'ตู่ ปิยวดี'

อ่อนเยาว์ไม่สร่าง! เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของผู้จัดสาวหน้าเด็ก ‘ตู่ ปิยวดี’

Alternative Textaccount_circle
'ตู่ ปิยวดี'
'ตู่ ปิยวดี'

คนมีความรักมักจะดูเด็กลง ยิ่งมีแฟนเด็กด้วยแล้วยิ่งดูออร่าจับเข้าไปใหญ่ ไม่เชื่อลองดูผู้จัดสาว ‘ตู่ ปิยวดี’ ที่แม้จะอายุ 43 ปีเลย แต่ก็ยังคงสวยใสไม่สร่างจริงๆ

คุณวดีของเหล่าแฟนคลับ หรือ คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ได้เคยโพสต์ภาพย้อนวัยใสสมัยเรียนมหาวิทยาลัยลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเชื่อไหมว่านี่คือภาพเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว

เปิดเคล็ดลับผิวสวยหน้าเด็กช่วยให้อ่อนเยาว์ของ ผู้จัดสาว ‘ตู่ ปิยวดี’

ชอบอาหารทะเลให้ไปมหาชัย แต่ถ้าชอบเด็กมหาลัยให้มาหาเรา #ความทรงจำสีจางของวดี ย้อนไปเมื่อปี2000

และแน่นอนว่า เมื่อเทียบกับภาพปัจจุบันในวัย 43 ปี กลับดูสวยไม่สร่าง ยังคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้ไม่มีเปลี่ยน ซึ่งเคล็ดลับดูแลตัวเองของไฮโซและผู้จัดสาวสวยสุดบีซี่ คุณวดี นั้นไม่ยากค่ะ สาวๆ ทำตามได้

เริ่มจากงานผิว หลังทำความสะอาดผิว คุณตู่จะลงเอสเซ้นส์ และอิมัลชั่นเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุง เพื่อช่วยปรับบาลานซ์ ความเป็นกรดด่างให้ผิว และด้วยอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ เริ่มมา ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้ก่อนออกจากบ้านเลยคือ ครีมกันแดด ชอบที่เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์

บางคนใส่ใจดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษจนลืมดูแลคอ ซึ่งเป็นตัวที่บ่งบอกอายุที่เห็นชัดที่สุด ผิวบริเวณคอกับผิวหน้า มีความเซ้นสิทีฟแตกต่างกัน จึงต้องใช้ครีมแยกกัน บริเวณลำคอ ต้องใช้ครีมที่ช่วยในเรื่องยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย หรือรอยพับให้ดูจางลง

และที่สำคัญ คุณตู่ไม่เคยออกจากบ้านโดยไม่เขียนคิ้วเลยค่ะ เทคนิคการเขียนคิ้วคือ เขียนคิ้วทรงตรงค่อนข้างหนา หัวคิ้วไม่ต้องเข้มมาก แต่หางคิ้วคมชัด จึงจะดูสวยและอ่อนเยาว์ค่ะ

เวลาออกกองละครเจอแดดแรง ผิวอาจคล้ำเสียง่าย จึงต้องพกสเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้าติดตัว ชอบที่ใช้ง่าย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ยิ่งเวลาที่เราแต่งหน้าเรียบร้อยแล้วไม่อยากใช้ครีมทาทับอีกชั้น เพราะกลัวสิวอุดตัน สเปรย์กันแดดช่วยได้เยอะเลยค่ะ

ผู้จัดละคร ตู่ ปิยวดี ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดละคร ตู่ ปิยวดี ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์


ภาพ IG : tu_piyawadee

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

40 ไม่มีผล! เปิดทริคดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัยของนางฟ้า ‘คิมแตฮี’ สวยวิ้งค์ออร่าจับ

เปิดสูตรสาวสองพันปี ‘ตั๊ก มยุรา’ ดูแลตัวเองทุกวินาที สวยไม่สร่างเหมือนตอนวัยสาว

สวยสังหาร! เปิดเคล็ดลับเทคแคร์ผิวและบอดี้ของ ‘ธัญญ่า’ เป๊ะแบบไม่มีอะไรมากั้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up