวมลุค ทรงผมสั้นประบ่า ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป หวานก็ได้เซ็กซี่ก็ดี

Alternative Textaccount_circle
ทรงผมสั้นประบ่า
ทรงผมสั้นประบ่า

รวมลุค ทรงผมสั้นประบ่า ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป หวานก็ได้เซ็กซี่ก็ดี

จากที่ดูหน้าเด็กอยู่แล้ว พอตัดผมสั้นลงยิ่งทำให้ดูเด็กลงไปอีกโขเลย สำหรับ ทรงผมสั้นประบ่า ลุคล่าสุดของนางเอกสาวสวย แพทริเซีย กู๊ด ที่หลายคนอาจจะคุ้นชินกับทรงผมลอนใหญ่ยาวสลวยสวยเก๋ ลุคคุณหนูสุดๆ แต่ล่าสุดสาวแพทริเซีย ได้หันมาหั่นผมอัพลุคใหม่เป็น ทรงผมสั้นประบ่า ทรงที่ไม่สั้นและไม่ยาวเกินไป กำลังดี!!

บอกเลยว่าเทรนด์ผมสั้นประบ่านี้ฮ็อตและฮิตแบบไม่เอ๊สต์มาหลายปีแล้วนะจ๊ะ เป็นทรงที่มีซ่อนความเก๋ไว้เพียบ เพราะไม่สั้นมาก ยังสามารถครีเอทลุคได้หลายทรง อยากดูหวานก็ทำได้ อยากดูเท่ก็ทำได้ หรืออยากดูเปรี้ยวก็ยังทำได้ เพียงแค่ลองม้วนลอนจัดแต่งทรงใหม่ หรือแสกข้างใหม่ หรือรวบครึ่งศีรษะด้านบนก็ดูเหมือนได้เปลี่ยนลุคทุกวันแบบไม่ซ้ำแล้ว

เหมาะมากหากสาวๆ คนไหนที่เบื่อผมยาว อยากหันมาลองไว้ผมสั้นแทน แต่ไม่มั่นใจ และอาจจะยังคงเสียดายผมยาวอยู่ด้วยล่ะก็ บอกเลยว่าผมสั้นประบ่า คือทางเลือกที่ดีมากของคุณสาวๆ เลยค่ะ เพราะเทรนด์ผมสั้นยังคงเป็นทรงที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายอย่างเช่น ผมบ๊อบสั้น หรือผมประบ่า ยังคงรั้งอันดับต้นๆ ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่ที่อยากหน้าเด็ก เฉี่ยว เปรี้ยวกันเป็นแถว วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอรวบรวมทรงผมสั้นประบ่าของแพทริเซีน มาไว้ไอเดีย เผื่อใครอยากตัดตามนะคะ

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Patricia Tanchanok Good (@patriciagood) on

ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ดลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ดลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ด ลุคผมสั้น แพทริเซีย กู๊ดทรงผมสั้นประบ่าของ 'แพทริเซีย กู๊ด'ทรงผมสั้นประบ่าของ 'แพทริเซีย กู๊ด'ทรงผมสั้นประบ่าของ 'แพทริเซีย กู๊ด'ทรงผมสั้นประบ่าของ 'แพทริเซีย กู๊ด'ทรงผมสั้นประบ่าของ 'แพทริเซีย กู๊ด'ทรงผมสั้นประบ่าของ 'แพทริเซีย กู๊ด'


ภาพ IG : patriciagood

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เบื้องหลังทรงผมหางม้าซิกเนเจอร์กับขนตาสุดสะพรึงของหนู ‘อารีอานา กรานเด’

คิ้วต์เว่อร์! ‘ใบเฟิร์น’ ในเมคอัพลุค Stickers Dip สวยสายแฟแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์

เก๋กรุบ! แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์ วาด Daisy Flower อาร์ตๆ สไตล์สายแฟแบบแม่ชม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up