เก๋-ณัฏฐ์ธนิน

เปิดเคล็ดลับความสวยคุณแม่ลูก 2 หุ่นแซ่บเว่อร์ เก๋-ณัฏฐ์ธนิน

Alternative Textaccount_circle
เก๋-ณัฏฐ์ธนิน
เก๋-ณัฏฐ์ธนิน

ยังคงเส้นคงวาดีกรีความแซ่บไม่แพ้เมื่อก่อนเลย สำหรับคุณแม่ลูก 2  เก๋-ณัฏฐ์ธนิน  คุณาธนาฒย์ หรือ “เก๋-รุ่งนภา” อดีตนักแสดงสาวเผ็ดจี๊ดของวงการ ที่ตอนนี้เริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงควบคู่กับการเป็นคุณครูสอนโยคะ

เห็นหุ่นแซ่บเบอร์นี้ ไม่น่าเชื่อว่า เก๋-ณัฏฐ์ธนิน  คุณาธนาฒย์ เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว นอกจากข้อได้เปรียบที่เป็นครูสอนโยคะ เธอยังถือหลักว่า กินแค่ไหนต้องขจัดออกให้มากกว่า

Exercise and Skincare

“หลักการดูแลรูปร่างง่ายๆ คือ กินเข้าไปแค่ไหน เวลาเบิร์นต้องเยอะกว่านะคะ เพราะพออายุเยอะขึ้น ระบบการเผาผลาญจะไม่เหมือนตอนวัยรุ่น โชคดีที่เก๋สอนโยคะ จึงเหมือนได้ออกกำลังกายตลอดเวลา “สกินแคร์ก็สำคัญค่ะ โดยเฉพาะครีมกันแดด ยิ่งเก๋เป็นสายกิจกรรม เอ๊าต์ดอร์ กระขึ้นง่าย แต่ไม่ทำเลเซอร์ เพราะยิ่งทำหน้ายิ่งบาง เลเซอร์อาจ ไม่เหมาะกับคนที่อยู่กลางแจ้ง เคยลองไปทำครั้งหนึ่ง ปรากฏว่าหน้าคล้ำกว่าเดิม ทุกวันนี้จึงพึ่งกันแดดอย่างเดียว”

“ส่วนผิวตัวมีเคล็ดลับที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนานคือ เก๋ทาวาสลีน บางคนอาจจะรู้สึกเหนอะหนะ แต่มีเทคนิคง่าย ๆ คือ วอร์มวาสลีนให้อุ่นแล้วค่อยทา จะซึมเข้าผิวเร็ว แนะนำให้ทาก่อนนอน ตื่นมาแล้วผิวจะนุ่มชุ่มชื้น”

Best Swimsuit for Small Figure

“ความที่เก๋ตัวเล็ก ไหล่แคบ ขณะเดียวกันเอวก็ตรงลงมาเลย ทำให้ดูไม่มีเชป จึงเลือกใส่ชุดทูพีซเพื่อให้ดูมีทรวดทรงมากขึ้น ที่อยากเตือนสาว ๆ คือ บางคนหน้าอกไซส์ M แต่สะโพกไซส์ S เราก็ต้องหา ชุดที่กระชับเข้ากับหุ่น เวลาว่ายน้ำจะได้สบายตัว เก๋ชอบ Mali เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำของคนไทย ใส่แล้วเข้ากับตัวเอง อีกแบรนด์คือ Victoria’s Secret เคยซื้อชุดวันพีซสีฟ้า ซึ่งปกติเวลาใส่วันพีซตัวเก๋ จะดูตัน แต่ตัวนี้ใส่แล้วเข้าทรง ดูมีหุ่นมาก”

เก๋-ณัฏฐ์ธนิน

Nobody Is Perfect

“เก๋กับเพื่อนในแก๊งมีหุ่นทุกแบบ ทั้งอ้วน ดำ ผอม ตัวเล็ก แต่ทุกคนมั่นใจที่จะใส่ชุดว่ายน้ำ เก๋อยากบอกทุกคนว่า ไม่ใช่ว่าใส่ชุดว่ายน้ำแล้วต้องสวยเหมือนนางแบบ เพราะสุดท้ายไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์หรอก เมื่อเรามาทะเล อยากใส่ชุดว่ายน้ำก็ใส่เถอะ มันคือความสนุก อย่าแคร์เรื่องรูปร่างเกินไป”

My Favorite Beach

“สถานที่โปรดช่วงหน้าร้อนคือหาดทรายแก้วที่สัตหีบ ขับรถไป ประมาณชั่วโมงครึ่งก็ถึงแล้ว น้ำทะเลที่นี่ใสมากเหมือนคริสตัลเลย ซึ่งลูกสาวชอบมาก และเขายอมว่ายที่หาดนี้เพียงที่เดียว แถมยังมีมุมที่ปลอดคนและไม่มีร้านรวงขายตามริมหาด บางวันเก๋นึกอยากจะไป ก็ขับรถไปคนเดียวเลยค่ะ นั่งฟังเพลงชิลริมทะเล จากนั้นว่ายน้ำ แล้วก็กลับ เหมือนได้ชาร์จพลังให้ชีวิตแบบง่าย ๆ แต่ทำให้รู้สึกคึกคักยิ่งกว่ากาแฟ 10 แก้วอีก Best Place สำหรับเก๋ค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up