แคท-ซอนญ่า สิงหะ

เฉลยคำตอบความลับผิวสวยสมบูรณ์แบบของ “แคท-ซอนญ่า สิงหะ”

Alternative Textaccount_circle
แคท-ซอนญ่า สิงหะ
แคท-ซอนญ่า สิงหะ

ถือเป็นเช้าที่ท้องฟ้าสดใส เพื่อรับกับวันดีๆ ที่ แพรว ชวนเซเลบสาวสวย แคท-ซอนญ่า สิงหะ มาถ่ายคลิปพิเศษกับการตามติดชีวิตแบบ Unseen ในช่วงเวลา  Staycation กับความลับผิวสวยด้วย DIOR PRESTIGE ที่โรงแรมระดับห้าดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งย่านเจริญกรุง FOUR SEASONS HOTEL BANGKOK งานนี้สาวแคทสวยพร้อมสำหรับการถ่ายคลิปแบบเผยผิวใสตามสไตล์สาวดิออร์ และแอบกระซิบว่าวันนี้จะมาเผยความลับผิวสวย เปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอยให้ทุกคนได้ทราบ

เราเริ่มซีนแรกด้วยการเผยผิว เริ่มจากสาวแคทตื่นนอนอย่างสดใส ก่อนจะออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน เธอไม่ลืมที่จะปรนนิบัติผิวด้วย La Micro-Huile de Rose Advanced Serum ของ Dior Prestige แถมเผยเทคนิคการทาเซรั่มตามแบบฉบับสาวดิออร์ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรตามดูคลิปนี้ได้ค่ะ

แคท-ซอนญ่า สิงหะ

แคทยอมรับว่า เธอให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนการดูแลผิว โดยเฉพาะ Dior Prestige La Micro-Huile de Rose Advanced Serum นี้กลายเป็นไอเท็มชิ้นโปรด เพราะช่วยเติมวิตามิน และสารอาหารให้ผิวโดยตรง แล้วความลับอยู่ที่…ส่วนผสมสำคัญคือ น้ำหล่อเลี้ยงก้านกุหลาบสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจาก Dior Garden นั่นคือ Rose de Granville ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Dior ที่ช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก เธอเล่าอย่างละเอียดจนต้องยอมใจ ยกให้เธอเป็นแฟนตัวจริงของ DIOR PRESTIGE

เฉลยคำตอบความลับผิวสวยสมบูรณ์แบบของ “แคท-ซอนญ่า สิงหะ”

แคท-ซอนญ่า สิงหะ

จากนั้นเป็นซีนนั่งจิบน้ำชา High Tea กับคนพิเศษ ไม่ใช่หนุ่มที่ไหน แต่เป็นน้องสาวสุดเลิฟ แพท-ภิรญา สิงหะ ที่สวยใสไม่แพ้พี่สาว แพทแย้มว่า เพราะเราสองคนแบ่งปันเคล็ดลับความงามกันมาตั้งแต่เด็กค่ะ

แคท-ซอนญ่า สิงหะ

ปิดท้ายด้วยซีนตอนกลางคืนที่สาวแคทย้ำนักย้ำหนาว่าต้องไม่ลืม กับการใช้ผลิตภัณฑ์พิเศษนี้ Dior Prestige Le Micro-Caviar de Rose ที่ทำหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงเวลากลางคืน คลิปนี้ถือเป็นคลิปแรกที่ได้ตามติดความลับในการดูแลผิวของเธอตั้งแต่เช้าจนส่งเข้านอนจริงๆ

วันนี้เธอพร้อมที่จะส่งต่อความงามนี้ไปถึงสาวๆ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวอย่างล้ำลึกแล้วนะคะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up