เทียนกลิ่นจุดสุดยอด

Oop! เทียนหอมกลิ่นจุดสุดยอด ต่อยอดจากกลิ่นน้องสาวที่เคยฮือฮาไปเมื่อต้นปี

Alternative Textaccount_circle
เทียนกลิ่นจุดสุดยอด
เทียนกลิ่นจุดสุดยอด

จินตนาการไม่ออกจริงๆ ว่ากลิ่นที่ว่านี้จะออกมาเป็นอย่างไร ให้ฟีลลิ่งแบบไหน แต่ที่แน่ๆ ดูท่าน่าจะดึงเงินในกระเป๋าหนุ่มๆ ได้โข (หรือเปล่านะ) สำหรับเทียนหอมกลิ่นจุดสุดยอด “This Smells Like My Orgasm”

เทียนหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดที่แบรนด์ Goop ของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) นักแสดงสาวชื่อดังชาวอังกฤษ ได้ออกมาต่อยอดจากเทียนหอมกลิ่นน้องสาว “This Smells Like My Vagina” ที่เคยฮือฮาไปเมื่อต้นปี แถมขายหมดเกลี้ยงสต๊อกด้วยนะ

และถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้อีก เธอยังเคยขายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับช่องคลอดจนก็เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้กันมาแล้ว เพราะเธออวดอ้างคุณสมบัติว่า เมื่อนำไข่โยนี ที่ทำจากหยกเนฟไฟร์และหินโรสควอตซ์รูป สอดใส่เข้าไปในช่องคลอด จะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนและรอบประจำเดือน รวมถึงยังสามารถช่วยทำให้ช่องคลอดแข็งแรงขึ้นได้ด้วย แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็จบไม่สวย เมื่อถูกหน่วยงานช่วยเหลือผู้บริโภคแคลิฟอร์เนีย กล่าวหาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาเกินจริง และจบด้วยการจ่ายค่าปรับเป็นเงินกว่า 145,000 ดอลลาร์สหรัฐ

แต่ก็นั่นแหละค่ะ หลังจากเธอประสบความสำเร็จกับการปล่อยเทียนหอมกลิ่นน้องสาว “This Smells Like My Vagina” ที่ขายได้ผลตอบรับดีเกินคาด ตอนนี้เธอก็เลยผุดเทียนหอม Heretic x Goop กลิ่นใหมมีชื่อว่า “This Smells Like My Orgasm” ออกมาขายบ้าง โดยทางแบรนด์อธิบายถึงเทียนหอมกลิ่นจุดสุดยอดนี้ว่า เป็นเทียนหอมที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของเกรปฟรุ๊ต น้ำมันดอกเนโรลี ผลเบอร์รี่ ชาเขียวกันพาวเดอร์ และดอกกุหลาบตุรกี กลิ่นจึงจะออกมาแนวเซ็กซี่ ดูเย้ายวนกรุบกริบ สนนราคา 75 ดาลลาร์สหรัฐฯ ราวๆ ประมาณ 2,320 บาท หากใครอยากรู้ว่ากลิ่นจะออกมาเป็นยังไง ก็ลองกดซื้อกันดูได้ที่ shop.goop.com นะคะ แล้วอย่าลืมมารีวิวบอกกันบ้างนะ xoxo

 

เทียนกลิ่นจุดสุดยอดเทียนกลิ่นจุดสุดยอด

เทียนกลิ่นจุดสุดยอด


ข้อมูล : shop.goop.com
ภาพ : Getty Image

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยั่วใจสายฝ. ทุกชิ้น! KENDALL X KYLIE เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ของพี่น้องสุดฮ็อต

กรีดตาได้! ปากกาไฮไลต์แบบอายไลเนอร์ อินสไปร์จากโต๊ะเรียนสู่โต๊ะเครื่องแป้ง

เปิดความพิเศษลิปสติกชนวนหย่าร้างที่ ยอดาคยอง ชอบทา สวยดี แถมมีทีเด็ด!!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up