เฌอเอม ชญาธนุส

สวย..ทัศนคติเริ่ด! ‘เฌอเอม’ พูดถึงตัวเองที่มีรูปร่างผอมเกินไป และรูปปากที่ผิดปกติ

Alternative Textaccount_circle
เฌอเอม ชญาธนุส
เฌอเอม ชญาธนุส

สวย..ทัศนคติเริ่ด! เฌอเอม ชญาธนุส พูดถึงตัวเองที่มีรูปร่างผอมเกินไป และรูปปากที่ผิดปกติ

นาทีนี้ต้องยอมรับว่าเธอฮ็อตจริงๆ สำหรับ เฌอเอม ชญาธนุส อีกหนึ่งสาวงามที่มีความคิดและทัศนคติที่ดีในวงการนางงาม และยังมีดีกรีเป็นนางแบบระดับอินเตอร์ ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนคงรู้จักเธอดีจากบทสัมภาษณ์ที่ได้เผยแพร่ตามสื่อต่างๆ ในเรื่องที่เธอมีปัญหาเรื่องรูปปากที่ผิดปกติแต่กำเนิด และยังเคยประสบอุบัติเหตุทำให้เสียฟันหน้าไปอย่างถาวร จึงทำให้เธอมีปัญหาการพูดไม่ชัด และจำเป็นต้องใส่ฟันปลอม แต่เธอกลับไม่ได้มองว่านั่นคือข้อบกพร่องหรืออุปสรรคจนด้อยสู้ใครไม่ได้ จึงเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันตัวเองจนก้าวเข้าสู่วงการนางแบบร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกชื่อดังอีกด้วย

ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020

ซึ่งในรอบออดิชั่นผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020 เฌอเอมก็ยังย้ำว่าการมีรูปปากผิดปกตินั่นไม่ใช่สิ่งที่จะมากีดขวางความฝันของเธอ และเฌอเอมพูดถึงความเป็นนางแบบของเธอด้วยความภาคภูมิใจว่า “การเป็นนางแบบนั้นเป็นจุดเด่นของเอมค่ะ เพราะว่าบนางงามไม่ควรจะเหมือนกันหมด ที่สำคัญผู้หญิงทุกคนไม่ได้เหมือนกัน ถ้าเรามีตัวตนที่แตกต่าง ความสามารถที่แตกต่าง เราควรจะโชว์สิ่งนั้น จะทำให้คนดูสบายตาค่ะ”

ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020

และแม้ว่าจะมีหลายคนคอมเม้นต์ว่าเฌอเอมมีรูปร่างที่ผอมมากๆ แต่เธอก็ได้พูดถึงความผอมของเธอไว้อย่างน่าสนใจว่า “มีคนบอกว่าเอมผอมเกินไป เอมเคยพยายามที่จะผอมเพื่อเป็นคนที่ดูสวยหรือสวยแบบพิมพ์นิยมในสายตาคนทั่วไป ความจริงแล้วนี่เป็น Body Shaming นะคะ มันไม่ได้เกิดขึ้นกับคนอ้วนเสมอไป เพราะเอมผอมตั้งแต่เกิด เอมเคยพยายามจะกินเพื่อให้คนอื่นสบายใจ แล้วเอมก็อ้วกออกมา ซึ่งเอมกลับรู้สึกว่าเรามี Bod Type หลายแบบ มันผิดที่คุณค่าที่เราให้ แต่ไม่ได้ผิดที่เราเกิดมาเป็นค่ะ” เรียกได้ว่าเมื่อเธอได้เอ่ยปากพูดหรือให้สัมภาษณ์คำถามอะไรก็แล้วแต่ ทุกคำที่ออกจากปากของเธอนั้นช่างน่าฟัง และดูมีความรู้ที่เต็มไปด้วยคลังศัพท์สละสลวยมากมาย

ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ต่างๆ ที่เธอได้พูดออกสื่อ ก็ทำให้เฌอเอมกลายเป็นผู้เข้าประกวดนางงามที่โลกโซเชียลให้ความสนใจได้มากที่สุด และเฌอเอมก็ยังเป็นนางงามที่ทุกคนจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นความสวยทั้งจากภายในและภายนอกของเธออีกด้วย แม้ว่าเธออาจจะไม่ใช่นางงามแบบพิมพ์นิยมเหมือนคนอื่นๆ แต่ทัศนคติของเธอที่สื่อออกมานั้นสะท้อนความคิดในมุมมองที่ดีถึงความรักและเคารพในตัวเองจริงๆ

ข้อมูลจากคลิป T-Pageant – Exclusive Interview × Che-aim

 

ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020 ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020 ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020 ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020 ผู้เข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020


IG : Cheraims

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Su Naing สาวชาวเมียนมา เตรียมชิงสถิติเจ้าของเอวเล็กที่สุดในโลก

แอลลี่-อชิรญา นิติพน ติดโผเข้าชิงการจัดอันดับ ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก ปี 2020

สวยสังหาร! เปิดเคล็ดลับเทคแคร์ผิวและบอดี้ของ ‘ธัญญ่า’ เป๊ะแบบไม่มีอะไรมากั้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up