ใหม่ ดาวิกา 10

แดงเพลิงสะกดรันเวย์ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ในชุดซีทรูสีแดง เผยความบางกรอบไซส์เวรี่เอ็กซ์เอส

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ ดาวิกา 10
ใหม่ ดาวิกา 10

แดงเดือดสะดุดตา! สมการรอคอยจริงๆ สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” บนเวที “L’Oreal Paris Le Defile” ในธีม WALK YOUR WORTH โดย “ใหม่” เป็นสาวไทยคนเดียวที่ได้รับเชิญร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดปังในครั้งนี้

ตั้งแต่วินาทีที่เดินมา เรียกว่าแดงเพลิงสะกดรันเวย์แบบอยู่หมัด กับเมคอัพลุคสุดอินเตอร์ น้อยแต่ทรงพลัง พร้อมด้วยชุดซีทรูแดงเพลิง เผยความบางกรอบไซส์เวรี่เอ็กซ์เอส ส่งให้ลุคนี้ของใหม่ จนหลายคนอุทาน “ปังมากพี่ใหม่”!

แดงเพลิงสะกดรันเวย์ ‘ใหม่ ดาวิกา‘ ในชุดซีทรูสีแดง เผยความบางกรอบไซส์เวรี่เอ็กซ์เอส

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ลอรีอัล ปารีส หวนคืนสู่เมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลกอีกครั้งด้วย “เลอ เดฟิเล ลอรีอัล ปารีส” ครั้งที่ 5 กับการเดินพาเหรดบนรันเวย์กลางแจ้งสาธารณะ ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้นที่ École Militaire ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติใจกลางกรุงปารีส และเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นเลิศของฝรั่งเศส โดยธีมในปีนี้คือ “Walk Your Worth” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน พร้อมๆ กับ กลุ่มสโปคเพอร์เซินของ แบรนด์ รวมถึง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สโปคเพอร์เซินของประเทศไทย มาร่วมเดินบนเวทีนี้ด้วย

สาวสโปคเพอร์เซินของลอรีอัล ปารีส พร้อมใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตัวแทนจากประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองถึงพลังอันสง่างามของผู้หญิง เผยถึงความมั่นใจอันทรงเสน่ห์ และความสามารถพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่สะกดทุกคู่สายตา ร่วมกับไอคอนระดับโลกอย่าง Yseult ที่กลับมาเฉิดฉายบนรันเวย์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน 

ความงามที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์นั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก French Savoir-Faire Le Défilé ของ ลอรีอัล ปารีส อันได้ผสานความงาม และแฟชั่นได้สมบูรณ์แบบ โดยมีวาล การ์แลนด์ ผู้สร้างสรรค์ลุคแต่งหน้า พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านผมอย่าง Stéphane Lancien และทีมงาน ที่ได้รับรังสรรค์เมคอัพอันงดงาม รวมไปถึงแรงบันดาลใจของทรงผมประจำฤดูกาลให้กับเหล่านางแบบได้ออกมางดงามอย่างไร้ที่ติ ผ่านแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่างๆ ที่ได้เข้าร่วม “Le Défilé L’Oréal Paris” ในปี 2022 นี้ ได้แก่ Jimmy Choo, Elie Saab, Giambattista Valli, Coperni, และแบรนด์ชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up